ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
?มีประสบการณ์การจัดทีมพนักงานดูแลห้องพัก การสร้างแรงรูงใจ ให้คำแนะนำในการฝึกฝน และการพัฒนา
?มีความสามารถในการคาดการณ์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนเป้าหมายและทิศทางได้อย่างรวดเร็ว
?มีความรู้การทำงานของระบบการจัดการห้องพัก
?มีความรู้ขั้นสูงของกระบวนการและขั้นตอนการบริการทำความสะอาด
?มีความสามารถในการรักษางบประมาณ
?การพิสูจน์ความเป็นเลิศในการบริการลูกค้า
?มีความสามารถในการใช้วิจารณญาณ และการตัดสินใจด้วยตนเอง
?การพิสูจน์ความสะดวกสบายและประสบการณ์ในการโต้ตอบอย่างมีประสิทธิภาพกับทุกระดับของการจัดการ ผู้เข้าพัก และลูกค้าทั้งภายในและภายนอกองค์กร
?มีความคล่องแคล่ว มีแรงจูงใจที่จะบรรลุเป้าหมาย มีความรับผิดชอบสูง
?มีความชำนาญในโปรแกรมต่างๆ เช่น Microsoft Word, Spreadsheets, Databases
?มีทักษะการเขียนที่ดีเยี่ยม และการสื่อสารทางวาจา
?มีความน่าเชื่อถือในการทำงาน ความขยัน ทุ่มเท และใส่ใจในรายละเอียด
?สามารถทำงานช่วงกลางคืนได้ เสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุดต่างๆ
?มีประสบการณ์อย่างน้อย 3 ปี ในทุกด้านของการบริการ และต้องมีประสบการณ์ระดับหัวหน้าอย่างน้อย 1 ปี
?การจัดตารางแผนงานประจำวันของแผนกแม่บ้านซึ่งรวมถึงการทำความสะอาดของห้องพักทุกห้อง, สำนักงาน, พื้นที่นั่งเล่น, ห้องน้ำ, ห้องอาหารและพื้นที่สาธารณะทั้งหมด
?การวางแผนและการจัดการกับพนักงานทุกคนในทีมเพื่อให้มั่นใจว่า ผู้เข้าพักจะมีความพึงพอใจสูงสุดเมื่อได้รับการให้บริการ
?การกำกับดูแลประจำวันของพนักงานทำความสะอาด
?การกำกับดูแลประจำวันของพนักงานรักษาความสะอาดในพื้นที่สาธารณะ
?สั่งซื้อ และดูแลบำรุงรักษาอุปกรณ์ดูแลทำความสะอาด และอุปกรณ์ที่ยังมีในสต๊อก รวมถึงผ้าลินินและยูนิฟอร์ม
?การจัดการตรวจสอบความเรียบร้อยตามห้องต่างๆ พื้นที่นั่งเล่น และพื้นที่สาธารณะ
?ประกาศรับสมัคร จัดตาราง และฝึกอบรม พนักงานทำความสะอาดที่เข้ามาใหม่
?รักษางบประมาณ และจัดทำรายงานสรุปค่าใช้จ่ายต่างๆ ตามบิล
?รักษามาตรฐานสูงสุดของความสะอาด ความปลอดภัย และการปฏิบัติ
?ดูแลรับผิดชอบ และเก็บรักษาสิ่งของที่หายหรือพบเจอ หาผู้ที่เป็นเจ้าของและนำส่งคืน
?ดูแลการบำรุงรักษาที่เหมาะสมของอุปกรณ์ทั้งหมด จัดตารางการส่งซ่อม เปลี่ยนอุปกรณ์ที่ใช้แล้วหรือเสียหายชำรุด
?พัฒนาและใช้ระบบ วิธีการดูแลรักษาความสะอาด
?จัดทำรายงานข้อมูลต่างๆ สำหรับผู้บริหารได้รับทราบ
?เข้าร่วมประชุมและแก้ปัญหาการร้องขอของผู้เข้าพักและการร้องเรียน
?อนุมัติคู่มือการทำงานของแผนก
เงินเดือนตามที่ตกลงและประสบการณ์
เงินค่าบริการ (Service Charge)
ประกันสังคม
วันหยุดนักขัตฤกษ์
วันลาพักร้อน
อาหาร 2 มื้อ เช้า กลางวัน
ชุดยูนิฟอร์ม
ส่วนลดค่าค่าอาหาร เครื่องดื่ม ตามที่กำหนด
Woraburi & Sawasdee Group of Hotels
128/1 ซ.สุขุมวิท 4 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม. http://www.woraburi.com/