ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี
2. มีบุคลิกลักษณะดี รู้จักปฏิบัติหน้าที่อย่างเหมาะสม
3. มีความอดกลั้น อดทน และ รู้จักกาลเทศะ
4. มีไหวพริบในการแก้ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดคิด ช่างสังเกต เรียนรู้ได้เร็ว
5. สามารถใช้ภาษาอังกฤษสื่อสารได้ดี
6. สามารถใช้เครื่องคอมพิวเตอร์และโปรแกรมต่างๆ ได้
7. มีความคิด และเข้าใจในเรื่องงานบริการ
8. มีมนุษยสัมพันธ์ดี ให้ความอบอุ่นและมีไมตรีจิตแก่ผู้มาติดต่อ
ต้อนรับแขกหรือผู้มาติดต่อกับโรงแรม
ติดต่อประสานงานให้ตามความประสงค์ของผู้มาติดต่อ
รับโทรศัพท์ ทำหน้าที่ตอบข้อซักถาม หรือให้ข้อมูลพื้นฐานต่างๆ เกี่ยวกับโรงแรมแก่ผู้มาติดต่อสอบถาม
ดำเนินการตามขั้นตอนในการลงทะเบียน
ดำเนินการเรื่องใบเสร็จรับเงิน เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายของแขก ซึ่งมีตั้งแต่ค่าอาหาร ค่าเครื่องดื่ม ค่าซักรีด รวมถึงการรับเงินค่าห้องพักและค่าใช้จ่ายจากแขก
ติดต่อประสานงานกับแผนกต่างๆ ให้ทราบเพื่อเตรียมห้อง การบริการอาหาร และเครื่องดื่ม
ติดต่อกับฝ่ายแม่บ้านให้ตรวจดูแลห้องพักแขกและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้ครบถ้วน
ขายบริการต่างๆ ที่โรงแรมจัดเสนอไว้บริการลูกค้า
1.หอพักพนักงาน
2.อาหาร 3 มื้อ
3.เซอร์วิสชาร์จ
4.ชุดยูนิฟอร์ม
5.ประกันสังคม
6.เงินช่วยเหลือกรณีแต่งงาน
7.เงินช่วยเหลือกรณีคลอดบุตร
8.เงินช่วยเหลือกรณีงานศพ
** สวัสดิการอื่นๆอีกมากมาย**
ไม่ข้อมูล