ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
*มึความเป็นผู้นำและมั่นใจในการแก้ปัญหาต่างๆ
*มีทัศนคติที่ดีต่อลูกค้าและเพื่อนร่วมงาน
*มีความรับผิดชอบในการปฏิบัติหน้าที่เป็นอย่างมาก
*มีความเสียสละและพร้อมเรียนรู้งานในส่วนต่างๆ
*สามารถเข้ากับเพื่อนร่วมงานและปรับตัวเข้ากับทีมได้ดี
*สามารถสื่อสารทั้งภาษไทยและภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
*ดูแลและจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน
*เขียนรายงาน Duty Manager Report เป็นภาษาไทย
*แก้ปัญหาเมื่อมีลูกค้าร้องเรียนการบริการและปัญหาต่างๆ
*ปฏิบัติงานเป็นกะ (เช้า-บ่าย-ดึก)
*ควบคุมการปฏิบัติงานของพนักงานต้อนรับส่วนหน้า
*ดูแลความเรียบร้อยของการปฏิบัติงานในแต่ละส่วนในวันหยุดราชการหรือวันหยุดนัตขัตฤกษ์
- เงินค่าบริการ (ประมาณ 4,500 - 6,000 บาท/เดือน)
- ประกันกลุ่ม
- อาหาร 3 มื้อ
- ชุดยูนิฟอร์ม 3 ชุด
- วันหยุดประจำสัปดาห์ ละ 2 วัน
- วันหยุดวันเกิด 1 วัน
- วันหยุดตามประเพณี ขั้นต่ำ 15 วัน
- วันหยุดพักร้อน 7 วัน/ปี (ทำงานครบ 3 ปี เพิ่มขึ้นปีละ 1 วัน)
- เงินโบนัส (ตามผลประกอบการ)
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- ท่องเที่ยวประจำปี
- งานเลี้ยงพนักงานดีเด่น และ งานเลี้ยงวันเกิดพนักงาน 4 ไตรมาส/ปี
- งานเลี้ยงสังสรรค์พนักงาน 1 ครั้ง/ปี
- อบรมพนักงาน (อบรมทั่วไป และ อบรมภาคบังคับ)
ฯลฯ
Northgate Ratchayothin Hotel
248 Ratchadapisek Road, Ladyao, Chatuchak Bangkok 10900 www.northgatebangkok.com