ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
มัธยมศึกษาตอนปลาย
ไม่จำกัด
full-time
เพศ/อายุ ชาย / หญิง
อายุ 18 - 30 ปี
การศึกษา ม.6 ขึ้นไป
ประสบการณ์การทำงาน ด้านทำความสะอาดห้องพัก 2-3 ปี ขึ้นไป
ความรู้และทักษะ มีความรู้ด้านการปูเตียง และทำความสะอาดห้องพักเป็นอย่างดี
คุณสมบัติอื่นๆ มีความซื่อสัตย์ ขยัน อดทนและมีไหวพริบในการแก้ปัญหาเฉพาะ
หน้าได้ดี
สามารถเข้างานเป็นกะ และมีใจรักในงานบริการ
มีทักษะด้านการสื่อสารเป็นอย่างดี
1. ตรวจเช็คสมุดรายงาน (Log Book) และติดตามงานตามรายงานในสมุดรายงาน ( Log Book)
2. กำหนด, ควบคุมในงานทำความสะอาดห้องพัก และงานทำความสะอาดพิเศษ สำหรับพนักงานในความรับผิดชอบ
3. ตรวจเช็คความสะอาดของห้องพักของลูกค้าพร้อมให้บริการ และให้ถูกต้องตรงตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ รวมทั้งบริเวณทางเดิน
4. ตรววจเช็คความเรียบร้อยของห้องพักลูกค้า V.I.P ให้ตรงตาม Special Request
5. ตรวจเช็คห้อง In House และห้อง Vacant ให้สะอาดเรียบร้อยตามมาตรฐานที่กำหนดไว้
6. แจ้งห้องที่ทำเสร็จเรียบร้อยกับ Housekeeping Clerk ทราบเพื่อส่งห้องให้ทางแผนกต้อนรับส่วนหน้าให้มีห้องเพียงพอต่อการพิจารณาในการบริการลูกค้า
7. รายงานการทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชา (ขาด,ลา,มาสาย หรือพฤติกรรมในทางที่ไม่ดี) ต่อผู้บังคับบัญชาทราบ
8. ตรวจเช็คการหมุนเวียนของ Linen บน Floor ให้มีเพียงพอที่จะใช้ Set ในห้องพักลูกค้า, Pantry, Maid Trolley
9. ตรวจเช็คและดูแลเครื่องมือ เครื่องใช้ Trolley, Maid Baskets ให้อยู่ในสภาพดี และเรียบร้อย เช่นเดียวกับ Guest Supplies ภายในห้องพักแขก
10. ตรวจเช็คผ้าของลูกค้า (L/D, Dry Cleaning, Pressing) ให้นำส่งไปยังแผนกซัก-รีด
11. รายงานงานของแผนกช่างที่ควรแก้ไขปรับปรุงภายในห้องพักแขกให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และติดตามงานซ้อมบำรุงนั้น
12. เขียนรายงานในสมุดรายงานอย่างถูกต้อง และ Hand Over งานค้างให้แก่รอบต่อไปติดตาม
13. เช็คการปฏิบัติงานของพนักงาน เพื่อจัดฝึกอบรมในเรื่องที่จำเป็นแก่พนักงาน
14. จัดฝึกอบรมพนักงานใหม่ในแผนกแม่บ้าน
15. ควบคุม ดูแลการปฏิบัติงานของพนักงาน รวมทั้งให้คำแนะนำการทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชาให้ทำความสะอาดห้อง และการจัดห้องให้ได้มาตราฐานที่กำหนดไว้
16. ควบคุมดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาให้เข้างานให้ตรงต่อเวลา และสวมเครื่องแบบให้ถูกต้องตามที่โรงแรมกำหนดไว้
17. ควบคุมดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาให้บริการลูกค้าอย่างสุภาพ อ่อนน้อม รวมดเร็ว ตามมาตรฐานที่กำหนดไว้
18. มีมนุษย์สัมพันธ์กับผู้ใต้บังตับบัญชา และเพื่อนร่วมงาน รวมทั้งพนักงานแผนกอื่นๆ
19. รอบเช้า Hand Over งานที่ไม่เสร็จภายในรอบให้รอบบ่ายติดตามงานต่อ
20. รอบบ่าย ตรวจเช็ค R/A รอบเช้าเตรียมห้องสำหรับบริการลูกค้าที่จะเช็คอินเรียบร้อย
21. รอบดึก ตรวจเช็คสภาพกห้อง C/O และจัดเตรียมพนักงานตาม Function Room ที่ได้รับ
22. ปฏิบัติตามกฏระเบียบข้อบังคับของโรงแรมอย่างเคร่งครัด
23. ปฏิบัติหน้าที่อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
-
ไม่ข้อมูล
The Palazzo Hotel, Bangkok
111 Soi Niam-Utit, Ratchadapisek Rd.,Dindaeng, www.palazzobangkok.com