รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 20.12.2023 | Viewers 6,556
Salary : เงินเดือน |
15,001 - 20,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Pattaya
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
1 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 35 years old อายุไม่เกิน 35 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
2 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. การศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านการโรงแรมหรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
2. มีประสบการณ์แต่ถ้ามีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
3. อายุระหว่าง 18-28 ปี มีบุคลิกดี และรักงานด้านการบริการ
4. สามารถฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้ดี
5. มีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐาน
2. มีประสบการณ์แต่ถ้ามีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
3. อายุระหว่าง 18-28 ปี มีบุคลิกดี และรักงานด้านการบริการ
4. สามารถฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้ดี
5. มีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐาน
Job Details
รายละเอียดงาน
1. อ่าน Log Book, Function sheet, Board information และ Job Follow เพื่อรับทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละรอบ
2. ตรวจสอบและจดจำ ลูกค้าคนสำคัญ,แขกประจำ ที่จะเข้าพักในแต่ละวันเพื่อเตรียมการต้อนรับอย่างถูกต้อง
3. รับลงทะเบียนเข้าพักลูกค้าอย่างรวดเร็วภายใน 5-7 นาที
4. ให้ความช่วยเหลือลูกค้าในด้านต่างๆ เช่น ข้อมูลการท่องเที่ยว,สถานที่ต่างๆภายในโรงแรม,การจองรถ,การยืนยันเที่ยวบิน, การรับจองห้องอาหาร ให้ข้อมูลแขกเกี่ยวกับ Promotion ต่างๆ ของโรงแรม
5. รับฝากและบันทึกข้อความ และส่งให้แขกอย่างถูกต้องและรวดเร็ว
6. รับสำรองห้องพักและแจ้งการแก้ไขเปลี่ยนแปลงให้แผนกสำรองห้องพักทราบ
7. สามารถปฏิเสธการขายห้องพักกับแขกที่ไม่พึงประสงค์
8. สามารถให้ส่วนลดห้องพักกับแขกได้ตามนโยบายของโรงแรม
9. รับคำสั่งและปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี
10. รักษาบริเวณที่ปฏิบัติงานให้มีระเบียบและสะอาดอยู่เสมอ
11. รับเรื่องราวร้องทุกข์จากลูกค้าและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้อย่างรวดเร็วและรายงานให้ผู้คุมรอบทราบทุกครั้ง
12. ปฏิบัติตามคำสั่งที่ผู้บังคับบัญชากำหนดและมอบหมายให้
2. ตรวจสอบและจดจำ ลูกค้าคนสำคัญ,แขกประจำ ที่จะเข้าพักในแต่ละวันเพื่อเตรียมการต้อนรับอย่างถูกต้อง
3. รับลงทะเบียนเข้าพักลูกค้าอย่างรวดเร็วภายใน 5-7 นาที
4. ให้ความช่วยเหลือลูกค้าในด้านต่างๆ เช่น ข้อมูลการท่องเที่ยว,สถานที่ต่างๆภายในโรงแรม,การจองรถ,การยืนยันเที่ยวบิน, การรับจองห้องอาหาร ให้ข้อมูลแขกเกี่ยวกับ Promotion ต่างๆ ของโรงแรม
5. รับฝากและบันทึกข้อความ และส่งให้แขกอย่างถูกต้องและรวดเร็ว
6. รับสำรองห้องพักและแจ้งการแก้ไขเปลี่ยนแปลงให้แผนกสำรองห้องพักทราบ
7. สามารถปฏิเสธการขายห้องพักกับแขกที่ไม่พึงประสงค์
8. สามารถให้ส่วนลดห้องพักกับแขกได้ตามนโยบายของโรงแรม
9. รับคำสั่งและปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี
10. รักษาบริเวณที่ปฏิบัติงานให้มีระเบียบและสะอาดอยู่เสมอ
11. รับเรื่องราวร้องทุกข์จากลูกค้าและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้อย่างรวดเร็วและรายงานให้ผู้คุมรอบทราบทุกครั้ง
12. ปฏิบัติตามคำสั่งที่ผู้บังคับบัญชากำหนดและมอบหมายให้
Welfare
สวัสดิการ
Service charge 100 เปอร์เซนต์
หอพักพนักงาน
ชุดยูนิฟอร์ม
อาหารฟรี
ประกันกลุ่ม
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
หอพักพนักงาน
ชุดยูนิฟอร์ม
อาหารฟรี
ประกันกลุ่ม
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
17.04.2024 |
Laundry Manager (ผู้จัดการแผนกซักรีด) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 25,001 - 30,000 |
|
17.04.2024 |
Cleaner (พนักงานทำความสะอาด) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
17.04.2024 |
Webmaster จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 20,001 - 25,000 |
|
17.04.2024 |
Butcher Chef de Partie จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
17.04.2024 |
Night Manager จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 25,001 - 30,000 |
|
17.04.2024 |
Fitness Officer/Fitness Reception [พนักต้อนรับฟิตเนส] จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
17.04.2024 |
Guest Relation Officer [GRO] ไทย-จีน จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
17.04.2024 |
Technician-Air จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
03.04.2024 |
Bartender (บาร์เทนเดอร์) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
03.04.2024 |
Floor Supervisor (หัวหน้าแม่บ้าน) จำนวน หลายอัตรา อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |