ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- เพศชาย/หญิง
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี หรือ ภาษาจีน
- มีความสามารถทางด้านงานต้อนรับเป็นอย่างดี
- ประสบการณ์อย่างน้อย 3 ปี ขึ้นไป
- บุคคลิกดี
- มีความขยัน อดทน
- สามารถใช้งานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี
Responsibility for Apartment Manager
1. Planning and administrating the daily operation of the apartment by setting objectives, establishing internal procedures and monitoring performance and results
2. Handling comments, complaints and requests from both daily and monthly guests, solve any emergency or situation related to one of the apartments
3. Completing lease paperwork, collecting rent payments, depositing money, and contacting residents who have not paid their rental payment.
4. Looking after apartment building to make sure it is in good working order, looks clean and well-maintained and everything is in working order, arrange any needed repairs, look after grounds keeping
5. Promoting apartments to ensure that all sales, advertising and public relations efforts to prospective customers and find new tenants to fill vacancies.
6. Ensuring that the apartment building & facilities meet and complies with safety and security rules and regulations.
7. To create budgets to maximize the profitability and maximum sales of the apartment.
8. To foster cooperation and communication within the hotel staff associates and with the owner.
Skills
9. Customer Service Skills: Apartment manager works with guests and tenants to make them happy, and work to get new tenants. Being able to work under stressful circumstances.
10. Negotiating Skills: Apartment manager will have to work out details with potential tenants, put bids out for work or service among departments concerned and staff on the property, and deal with people from different backgrounds
11. Organizational Skills: There are many facets to an apartment manager's day. Working with daily and monthly customers, with team colleague, having budgeting skills Organization to get it all done is key.
12. Communication Skills: Apartment manager often must speak with customers and tenants, resolve disputes, entice new tenants, answer questions and hire workers. Good communication is key.
Duties and daily operation
1. Public relation activities
1.1 With guests
- Welcomes regular guests , group and VIPs upon arrival
- Tours thoroughly apartment daily; to ensure the maximum guest satisfactory are provided by staff.
- Makes notes of any relevant comments from guests and tenants, such as feedback on the apartment, facilities and services.
- Handle guest complaints and ensure efficiency solving guest problems.
1.2 With travel agents, tour operators and officials
- Accompanies apartment inspections and visits
- Fosters contracts with corporates, travel agents, tour operators, media and officials.
2. Operation
2.1 Staff
- Assists and helps staff in solving operational problems
- Provides professional advice, support and co-operation
- Ensures strict and fair supervision
- Ensures presence and proper appearance of staff
- Promotes good attitude, friendliness and helpfulness
2.2 Front Office
- Supervises daily apartment?s activities
- Checks list of expected arrivals and room allocation for guests.
- Checks registration cards of guests for proper completion and legibility, spots VIPs who registered at the apartment.
- Monitors credit limits of guest ledgers.
2.3 Reservation
- Follows up daily on reservation status in the apartment and OTAs
- Monitors sales of allotments and up-dates the room status in computerized reservation systems.
2.4 Housekeeping
- Ensures that high standards of cleanliness are maintained in guest rooms and in public area.
- Checks regularly on standard of rooms: maintenance, equipment, set up
- Makes random checks on inventories of housekeeping supply and equipment.
- Records, analyses and, if necessary, investigates expense reports.
2.5 Administration
- Optimizes the number of staff
- Handle guest?s correspondence and guest comments and follow up with department concerned
2.6 Maintenance
- Implements regular preventive maintenance schemes
- Monitors the condition of the property; forwards proposals for improvements and renovations well in advance within the capital expenditures
- Checks regularly maintenance standards of premises including safety & security prevention
2.7 Accounting
- Reviews daily the sales report
- Reviews the daily statistics
- Ensures proper handling of purchasing, receiving and issuing procedures.
- Makes random checks on inventories
3. Planning
- Budget
- Capital expenditures
- Yearly inventory and reports.
4. Others
- Perform any other duty that may be assigned by the owners.
ความรับผิดชอบของผู้จัดการอพาร์ทเม้นท์
1. การวางแผนและการบริหารการดำเนินงานประจำวันของอพาร์ทเมนท์โดยกำหนดวัตถุประสงค์กำหนดขั้นตอนภายในและตรวจสอบประสิทธิภาพและผลลัพธ์
2. การจัดการความคิดเห็นการร้องเรียนและการร้องขอจากแขกทั้งรายวันและรายเดือนแก้ปัญหาฉุกเฉินหรือสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับหนึ่งในอพาร์ทเมนท์
3. การทำเอกสารสัญญาเช่าเก็บเงินค่าเช่าฝากเงินและติดต่อผู้อยู่อาศัยที่ยังไม่ได้ชำระค่าเช่า
4. ดูแลอาคารอพาร์ทเมนท์เพื่อให้แน่ใจว่าอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ดีดูสะอาดและได้รับการดูแลอย่างดีและทุกอย่างอยู่ในสภาพการทำงานจัดเตรียมการซ่อมแซมที่จำเป็น
5. ส่งเสริมอพาร์ทเมนท์เพื่อให้แน่ใจว่าการขายการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ทั้งหมดพยายามให้กับลูกค้าที่คาดหวังและหาผู้เช่ารายใหม่เพื่อเติมเต็มตำแหน่งที่ว่าง
6. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอาคารอพาร์ตเมนต์และสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นไปตามและปฏิบัติตามกฎและข้อบังคับด้านความปลอดภัยและความปลอดภัย
7. เพื่อสร้างงบประมาณเพื่อเพิ่มผลกำไรและยอดขายสูงสุดของอพาร์ตเมนต์
8. เพื่อเสริมสร้างความร่วมมือและการสื่อสารภายในพนักงานของโรงแรมและเพื่อนร่วมงาน
ทักษะ
9. ทักษะการบริการลูกค้า: ผู้จัดการอพาร์ตเมนต์ทำงานร่วมกับแขกและผู้เช่าเพื่อทำให้พวกเขามีความสุขและทำงานเพื่อหาผู้เช่ารายใหม่ ความสามารถในการทำงานภายใต้สถานการณ์ที่ตึงเครียด
10. ทักษะการเจรจาต่อรอง: ผู้จัดการอพาร์ทเม้นท์จะต้องทำงานหารายละเอียดกับผู้เช่าที่มีศักยภาพวางการเสนอราคาสำหรับการทำงานหรือบริการระหว่างแผนกที่เกี่ยวข้องและพนักงานในสถานที่ให้บริการและจัดการกับผู้คนที่มีภูมิหลังแตกต่างกัน
11. ทักษะด้านองค์กร: มีหลายแง่มุมสำหรับผู้จัดการอพาร์ทเม้นท์ในแต่ละวัน การทำงานกับลูกค้ารายวันและรายเดือนกับเพื่อนร่วมทีมการมีทักษะการจัดทำงบประมาณการทำสิ่งต่างๆให้สำเร็จนั้นเป็นสิ่งสำคัญ
12. ทักษะการสื่อสาร: ผู้จัดการอพาร์ทเม้นท์มักจะต้องพูดคุยกับลูกค้าและผู้เช่าแก้ไขข้อพิพาทดึงดูดผู้เช่ารายใหม่ตอบคำถามและจ้างพนักงาน การสื่อสารที่ดีเป็นกุญแจสำคัญ
???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????
หน้าที่และปฏิบัติการประจำวัน
1. กิจกรรมการประชาสัมพันธ์
1.1 กับแขก
- ต้อนรับแขกทั่วไปกลุ่มและวีไอพีเมื่อเดินทางมาถึง
- ทัวร์อพาร์ตเมนต์ทุกวัน เพื่อให้แน่ใจว่าแขกผู้เข้าพักจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากพนักงาน
- จดบันทึกความคิดเห็นที่เกี่ยวข้องจากผู้เข้าพักและผู้เช่าเช่นข้อเสนอแนะเกี่ยวกับอพาร์ทเมนท์สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ
- จัดการกับข้อร้องเรียนของแขกและให้แน่ใจว่ามีประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาของแขก
1.2 กับตัวแทนการท่องเที่ยวผู้ประกอบการท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่
- ตรวจสอบและเยี่ยมชมอพาร์ตเมนต์
- ทำสัญญากับ บริษัท เอกชนตัวแทนการท่องเที่ยวผู้ประกอบการท่องเที่ยวสื่อและเจ้าหน้าที่
2. การดำเนินงาน
2.1 พนักงาน
- ช่วยเหลือและช่วยเหลือพนักงานในการแก้ปัญหาการปฏิบัติงาน
- ให้คำแนะนำการสนับสนุนและความร่วมมือแบบมืออาชีพ
- ดูแลให้มีการควบคุมอย่างเข้มงวดและเป็นธรรม
- มั่นใจว่ามีพนักงานอยู่และมีลักษณะที่เหมาะสม
- ส่งเสริมทัศนคติที่ดีความเป็นมิตรและความช่วยเหลือ
2.2 สำนักงานด้านหน้า
- ดูแลกิจกรรมของอพาร์ทเมนต์ทุกวัน
- ตรวจสอบรายชื่อแขกที่มาถึงและการจัดสรรห้องพักสำหรับแขก
- ตรวจสอบบัตรลงทะเบียนของแขกเพื่อความสมบูรณ์และความถูกต้องจุดวีไอพีที่ลงทะเบียนที่อพาร์ทเมนท์
- ตรวจสอบวงเงินเครดิตของบัญชีแยกประเภทแขก
2.3 การจองห้องพัก
- ติดตามทุกวันเกี่ยวกับสถานะการจองในอพาร์ตเมนต์และ OTA
- ตรวจสอบยอดขายของการจัดสรรและปรับปรุงสถานะของห้องพักในระบบการจองด้วยคอมพิวเตอร์
2.4 บริการทำความสะอาด
- มั่นใจได้ว่ามีการรักษามาตรฐานความสะอาดระดับสูงในห้องพักและในพื้นที่สาธารณะ
- ตรวจสอบมาตรฐานของห้องอย่างสม่ำเสมอ: บำรุงรักษาอุปกรณ์ติดตั้ง
- ทำการสุ่มตรวจสอบสินค้าคงคลังของอุปกรณ์ทำความสะอาดและอุปกรณ์
- บันทึกวิเคราะห์และตรวจสอบรายงานค่าใช้จ่าย
2.5 การบริหาร
- ปรับจำนวนพนักงานให้เหมาะสม
- จัดการการติดต่อของผู้เข้าพักและความคิดเห็นของแขกและติดตามกับแผนกที่เกี่ยวข้อง
2.6 การบำรุงรักษา
- ใช้แผนการบำรุงรักษาเชิงป้องกันตามปกติ
- ตรวจสอบสภาพของทรัพย์สิน; ส่งต่อข้อเสนอสำหรับการปรับปรุงและตกแต่งใหม่ล่วงหน้าในการใช้จ่ายด้านทุน
- ตรวจสอบมาตรฐานการบำรุงรักษาสถานที่อย่างสม่ำเสมอรวมถึงความปลอดภัยและการป้องกัน
2.7 บัญชี
- ตรวจสอบรายงานการขายประจำวัน
- ตรวจสอบสถิติรายวัน
- ให้ความมั่นใจในการจัดการการจัดซื้อการรับและการออกวิธีการที่เหมาะสม
- ทำการสุ่มตรวจสอบสินค้าคงเหลือ
3. การวางแผน
- งบประมาณ
- รายจ่ายฝ่ายทุน
- สินค้าคงคลังและรายงานประจำปี
4. อื่น ๆ
- ปฏิบัติหน้าที่อื่นใดที่อาจได้รับมอบหมายจากฝ่ายบริหาร
***Benefit**-สวัสดิการ**
1. วันหยุดประจำสัปดาห์เกือนละ 4 วัน
2.วันหยุดตามประเพณี 13 วัน
3.วันหยุดพักร้อน
4.ตรวจสุขภาพประจำปี
5.ประกันสังคม
6.งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
7.เซอร์วิสชาร์จ
8.อาหารพนักงาน 1 มื้อ / วัน
9.ชุดยูนิฟอร์ม
ติดต่อสอบถามและสมัครงานได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. โทร.091-1832330
CV ทาง Email : [email protected]
Star Convention Hotel
115 ซ.ศูนย์การค้าสาย 4 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง 21000 starconventionhotel.com