ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ไม่จำกัดวุฒิ
ไม่จำกัด
full-time
1. ให้การต้อนรับ/ดูแลเอาใจใส่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการให้เกิดความประทับใจ ให้มากที่สุด
2. ขายห้องพักให้ได้ราคาและประโยชน์สูงสุด ตามขอบเขตและอำนาจที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
3. แก้ไขปัญหาเบื้องต้นเมื่อลูกค้า Complaint และสรุป Comment นำเสนอผู้บังคับบัญชา
4. ตรวจสอบงานเอกสารในรอบที่รับผิดชอบและการจัดเก็บให้ถูกต้องและพร้อมเสมอ
1.อ่าน Log Book ติดตามงาน ที่ยังค้างหรือตามแก้ไขปัญหาที่บันทึกไว้ และเขียนรายงานการปฏิบัติงานในรอบที่รับผิดชอบ
พร้อมรายละเอียดงานที่ส่งมอบให้รอบต่อไปเซนต์รับทราบทุกครั้ง
2.ต้อนรับ ดุแล และอำนวยความสะดวก แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ
3.เข้าร่วมประชุมประจำสัปดาห์ และการประชุมย่อยเพื่อจัดเตรียมงาน ของแผนกต้อนรับ
4.ตรวจเช็คลูกค้า ที่จะเข้าพักและเตรียมความพร้อมด้านห้องพักและเอกสารต่างๆ ล่วงหน้าก่อนลูกค้าเข้าพัก
5.ตรวจเช็คกุญแจห้องพักให้ครบถ้วนก่อนรับ-ส่งรอบเสมอ พร้อมเซ็นชื่อ รับ-ส่ง กุญแจแต่ละรอบ
6.จัดเตรียมห้องที่ขาย F.I.T และ Walk-in ในแต่ละวัน แต่ละรอบ โดยขายห้องของ Resort ให้หมดก่อน พร้อมกับ Up-date
Status ก่อนลูกค้าเข้าพักเสมอ พร้อมสรุปและตรวจเช็คราคาขายห้องพักในรอบที่รับผิดชอบ
7.ติดตามแก้ไขปัญหาต่างๆให้แก่ลูกค้าในเบื้องต้น ตามนโยบายของบริษัทฯ
-
ไม่ข้อมูล
The Shining Star Group Co.,Ltd.
140/90 ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150 www.theshiningstargroup.com