ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
เพศหญิง อายุ 30-40 ปี มีประสบการณ์จัดซื้อทั่วไป วัตถุดิบร้านอาหาร และ โรงแรม อย่างน้อย 3 ปี
ต้องมีประสบการณ์ งานจัดซื้อด้าน โรงแรม ร้านอาหาร (งานจัดซื้อจัดจ้าง)
จบปริญญาตรีขึ้นไป สาขาโลจิสติกส์, สาขาเศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
ใช้คอมพิวเตอร์และโปรแกรม Microsoft Officeได้ดี
มีทักษะในการประสานงาน แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าดี มีศิลปะการพูด กล้าแสดงออก มีภาวะความเป็นผู้นำ
สามารถวางแผน กำหนดทิศทางในการทำงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ได้รับ
มีทัศนคติที่ดีในการทำงานร่วมกับผู้อื่น มีความยื่นหยุ่นในการทำงานสูง
สามารถใช้ Express / ERP / Excel ได้คล่อง
มีใบขับขี่ สามารถขับรถมาทำงานเองได้ บริษัทไม่มีรถรับส่ง
1.วางแผนการจัดซื้อเพื่อให้สอดคล้องกับแผนการดำเนินงานของบริษัทฯ (วัตถุดิบร้านอาหาร และโรงแรม)
2.กำหนดวิธีและกระบวนการในการจัดซื้อจัดจ้างและควบคุมดูแลการจัดซื้อของพนักงานในแผนกให้เกิดความโปร่งใส
3.เจรจาต่อรองกับผู้ขายในด้านราคาคุณลักษณะของสินค้าที่เหมาะสม
4.พิจารณาและตรวจสอบเอกสารใบเสนอราคาสัญญาและเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
5.ควบคุมและติดตามงานจัดซื้อให้เข้าตามกำหนด และบริหารต้นทุนวัตถุดิบและสินค้า
6.สรรหาผู้ขายรายใหม่และดูแลผู้ขายเดิมทีมีอยู่ให้เกิดคุณภาพ
7.ประสานงานหน่วยงานต่างๆๆ ในการจัดซื้อ และ รับสินค้า รวมถึงการจัดการกิจกรรมต่างๆ
8.ดูแลงานเอกสารPR, PO, ใบวางบิลและเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับงานจัดซื้อให้ถูกต้องเพื่อส่งต่อให้กับแผนกบัญชี
9.วางแผนการจัดซื้อสินค้าร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อรับทราบถึงสินค้าคงคลังคงเหลือเพื่อประเมินการสั่งสินค้าในแต่ละวัน (Demand Forecast & Inventory on Hands)
10.สรุปปัญหาในการทำงานเสนอต่อผู้บังคับบัญชาจัดทำรายงานสรุปผู้รับเหมาใหม่ประเมินผู้รับเหมาเก่าทุกเดือน
-
ไม่ข้อมูล
Living and Facilities Co.,Ltd.
789/200 ม.1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20230