ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ไม่จำกัดวุฒิ
ชาย
full-time
- สามารถสือสารภาษาอังกฤษได้ดี
- มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่
- บุคลิกภาพดี มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
- มีความเป็นผู้นำ
- มีความกระตือรือร้นในการทำงาน
- แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐาน MS Officeได้
- มีประสบการณ์ผ่านการบริหารโรงแรมไม่น้อยกว่า 3 ปี
-สามารถปฎิบัติงานที่สาขาอารีย์ได้ ( โรงแรม The Quarter Ari )
- ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานในการปฏิบัติงานของพนักงาน
- ร่วมคัดเลือกพนักงานที่จะมาปฏิบัติงานในแผนกต้อนรับส่วนหน้า
- ควบคุมดูแลการจัดตารางการทำงานของพนักงานในแผนก
- ทำการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานในแผนก
- สร้างความสัมพันธ์ การสื่อสาร และการประสานงานที่ดีกับลูกค้าและเจ้าหน้าที่แผนกอื่นๆ เพื่อให้งานราบรื่นและรวดเร็ว
- ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล สภาพของห้องพักที่สามารถใช้หรือขายได้ รวมทั้งสื่อสารข้อมูลกับแผนกอื่นๆ
- แก้ไขปัญหาและให้คำแนะนำพนักงานในการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า
- ประสานงานเพื่อเตรียมการรับรองกลุ่มหรือคณะลูกค้าร่วมกับแผนกอื่นๆ
- จัดประชุมและเป็นประธานในการประชุมพนักงานในแผนก
- ส่งเสริม สนับสนุน และปฏิบัติตามนโยบายของสถานประกอบกิจ การ
- ปฏิบัติงานให้อยู่ในระเบียบของบริษัทฯ พร้อมทั้งดูแลพนักงานในแผนกให้อยู่ในระเบียบของบริษัทฯ
- งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
1.เงินเดือน
2.Service Charge
3.วันหยุดประจำเดือน
4.สวัสดิการอื่นๆตามโครงสร้างบริษัท
UHG
318 ถนนพญาไท แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กทม. 10400 http://uhgholdings.com/