×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Houseman (Somerset Rama9)

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

มัธยมศึกษาตอนปลาย

เพศ

ชาย

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

1. Secondary school certificate
ประกาศนียบัตรระดับมัธยมศึกษา
2. 2 years' experience as a Houseman
ประสบการณ์ 2 ปีในตำแหน่งพนักงานบริการ
3. Spoken English
สามารถพูดภาษาอังกฤษได้

รายละเอียดงาน

The Houseman promptly responds to requests from guest. Identify and report preventative or other maintenance issues in guest rooms. Also, performs to maintain guestrooms, working areas, and the hotel premises in general in a clean and orderly manner.
พนักงานบริการตอบรับคำขอจากลูกค้าทันที ระบุและรายงานปัญหาเชิงป้องกันหรือการบำรุงรักษาอื่นๆในห้องพักทันที นอกจากนี้ยังดำเนินการเพื่อรักษาห้องพัก พื้นที่ทำงาน และอาคารโรงแรมโดยทั่วไปให้สะอาดและเป็นระเบียบ

1. Kept all linen closets stocked and maintained.
เก็บและรักษาผ้าทั้งหมด
2. Walk all assigned floors at beginning and end of shift to collect newspaper bags, newspapers, trash, soiled linen.
เดินตรวจตราชั้นที่ได้รับมอบหมายในระยะเวลาการทำงานเพื่อเก็บกระเป๋าหนังสือพิมพ์, หนังสือพิมพ์, ขยะ และผ้าที่เปื้อน
3. Reported deficiencies in guest rooms and guest floors to the management team
รายงานข้อบกพร่องในห้องพักและชั้นที่พักของลูกค้าไปยังทีมผู้บริหาร
4. Replenished supplies in guest room
เติมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
5. Assisted with delivery of guest amenities to rooms.
ช่วยในการจัดส่งสิ่งอำนวยความสะดวกของแขกไปยังห้องพัก
6. Assisted with deep cleaning after major room renovations or repair work.
ช่วยในการทำความสะอาดใหญ่หลังจากปรับปรุงห้องใหญ่หรือซ่อมแซม
7. Assisted housekeeping staff in restocking all floors with supplies; towels, cleaning supplies and linen.
ช่วยพนักงานทำความสะอาดในการเติมสต็อกสิ่งอำนวยความสะดวก; ผ้าเช็ดตัว อุปกรณ์ทำความสะอาด และผ้า
8. Resolved guest issues quickly and with great care and effectiveness
แก้ไขปัญหาลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ความเอาใจใส่ และมีประสิทธิภาพ
9. Perform duties of room attendant when necessary.
ปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานดูแลห้องเมื่อจำเป็น

สวัสดิการ

-

Service Charge

พฤศจิกายน 2019 image
10,000.00 บาท
ตุลาคม 2019
image
10,000.00 บาท
กันยายน 2019
image
10,500.00 บาท
ดูทั้งหมด image

ข้อมูลการติดต่อ

สอบถามข้อมูลที่ คุณสถิตย์พงศ์ วิทยานพรัตน์ email telephone

Ascott International Management (Thailand) Ltd.

No. 219/13, Asoke Tower 5th floor Soi Sukhumvit 21, Asoke Rd., Khlong Toei Nuae, Watthana, Bangkok 10110, Thailand www.the-ascott.com
ปิดรับสมัครแล้ว