ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการบริหารจัดการการโรงแรม หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปีด้านงานให้บริการส่วนหน้า
- มีประสบการณ์ในตำแหน่งงานหัวหน้างาน Supervisor
- มีประสบการณ์ด้านการวางแผนงานของแผนก
- มีความสามารถในการสือสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- มีความสามารถในการถ่ายทอดงาน และฝึกอบรมได้อย่างมี- ประสิทธิภาพ
- มีทักษะด้านการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน
- มีทักษะด้านการใช้งานโปรแกรมปฎิบัติการของโรงแรม
1. รับนโยบายของผู้บังคับบัญชา วางแผนงานและร่วมกำหนดเป้าหมายการปฎิบัติงานของแผนก
2. มอบหมายงานให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา
3. ติดตามและควบคุมผลงานของผู้ใต้บังคับบัญชาให้ได้ตามมาตรฐาน
4. ช่วยเหลือผู้บังคับบัญชาในการดูแล พฤติกรรมและสวัสดิการของผู้ใต้บังคับบัญชา
5. แก้ไขปัญหาหรือสถานการณ์ฉุกเฉินในกรณีที่ผู้ใต้บังคับบัญชาไม่สามารถแก้ปัญหาได้ และรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ
6. ควบคุมดูแล จัดให้มีพนักงานพร้อมทำงานตลอด 24 ชั่วโมงอย่างพอเพียง
7. รวบรวมข้อร้องเรียน และข้อเสนอแนะ ของลูกค้าที่มาใช้บริการ เพื่อใช้ในการพัฒนาการบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
8. รวบรวมข้อมูล และ สนับสนุน ผู้บังคับบัญชา ในการวางแผนงานประจำแผนก
9. ดูแลการให้บริการ และตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องพัก และส่วนบริการอื่นๆ ให้พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า
10. จัดเตรียมรายงานสรุปการปฏิบัติงานในแต่ละวัน
11. ประสานงานฝ่ายต่างๆ ภายในองค์กร และภายนอกองค์กร
12. พัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชา ตามแผนงานและนโยบายของผู้บังคับบัญชา
13. งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
* 5 working day per week
* Training & Development
* Vacation and Public Holiday
* Social Security
* Group Insurrance (IPD)
* OPD 36,000THB per year
* Dental Allowance 6,000THB per year
* Provident Fund
* Uniform
Grande Centre Point Hotels
บริษัท แอล แอนด์ เอช โฮเทล แมเนจเมนท์ จำกัด - Grande Centre Point Ploenchit - Grande Centre Point Ratchadamri - Grande Centre Point Terminal 21 - Grande Centre Point Sukhumvit 55 - Grande Centre Point Pattaya - Grande Centre Point Space Pattaya - Grande Centre Point Surawong www.grandecentrepointhotels.com/