×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Sales Coordinator & Reservation Officer

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปริญญาตรี

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี
- สามารถใช้ คอมพิวเตอร์ MS Office ได้ดี หากใช้โปรแกรม Opera ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ภาษาอังกฤษสื่อสารระดับดี
- มีความละเอียดรอบคอบในการทำงาน สามารถจัดลำดับความสำคัญของงานได้ดีเยี่ยม
- มีทักษะการเจรจาต่อรองที่ดี และมีทักษะในการนำเสนอที่ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีและสามารถทำงานเป็นทีมได้
- มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- มีจิตอาสารในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมมีความสนใจในการพัฒนา ชุมชนและสังคมอย่างยั่งยืน

รายละเอียดงาน

? ดำเนินเอกสารต่างๆ ภายในและภายนอก ที่เกี่ยวข้องกับแผนกอื่น ๆ เช่น การแจ้งรายละเอียด โปรโมชั่นต่าง ๆ และกิจกรรมของลูกค้าให้กับแผนกที่เกี่ยวข้อง
? ช่วยเหลือทีม จัดทำข้อมูลลูกค้า (Data Base) เช่น รายชื่อลูกค้า ชื่อบริษัท ที่อยู่ อีเมลล์และเบอร์ติดต่อ
- จัดทำข้อมูลเพื่อสนับสนุนการขาย เช่น Production Reports ของลูกค้าของแต่ละราย
- รวบรวมและจัดทำข้อมูล CORP - TA ว่ามีการออก Contract ให้กับใครบ้าง ในแต่ละปี
? ให้รายละเอียดเกี่ยวกับโรงแรมและห้องพักให้กับลูกค้าได้ในเบื้องต้นและส่งต่อข้อมูลให้กับทีมที่เกี่ยวข้อง
? เบิกอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานของแผนกจากสโตร์
? ติดตามอัพเดทงาน Event ต่างๆที่ทางแผนกจะต้องไปเข้าร่วม พร้อมทั้งดำเนินการด้านการสมัครต่างๆ
? กรณีมีการทำ Barter กับทางศิวาเทล จะต้องคอยติดตาม ว่าทางบริษัทนั้นๆ มีการดำเนินการตามข้อตกลงหรือไม่ และนำข้อมูลมาอัพเดททางทีม
? คีย์วันทำงานในระบบให้กับทีมเซลล์
? ทำเบิกเงินกรณีในแผนกจะต้องมีการใช้จ่ายสิ่งที่จำเป็นต่อแผนก
? ทำเอกสารที่เกี่ยวข้องเช่น Contract Rate (Corporate & Travel Agent)
? จัดเตรียมรายงานการประชุม
? ทำการบันทึกข้อมูล OTA Health Check up เพื่อนำข้อมูลมาซัพพอร์ตทีม
? ทำ Daily Pick Up Report ประจำวัน
? อัพเดทสถิตินักท่องเที่ยวที่เดินทางมาประเทศไทย เป็นประจำทุกเดือน
? ส่งอีเมลล์เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมของโรงแรมศิวาเทลให้กับลูกค้าและบริษัทที่อยู่บริเวณใกล้เคียง
? ทำเอกสารเบิกเค้กหรือขนม ต่าง ๆ ที่ทางแผนกต้องการให้เป็น Complimentary กับลูกค้า ทำเอกสาร Entertain กรณีที่ทางทีมเซลล์มีการ Entertain ลูกค้า
? ทำบันทึกการ Close Allotment และส่งไปให้ทาง TA ต่างๆทราบทางอีเมล
? ทำ Welcome Card ให้กับลูกค้า VIP
? ส่งรายละเอียดของ Office ให้เช่าและ Residence ให้กับลูกค้าได้อย่างถูกต้อง
? ประสานงาน ทางด้านเอกสารและรูปภาพ รวมถึงสัญญาต่างๆให้กับ Agents เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพในการขาย
? รับมอบและส่งคืนพื้นที่ สำนักงานให้เช่า กรณีลูกค้ามาด้วยตนเอง
? ประสานงานกับทางผู้เช่า กรณีทำการรื้อถอนต่างๆ
? ประชาสัมพันธ์และแจ้งข้อมูลข่าวสารระหว่างฝ่ายอาคารและผู้เช่าสำนักงาน
? ประสานงานการต่อสัญญาและการปรับค่าเช่าระหว่างผู้เช่าและฝ่ายบัญชี
? พาลูกค้าที่สนใจ Residence and Office ไป ดูพื้นที่ และนำเสนอห้องหรือพื้นที่ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าในกรณีที่ทีมต้องการความช่วยเหลือ
? จัดทำบันทึกข้อมูล เช่น Inquiry, CFM ของ Agent ทั้ง Office ให้เช่าและ Residence
? ทำ Telesales เพื่ออัพเดทข้อมูลในตลาดทั้งในมุมของผู้ซื้อและผู้ขาย เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันและนำมาวิเคราะห์และนำเสนอทีม
? ประสานงานนำเอกสาร ที่ลูกค้า Residence เดินทางไป-กลับต่างประเทศเพื่อส่งให้แผนกที่เกี่ยวข้องรับทราบและดำเนินการ (แผนกบัญชีและอาคาร)
? มองหา Agent รายใหม่ๆ เพื่อเพิ่มช่องทางในการขาย ทั้ง Office ให้เช่าและ Residence

สวัสดิการ

- ประกันสุขภาพกลุ่มครอบคลุมถึงครอบครัว
- ฝึกอบรมพัฒนา และศึกษาดูงาน
- เครื่องแบบพนักงานพร้อมซักรีด
- ทำงาน 5 วัน หยุด 2 วัน และหยุดเพิ่มในเดือนเกิด
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- กิจกรรมภายใน กิจกรรมภายนอก ศึกษาดูงาน
- ประกันสังคมและอื่นๆ ตามที่กฎหมายกำหนด

Service Charge

สิงหาคม 2024 image
16,400.00 บาท

ข้อมูลการติดต่อ

SIVATEL BANGKOK

Sivatel Bangkok Hotel 53 Wireless Road, Lumpini, Patumwan, Bangkok 10330 Thailand Ploenchit BTS station Exit No. 5, Next to Wave Place Email : [email protected] www.sivatelbangkok.com/
ปิดรับสมัครแล้ว