ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี
- สามารถใช้ คอมพิวเตอร์ MS Office ได้ดี หากใช้โปรแกรม Opera ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ภาษาอังกฤษสื่อสารระดับดี
- มีความละเอียดรอบคอบในการทำงาน สามารถจัดลำดับความสำคัญของงานได้ดีเยี่ยม
- มีทักษะการเจรจาต่อรองที่ดี และมีทักษะในการนำเสนอที่ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีและสามารถทำงานเป็นทีมได้
- มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- มีจิตอาสารในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมมีความสนใจในการพัฒนา ชุมชนและสังคมอย่างยั่งยืน
? ดำเนินเอกสารต่างๆ ภายในและภายนอก ที่เกี่ยวข้องกับแผนกอื่น ๆ เช่น การแจ้งรายละเอียด โปรโมชั่นต่าง ๆ และกิจกรรมของลูกค้าให้กับแผนกที่เกี่ยวข้อง
? ช่วยเหลือทีม จัดทำข้อมูลลูกค้า (Data Base) เช่น รายชื่อลูกค้า ชื่อบริษัท ที่อยู่ อีเมลล์และเบอร์ติดต่อ
- จัดทำข้อมูลเพื่อสนับสนุนการขาย เช่น Production Reports ของลูกค้าของแต่ละราย
- รวบรวมและจัดทำข้อมูล CORP - TA ว่ามีการออก Contract ให้กับใครบ้าง ในแต่ละปี
? ให้รายละเอียดเกี่ยวกับโรงแรมและห้องพักให้กับลูกค้าได้ในเบื้องต้นและส่งต่อข้อมูลให้กับทีมที่เกี่ยวข้อง
? เบิกอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานของแผนกจากสโตร์
? ติดตามอัพเดทงาน Event ต่างๆที่ทางแผนกจะต้องไปเข้าร่วม พร้อมทั้งดำเนินการด้านการสมัครต่างๆ
? กรณีมีการทำ Barter กับทางศิวาเทล จะต้องคอยติดตาม ว่าทางบริษัทนั้นๆ มีการดำเนินการตามข้อตกลงหรือไม่ และนำข้อมูลมาอัพเดททางทีม
? คีย์วันทำงานในระบบให้กับทีมเซลล์
? ทำเบิกเงินกรณีในแผนกจะต้องมีการใช้จ่ายสิ่งที่จำเป็นต่อแผนก
? ทำเอกสารที่เกี่ยวข้องเช่น Contract Rate (Corporate & Travel Agent)
? จัดเตรียมรายงานการประชุม
? ทำการบันทึกข้อมูล OTA Health Check up เพื่อนำข้อมูลมาซัพพอร์ตทีม
? ทำ Daily Pick Up Report ประจำวัน
? อัพเดทสถิตินักท่องเที่ยวที่เดินทางมาประเทศไทย เป็นประจำทุกเดือน
? ส่งอีเมลล์เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมของโรงแรมศิวาเทลให้กับลูกค้าและบริษัทที่อยู่บริเวณใกล้เคียง
? ทำเอกสารเบิกเค้กหรือขนม ต่าง ๆ ที่ทางแผนกต้องการให้เป็น Complimentary กับลูกค้า ทำเอกสาร Entertain กรณีที่ทางทีมเซลล์มีการ Entertain ลูกค้า
? ทำบันทึกการ Close Allotment และส่งไปให้ทาง TA ต่างๆทราบทางอีเมล
? ทำ Welcome Card ให้กับลูกค้า VIP
? ส่งรายละเอียดของ Office ให้เช่าและ Residence ให้กับลูกค้าได้อย่างถูกต้อง
? ประสานงาน ทางด้านเอกสารและรูปภาพ รวมถึงสัญญาต่างๆให้กับ Agents เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพในการขาย
? รับมอบและส่งคืนพื้นที่ สำนักงานให้เช่า กรณีลูกค้ามาด้วยตนเอง
? ประสานงานกับทางผู้เช่า กรณีทำการรื้อถอนต่างๆ
? ประชาสัมพันธ์และแจ้งข้อมูลข่าวสารระหว่างฝ่ายอาคารและผู้เช่าสำนักงาน
? ประสานงานการต่อสัญญาและการปรับค่าเช่าระหว่างผู้เช่าและฝ่ายบัญชี
? พาลูกค้าที่สนใจ Residence and Office ไป ดูพื้นที่ และนำเสนอห้องหรือพื้นที่ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าในกรณีที่ทีมต้องการความช่วยเหลือ
? จัดทำบันทึกข้อมูล เช่น Inquiry, CFM ของ Agent ทั้ง Office ให้เช่าและ Residence
? ทำ Telesales เพื่ออัพเดทข้อมูลในตลาดทั้งในมุมของผู้ซื้อและผู้ขาย เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันและนำมาวิเคราะห์และนำเสนอทีม
? ประสานงานนำเอกสาร ที่ลูกค้า Residence เดินทางไป-กลับต่างประเทศเพื่อส่งให้แผนกที่เกี่ยวข้องรับทราบและดำเนินการ (แผนกบัญชีและอาคาร)
? มองหา Agent รายใหม่ๆ เพื่อเพิ่มช่องทางในการขาย ทั้ง Office ให้เช่าและ Residence
- ประกันสุขภาพกลุ่มครอบคลุมถึงครอบครัว
- ฝึกอบรมพัฒนา และศึกษาดูงาน
- เครื่องแบบพนักงานพร้อมซักรีด
- ทำงาน 5 วัน หยุด 2 วัน และหยุดเพิ่มในเดือนเกิด
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- กิจกรรมภายใน กิจกรรมภายนอก ศึกษาดูงาน
- ประกันสังคมและอื่นๆ ตามที่กฎหมายกำหนด
SIVATEL BANGKOK
Sivatel Bangkok Hotel 53 Wireless Road, Lumpini, Patumwan, Bangkok 10330 Thailand Ploenchit BTS station Exit No. 5, Next to Wave Place Email : [email protected] www.sivatelbangkok.com/