ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- มีทักษะในการติดต่อสื่อสารและประสานงานและสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี - ยิ้มแย้มแจ่มใส อัธยาศัยดี มีมนุษยสัมพันธ์ดี
-หากมีประสบการณ์การทำงานด้านการประชาสัมพันธ์ การสื่อสารองค์กร การสื่อสารการตลาดหรือการประชาสัมพันธ์การโรงแรม จะพิจารณาเป็นพิเศษ
1.ต้อนรับแนะนำผลิตภัณฑ์และการบริการของแผนกให้กับผู้มารับบริการ
2.ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการบริการของแผนกให้กับผู้รับบริการที่โทรศัพท์มาสอบถามได้
3.บริหารการจองคิว - รับนัดนวดจากลูกค้าให้ได้นวดตามรายการที่ต้องการ
4.ทำหน้าที่เวชระเบียน ดูแลเอกสารภายในแผนก เช่น บันทึกสถิติผู้รับบริการในแต่ละวัน, บันทึกรายการสินค้าขายในแต่ละเดือน
5.ทำหน้าที่ เป็นการเงิน-บัญชี จำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น จำหน่าย Package, บัตรสมาชิก, รายการสินค้าขายต่างๆ Cross Sale
6.รับข้อร้องเรียนจากผู้มารับบริการ และสามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นพร้อมทั้งรายงานต่อผู้บังคับบัญชา เพื่อหาแนวทางในการป้องกัน
7.สำรวจและรวบรวมความคิดเห็น โดยการแจกแบบสำรวจความคิดเห็นให้กับผู้มารับบริการ
8.ดูแลความสะอาดหน้าห้องรับแขกบริเวณต้อนรับให้สะอาดอยู่เสมอ เช่น เก็บแก้วน้ำ ล้างแก้วน้ำ จัดวางแก้วน้ำเพื่อเสริฟลูกค้า
9.ดูแลปิด - เปิดเครื่องเสียง ให้มีเพลงสปาบรรเลงตลอดเวลาทำการ
10.ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
-วันหยุด 6 ต่อเดือน
-วันหยุดนักขัตฤกษ์ 14 ต่อปี
-ชุดยูนิฟอร์ม
-ตรวจสุขภาพประจำปี
-ประกันสุขภาพกลุ่ม
-ลาป่วย 30 วันต่อปี
-ลากิจ 7 วันต่อปี
ไม่ข้อมูล
Park Village Rama 2
1/1-1/3 Soi Rama II Soi 56 Kwang Samaedam Khet Bangkhunthian Bangkok 10150 www.atparkvillage.com