ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
1. เพศชาย/หญิง อายุ 25-30 ปี
2.มีความชำนาญโปรแกรม MS-WORD / EXCEL และการทำงานด้านเอกสาร
3. มีความละเอียดรอบคอบ และมีทักษะการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
4. มีความกระตือรือร้นในการทำงานใหม่ๆ เรียนรู้ได้อย่างฉับไว
5. มีทักษะด้านงานขาย การสื่อสาร การเจรจาต่อรอง และมีใจรักงานบริการ
6. สามารถรับมือกับความกดดันของการทำงานและวันกำหนดส่งงานแบบกระชั้นชิดได้
1.จัดเตรียมและตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารการนำเสนอราคา เอกสารยืนยันการใช้บริการและเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องก่อนนำส่งให้ทางลูกค้าที่เกี่ยวข้อง
2.ลงรายการในระบบ NexGen และตรวจสอบข้อมูลให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ
3.จัดทำใบจองห้องพัก ห้องจัดเลี้ยง เอกสารMemo เอกสารPo ฯลฯ ด้วยแบบฟอร์มที่กำหนดให้
4.จัดทำใบ Function รวมถึงติดตามรายละเอียดการจัดงานของลูกค้าให้กับแผนกต่าง ๆ ทราบ ล่วงหน้า อย่างน้อย 7 วัน
5.จัดส่งเอกสารดังกล่าวให้แผนกที่เกี่ยวข้อง ตามแผนกที่ตนเองได้รับมอบหมายให้ดูแลรับผิดชอบ
6.ดูแลลูกค้าที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้างาน ทั้งก่อนวันจัดงานและในวันงานรวมถึงช่วยแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในวันงาน
7.ติดตามรายละเอียดต่างๆ ของลูกค้า เช่น รายชื่อผู้พัก ให้กับฝ่ายห้องพัก อย่างน้อย 7 วัน
8.จัดทำป้ายวิทยากร ป้ายที่จอดรถ ของแต่ละงานที่ได้รับมอบหมาย
9.ตรวจสอบเอกสารในออฟฟิศเข้าแฟ้มให้เป็นระบบ และทำลายหากไม่ใช้ประโยชน์
10.ตรวจสอบและเตรียมแบบฟอร์มต่างๆ ให้ Update และเพียงพอในการใช้งานอยู่เสมอ
11.เข้าร่วมประชุมกับผู้บังคับบัญชาทุกวันตอนเย็นเวลา 16.00 น. เพื่อรายงานการรับลูกค้าทางโทรศัพท์และลูกค้า Walk in
12.เข้าประชุม Beo Meeting กับฝ่ายต่างๆ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 14.30 น.
13.จัดทำ Weekly Forecast และ Monthly Forecast เพื่อทราบยอดขายในแต่ละเดือนส่งผู้บริหาร
-
Grand Richmond Stylish Convention Hotel
282 ถนน รัตนาธิเบศร์ บางกระสอ อำเภอเมือง นนทบุรี 11000 www.grandrichmondhotel.com