ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
-มีประสบการณ์การจัดการ Room Allotments ออนไลน์ทาง Booking.com, Agoda อย่างน้อย 3 ปี
-มีความเป็นผู้นำ เป็นผู้มีความรับผิดชอบสูง ตรงต่อเวลา -สามารถประพฤติเป็นตัวอย่างที่ดีต่อพนักงานในแผนกและสามารถบริหารปกครองผู้ใต้บังคับบัญชา
- มีความชำนาญด้านภาษาอังกฤษและโปรแกรม Microsoft Office เป็นอย่างดี
-มีทักษะการสื่อสาร การนำเสนอ และการเจรจาต่อรอง
บริหารจัดการระบบการจองห้องพักออนไลน์ผ่านทาง OTAs (Booking.com, Agoda, Airbnb, Wotif, Latestay, B2Hotel.com, etc.) อาทิ โหลดเรทราคา จำนวนห้องพัก เปิด-ปิดการขายห้องพักของเครือโรงแรมบีทู ทุกสาขาให้เป็นไปด้วยความถูกต้อง
- อัพเดตเรทราคาห้องพักในแต่ละประเภท(Room Type) ของแต่ละโรงแรมลงในระบบของแต่ละ OTA websites ให้ถูกต้องตรงตามวัน/ช่วงฤดูกาล/เทศกาล
-จัดฝึกอบรมพนักงานในแผนก เพื่อพัฒนาความรู้ความสามารถ
- ควบคุมดูแลการจัดตารางการเข้าเวรทำงานของพนักงานในแผนก - วางแผนและควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของพนักงานในแผนกให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เพื่อให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจ ภายใต้มาตรฐานการให้บริการของเครือโรงแรมบีทูอย่างมีประสิทธิภาพ และประสิทธิผล
- ทำการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานในแผนก
- สร้างความสัมพันธ์ การสื่อสาร และการประสานงานที่ดีกับลูกค้าและแผนกอื่น ๆ
- รับเรื่อง Complain จากลูกค้า แก้ไขปัญหาและให้คำแนะนำพนักงานในการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า
- ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บรรลุถึงความต้องการของลูกค้า
- มีความรับผิดชอบในหน้าที่ และเตรียมพร้อม เพื่อรับสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดหมาย หรือกรณีฉุกเฉินต้องรับผิดชอบหน้าที่และดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาที่ปฏิบัติงานของพนักงานการบริการลูกค้าแผนกรับจองห้องพัก
- งานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
-
ไม่ข้อมูล
Rama Gardens Hotel Bangkok
9/9 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 www.ramagardenshotel.com