ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
คุณสมบัติของตำแหน่งงานที่มองหา (Qualification)
1. เพศชาย/หญิง อายุ 25- 40 ปี
2. ปวช. - ปวส. ปริญญาตรีสาขาการตลาด หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
3. มีทักษะด้านงานขาย เจรจาต่อรอง และมีใจรักงานบริการ
4. สามารถทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้
5. มีความรับผิดชอบติดตามงานที่ได้รับหมายให้บรรลุเป้าหมายตามระยะเวลาที่กำหนด
6. มีประสบการณ์งานโรงแรม, เอเจ้นท์ หรือ DMC จะได้รับพิจารณาเป็นอันดับต้นๆ
1. ขายนำเสนอสินค้าห้องประชุมสัมมนา ห้องพัก งานเลี้ยงสังสรรค์ และบริการของโรงแรมให้แก่ลูกค้าของ Business Unit ที่ได้รับผิดชอบ โดยรับและรักษายอดขายไม่น้อยกว่าเป้าหมายที่กำหนดไว้
2. จัดเตรียมและตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารการนำเสนอราคา เอกสารยืนยันการใช้บริการ และเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวข้องก่อนนำส่งให้ทางลูกค้า
3. ติดตามผลการนำเสนอราคา และติดตามผลการยืนยันการจัดงานกับทางลูกค้าโดยเร็วไว พร้อมขอรายละเอียดในการจัดงาน
4. ลงรายการในระบบและตรวจสอบข้อมูลให้อัพเดทอยู่เสมอ
5. จัดทำใบจองห้องพัก ห้องจัดสัมมนา ห้องจัดเลี้ยง เอกสาร Memorandum เอกสาร PO ตามแบบฟอร์มที่กำหนดไว้
6. จัดทำ Function รวมถึงติดตามรายละเอียดการจัดงานของลูกค้าให้กับแผนกต่างๆทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน
7. ติดตามรายละเอียดต่างๆของลูกค้าเช่น รายชื่อผู้เข้าพัก ให้กับทางฝ่ายห้องพัก ล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน
8. ดูแลความเรียบร้อยและประสานงานกับทางลูกค้าในวันจัดงานให้ตรงตามรายละเอียดที่ตกลงไว้
9. สรุปยอดขายแต่ละเดือน
10. สรุปผล Report Call in & Walk in ให้ผู้บังคับบัญชาทราบในแต่ละวัน
11. จัดทำรายงานส่งผู้บังคับบัญชา หรือ ผู้บริหาร
12. งานอื่น ๆ ที่รับมอบหมายจากผู้บริหาร
1. ทำงาน 5 วัน หยุด 2 วัน
2. ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน
3. อาหารพนักงาน 2 มื้อตามรอบเวลางาน
4. ตรวจสุขภาพประจำปี
5. วันลาพักร้อนประจำปี,วันหยุดพิเศษวันเกิด และกิจกรรมมากมาย
6. อบรมเพิ่มความรู้ และโอกาสเติบโตกับโรงแรมในเครือ
Grand Richmond Stylish Convention Hotel
282 ถนน รัตนาธิเบศร์ บางกระสอ อำเภอเมือง นนทบุรี 11000 www.grandrichmondhotel.com