ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- มีประสบการณ์การทำงานในแผนกต้อนรับส่วนหน้า ไม่น้อยกว่า 2-3 ปี
- มีความรู้ในการฟัง, พูด, อ่าน, เขียน ภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐาน MS Office ได้
- มีความรู้ความสามารถในการอบรมและให้คำแนะนำแก่พนักงานในแผนก
- มีความเป็นผู้นำ สามารถแก้ปัญหาและคำร้องเรียนของลูกค้าได้นุ่มนวลและมีประสิทธิภาพ
- รักงานบริการ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
- สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
- นำนโยบายและข้อมูลที่สำคัญจากผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้ามาแจ้งหรือมอบหมายงานที่เกี่ยวข้องต่อพนักงานในแผนกอย่างมีประสิทธิภาพ
- ตรวจสอบตารางการทำงานของพนักงานในแผนกให้เหมาะสมและสมดุลกับงานในแต่ละวัน
- วางแผนจัดการแบ่งหน้าที่และความรับผิดชอบการทำงานในวันที่มีลูกค้ามาใช้บริการมาก
- ดูแลและแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นเมื่อมีลูกค้าร้องเรียนการบริการและปัญหาต่างๆเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า
- ให้ข้อมูลต่างๆที่เกี่ยวข้องภายในโรงแรมแก่ลูกค้า
- ทำงานร่วมกับผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้าเพื่อให้เกิดการบริการที่มีมาตรฐาน
- ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานและคุณภาพการบริการของพนักงานในแผนกตั้งแต่ลูกค้าเข้าพักจนถึงออกจากที่พักให้ราบรื่น
- กระตุ้นพนักงานเรื่องการเพิ่มยอดขาย (Upsell)
- ตรวจสอบรายละเอียดการจองห้องพักทั้งหมดทั้งการจองส่วนตัวและกลุ่มประชุมสัมมนา
- จัดสรรห้องพักให้สอดคล้องต่อความต้องการของลูกค้า ทั้งการจองส่วนตัวและกลุ่มประชุมสัมมนา
- ติดต่อประสานงานกับแผนกที่เกี่ยวข้องหากมีความต้องการพิเศษจากลูกค้าหรือกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน
- ติดต่อประสานงานกับแผนกที่เกี่ยวข้องหากมีข้อผิดพลาดในการทำงานของพนักงานในแผนก
- ประเมินความต้องการของลูกค้าผ่านการสังเกต พร้อมเสนอการบริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
- จัดทำการประชุมกับแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างการทำงานที่มีผลต่อการความพึงพอใจของลูกค้า
- จัดการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะของพนักงานในแผนกเพื่อปรับปรุงการบริการอย่างต่อเนื่องและมีมาตรฐาน
- ดูแลพื้นที่ส่วนรวมและพื้นที่ในแผนกต้อนรับให้สะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อย
- ดูแลความเรียบร้อยและความถูกต้องของพนักงานในแผนกในส่วนของการแต่งกาย, ความสะอาด และมารยาทให้เป็นไปตามกฎระเบียบของโรงแรม
- รับฟัง, แนะนำ, สอบถามและช่วยแก้ไขปัญหาในการทำงานจากพนักงานในแผนก
- ประเมินผลการทำงานเบื้องต้นของพนักงานและรายงานต่อผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า
- ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้าในกรณีที่ไม่อยู่หรือไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้
- รับฟังคำสั่ง, คำแนะนำต่างๆของผู้บังคับบัญชาและปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด
- ปฏิบัติหน้าที่อื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
- ร่วมส่งเสริมและมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมการดำเนินการจัดการระบบการจัดงานอย่างยั่งยืน และการอนุรักษ์พลังงาน และสิ่งแวดล้อม ให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของโรงแรม
- ทำงาน 5 วัน หยุด 2 วัน
- เซอร์วิสชาร์จ
- ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน
- อาหารพนักงาน 2 มื้อตามรอบเวลางาน
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- วันลาพักร้อนประจำปี,วันหยุดพิเศษวันเกิด และกิจกรรมมากมาย
- อบรมเพิ่มความรู้ และโอกาสเติบโตกับโรงแรมในเครือ
Grand Richmond Stylish Convention Hotel
282 ถนน รัตนาธิเบศร์ บางกระสอ อำเภอเมือง นนทบุรี 11000 www.grandrichmondhotel.com