ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- มีทักษะความเป็นผู้นำและประสบการณ์ในการบริหารจัดการทีม
- มีทักษะในการสื่อสารและการเจรจาต่อรองที่ดี
- มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าและการรับมือกับข้อร้องเรียนของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
-- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะได้ดี มีความละเอียดรอบคอบ มีไหวพริบ
- ทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี มีความยืดหยุ่นในการทำงาน
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดี ฟัง พูด อ่าน เขียนได้ดี (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- หากมีประสบการณ์ด้านโรงแรมแผนกต้อนรับ หรือ แผนกจองห้องพัก อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- สะดวกเริ่มงานทันทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะการปิดการขาย
-ตรวสอบความเรียบร้อยของ Booking และควบคุมให้ทีมได้
-รับจองที่พักผ่านช่องทางต่างๆ
-ดูแลการเช็คอิน / เช็คเอาท์ ของลูกค้า
-ทำรายการสรุปการจองห้องพักและลง Booking ในระบบ PMS
-ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลลูกค้าและห้องพักให้ถูกต้องและอัพเดต
-จัดทำรายงานรายได้การเข้าพักประจำวัน และรายงานอื่นๆ ส่งให้สาขาต่างๆ
- เงินเดือน พิจารณาตามคุณสมบัติ ความสามารถ และประสบการณ์
- ประกันสังคม (เมื่อผ่านช่วงทดลองงาน)
- ทำงาน 6 วัน ต่อสัปดาห์ รวม Work from Home ในวันเสาร์-อาทิตย์
- วันลาพักร้อน (เมื่อทำงานครบ 1 ปี)
- ประเมินผลปรับเงินเดือนประจำปี (ตามผลงาน)
- ลากิจ ลาป่วย ตามกฎหมาย
ไม่ข้อมูล