รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 03.12.2024 | Viewers 695
Salary : เงินเดือน |
30,001 - 40,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Hua Hin
|
Education : การศึกษา |
High School Education มัธยมศึกษาตอนปลาย |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
คุณสมบัติ
- อายุ 30-40 ปี วุฒิการศึกษา ม.6 ขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ และมีบุคลิกภาพที่ดี
- มีประสบการณ์ในตำแหน่ง Supervisor มาไม่น้อยกว่า 3 ปี หรือตำแหน่ง Manager ไม่น้อยกว่า 2 ปี ในร้านอาหารที่ดำเนินธุรกิจร้านอาหารที่มีการบริการอาหารและไวน์
- มีความรู้ในเมนูอาหารตะวันตกในระดับสูง และมีความรู้ในอาหารชาติอื่นๆบ้าง เช่น อาหารญี่ปุ่น อาหารไทย
- มีความรู้ในเมนูเครื่องดื่มประเภทต่างๆในระดับสูง โดยเฉพาะไวน์และค็อกเทล
- สามารถสื่อสารทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ทั้งการฟัง พูด อ่าน และสามารถเขียนอีเมล์เพื่อติดต่อธุรกิจได้อย่างคล่องแคล่ว
- สามารถใช้งานชุดโปรแกรม Microsoft Office และ Google Docs ได้เป็นอย่างดี
- มีประสบการณ์ในการดูแลทีมขนาด 15 คนขึ้นไป มีทักษะในการจัดการคนและการจัดการทีมที่ดี มี EQ และความเป็นผู้นำสูง
- มีทักษะในการเป็น Trainer ที่ดี และสามารถ Train the trainer ได้
- สามารถแก้ไขปัญหาในงานแคชเชียร์ได้เป็นอย่างดี มีความรู้ในเรื่องบัญชีและการเงินสำหรับร้านอาหารในระดับสูง
- มีความยืดหยุ่นและความรับผิดชอบสูงในเรื่องเวลาทำงาน สามารถเข้างานเป็นกะ และทำงานในวันเสาร์-อาทิตย์ได้
- มีความอดทนต่อแรงกดดันในการทำงานได้ดีมาก มีทักษะในการแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดีและรวดเร็ว
- อายุ 30-40 ปี วุฒิการศึกษา ม.6 ขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ และมีบุคลิกภาพที่ดี
- มีประสบการณ์ในตำแหน่ง Supervisor มาไม่น้อยกว่า 3 ปี หรือตำแหน่ง Manager ไม่น้อยกว่า 2 ปี ในร้านอาหารที่ดำเนินธุรกิจร้านอาหารที่มีการบริการอาหารและไวน์
- มีความรู้ในเมนูอาหารตะวันตกในระดับสูง และมีความรู้ในอาหารชาติอื่นๆบ้าง เช่น อาหารญี่ปุ่น อาหารไทย
- มีความรู้ในเมนูเครื่องดื่มประเภทต่างๆในระดับสูง โดยเฉพาะไวน์และค็อกเทล
- สามารถสื่อสารทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ทั้งการฟัง พูด อ่าน และสามารถเขียนอีเมล์เพื่อติดต่อธุรกิจได้อย่างคล่องแคล่ว
- สามารถใช้งานชุดโปรแกรม Microsoft Office และ Google Docs ได้เป็นอย่างดี
- มีประสบการณ์ในการดูแลทีมขนาด 15 คนขึ้นไป มีทักษะในการจัดการคนและการจัดการทีมที่ดี มี EQ และความเป็นผู้นำสูง
- มีทักษะในการเป็น Trainer ที่ดี และสามารถ Train the trainer ได้
- สามารถแก้ไขปัญหาในงานแคชเชียร์ได้เป็นอย่างดี มีความรู้ในเรื่องบัญชีและการเงินสำหรับร้านอาหารในระดับสูง
- มีความยืดหยุ่นและความรับผิดชอบสูงในเรื่องเวลาทำงาน สามารถเข้างานเป็นกะ และทำงานในวันเสาร์-อาทิตย์ได้
- มีความอดทนต่อแรงกดดันในการทำงานได้ดีมาก มีทักษะในการแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดีและรวดเร็ว
Job Details
รายละเอียดงาน
หน้าที่งาน
- บริหารจัดการและรับผิดชอบการปฏิบัติงานภายในร้านทั้งหมดให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ตามมาตรฐานของการบริการอาหารและเครื่องดื่ม
- บริหารและจัดการงานบุคคลด้านต่างๆภายในร้าน เช่น การคัดเลือกพนักงานเข้าทำงาน การประเมินผลการปฏิบัติงาน การเลื่อนตำแหน่ง การบำรงรักษาบุคลากร และการพ้นจากงาน
- วางแผนจัดการในด้านกำลังคน และจัดทำตารางรอบการปฏิบัติงานของพนักงาน เพื่อให้มีพนักงานเพียงพอต่อการให้บริการลูกค้าอย่างมีคุณภาพ
- จัดการอบรมเพื่อพัฒนาทักษะและความรู้ในด้านอาหาร เครื่องดื่มและการบริการแก่พนักงานในร้าน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่บริษัทตั้งไว้
- บริหารความพึงพอใจ สร้างและรักษาความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าในระยะยาว
- ตอบสนองอย่างถูกต้องและรวดเร็วต่อปัญหาและข้อร้องเรียนของลูกค้า และนำปัญหาหรือข้อร้องเรียนนั้นมาปรับปรุงคุณภาพของงานบริการ
- ตรวจสอบการเปิด/ปิดร้าน ให้เป็นไปตามมาตรฐานในคู่มือการปฏิบัติสำหรับการเปิด/ปิดร้านอาหาร
- ตรวจสอบ ทำสรุปข้อมูลและวิเคราะห์รายงานยอดขายรายวัน รายเดือน
- บริหารยอดขายและต้นทุน วิเคราะห์งบกำไร/ขาดทุน เพื่อใช้ในวางแผนการทำงานให้บรรลุเป้าหมายตามที่บริษัทได้ตั้งไว้
- สนับสนุนกิจกรรมทางการตลาดที่จัดขึ้นให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อนำไปปรับปรุงในการจัดกิจกรรมในครั้งต่อไป
- ตรวจสอบ ดูแลสินค้าคงคลังต่างๆ และนำข้อมูลการเคลื่อนไหวของสินค้าคงคลังมาวิเคราะห์ เพื่อคาดการณ์และควบคุมการสั่งซื้อ/การเบิก ให้สัมพันธ์กับยอดขาย
- ตรวจสอบคุณภาพของอาหาร วัตถุดิบ อุปกรณ์ และสุขอนามัยภายในร้านให้เป็นไปตามข้อกำหนดของมาตรฐานความปลอดภัยและสาธารณสุข
- สร้างแรงจูงใจในการทำงาน เป็นผู้นำและแบบอย่างที่ดี ดูแลความสุขและสภาพความเป็นอยู่ของพนักงานขนำเสนอแนวทางการพัฒนาร้านในด้านต่างๆ เช่น การเพิ่มยอดขาย การควบคุมต้นทุน การปรับปรุงวิธีการทำงานให้รวดเร็วหรือมีประสิทธิภาพมากขึ้น
- รับผิดชอบงานอื่นๆตามแผนงานที่ได้รับมอบหมายจาก Area Manager หรือ Operation Manager
- บริหารจัดการและรับผิดชอบการปฏิบัติงานภายในร้านทั้งหมดให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ตามมาตรฐานของการบริการอาหารและเครื่องดื่ม
- บริหารและจัดการงานบุคคลด้านต่างๆภายในร้าน เช่น การคัดเลือกพนักงานเข้าทำงาน การประเมินผลการปฏิบัติงาน การเลื่อนตำแหน่ง การบำรงรักษาบุคลากร และการพ้นจากงาน
- วางแผนจัดการในด้านกำลังคน และจัดทำตารางรอบการปฏิบัติงานของพนักงาน เพื่อให้มีพนักงานเพียงพอต่อการให้บริการลูกค้าอย่างมีคุณภาพ
- จัดการอบรมเพื่อพัฒนาทักษะและความรู้ในด้านอาหาร เครื่องดื่มและการบริการแก่พนักงานในร้าน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่บริษัทตั้งไว้
- บริหารความพึงพอใจ สร้างและรักษาความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าในระยะยาว
- ตอบสนองอย่างถูกต้องและรวดเร็วต่อปัญหาและข้อร้องเรียนของลูกค้า และนำปัญหาหรือข้อร้องเรียนนั้นมาปรับปรุงคุณภาพของงานบริการ
- ตรวจสอบการเปิด/ปิดร้าน ให้เป็นไปตามมาตรฐานในคู่มือการปฏิบัติสำหรับการเปิด/ปิดร้านอาหาร
- ตรวจสอบ ทำสรุปข้อมูลและวิเคราะห์รายงานยอดขายรายวัน รายเดือน
- บริหารยอดขายและต้นทุน วิเคราะห์งบกำไร/ขาดทุน เพื่อใช้ในวางแผนการทำงานให้บรรลุเป้าหมายตามที่บริษัทได้ตั้งไว้
- สนับสนุนกิจกรรมทางการตลาดที่จัดขึ้นให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อนำไปปรับปรุงในการจัดกิจกรรมในครั้งต่อไป
- ตรวจสอบ ดูแลสินค้าคงคลังต่างๆ และนำข้อมูลการเคลื่อนไหวของสินค้าคงคลังมาวิเคราะห์ เพื่อคาดการณ์และควบคุมการสั่งซื้อ/การเบิก ให้สัมพันธ์กับยอดขาย
- ตรวจสอบคุณภาพของอาหาร วัตถุดิบ อุปกรณ์ และสุขอนามัยภายในร้านให้เป็นไปตามข้อกำหนดของมาตรฐานความปลอดภัยและสาธารณสุข
- สร้างแรงจูงใจในการทำงาน เป็นผู้นำและแบบอย่างที่ดี ดูแลความสุขและสภาพความเป็นอยู่ของพนักงานขนำเสนอแนวทางการพัฒนาร้านในด้านต่างๆ เช่น การเพิ่มยอดขาย การควบคุมต้นทุน การปรับปรุงวิธีการทำงานให้รวดเร็วหรือมีประสิทธิภาพมากขึ้น
- รับผิดชอบงานอื่นๆตามแผนงานที่ได้รับมอบหมายจาก Area Manager หรือ Operation Manager
Welfare
สวัสดิการ
สวัสดิการ
- Service charge
- Tip Box 2 ครั้ง/เดือน
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ประกันสังคม
- ประกันสุขภาพปีละ 40,000 บาท
- ประกันชีวิต
- สหกรณ์ออมทรัพย์
- สวัสดิการกู้ยืมธนาคารอาคารสงเคราะห์/ออมสิน/อิสราม
- พักร้อน 6-15 วัน
- ลากิจได้รับเงิน 3 วัน
- ลาป่วย 30 วัน
-นักขัตฤกษ์ 14 วัน
- 1 เดือนหยุด 6 วัน
- และอื่น ๆอีกมาย
สนใจติดต่อคุณบัว 065-5138218
Line : 065138218 ค้นเบอร์โทร
Email : [email protected]
- Service charge
- Tip Box 2 ครั้ง/เดือน
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ประกันสังคม
- ประกันสุขภาพปีละ 40,000 บาท
- ประกันชีวิต
- สหกรณ์ออมทรัพย์
- สวัสดิการกู้ยืมธนาคารอาคารสงเคราะห์/ออมสิน/อิสราม
- พักร้อน 6-15 วัน
- ลากิจได้รับเงิน 3 วัน
- ลาป่วย 30 วัน
-นักขัตฤกษ์ 14 วัน
- 1 เดือนหยุด 6 วัน
- และอื่น ๆอีกมาย
สนใจติดต่อคุณบัว 065-5138218
Line : 065138218 ค้นเบอร์โทร
Email : [email protected]
Contact
ข้อมูลติดต่อ
- (HR Shared Services Manager)
อาคารเซ็นทรัล สีลม ทาวเวอร์ ชั้น 2 เลขที่ 306 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เว็บไซต์ : www.centralretailcareers.com
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
(สำหรับสมัครงานเท่านั้น)
อาคารเซ็นทรัล สีลม ทาวเวอร์ ชั้น 2 เลขที่ 306 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เว็บไซต์ : www.centralretailcareers.com
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
(สำหรับสมัครงานเท่านั้น)
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้