×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Front Office Manager (สาขา สวัสดีสยาม พัทยา)

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปวส

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

คุณสมบัติ
อายุ 25-45 ปี
ไม่จำกัดเพศ
จบการศึกษาระดับปวส.ขึ้นไป
สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
มีประสบการณ์อย่างน้อย 3-5 ปี
แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
มี Service Mind

รายละเอียดงาน

หน้าที่หลักของ Front Office Manager
บริหารจัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า: ดูแลการปฏิบัติงานของแผนกต้อนรับส่วนหน้า เช่น แผนกต้อนรับ, แผนกสำรองห้องพัก, แผนกลูกค้าสัมพันธ์, แผนกบริการยกกระเป๋า และบริการคอนเซียร์จ เพื่อให้การบริการลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

วางแผนและจัดการทรัพยากรบุคคล: คัดเลือก, ฝึกอบรม, และประเมินผลการทำงานของพนักงานในแผนกต้อนรับส่วนหน้า เพื่อให้พนักงานมีความพร้อมในการให้บริการลูกค้า รวมถึงการกำหนดตารางการทำงานที่เหมาะสม

ดูแลและพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้า: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการให้บริการลูกค้าตั้งแต่การเช็คอินจนถึงเช็คเอาท์เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด รวมถึงการแก้ไขปัญหาหรือข้อร้องเรียนของลูกค้าอย่างรวดเร็วและมืออาชีพ

บริหารจัดการการจองห้องพักและการเช็คอิน/เช็คเอาท์: ควบคุมการจัดการการจองห้องพัก, การยืนยันการจอง, การเปลี่ยนแปลงหรือการยกเลิกการจอง รวมถึงการจัดการการเช็คอินและเช็คเอาท์ให้เป็นไปตามมาตรฐานของโรงแรม

จัดการรายได้และการกำหนดราคา (Revenue Management): ร่วมงานกับแผนกการเงินและแผนกการตลาดในการกำหนดอัตราค่าห้องพักและโปรโมชั่นต่าง ๆ เพื่อเพิ่มยอดขายและอัตราการเข้าพักของโรงแรม

จัดการการเงินและการเรียกเก็บเงิน: ควบคุมการเรียกเก็บเงินจากลูกค้า, การออกใบเสร็จรับเงิน, การจัดการบัตรเครดิต, และการตรวจสอบบัญชีให้ถูกต้องและครบถ้วน รวมถึงการบริหารจัดการการทำรายงานรายวัน

ประสานงานกับแผนกอื่น ๆ: ทำงานร่วมกับแผนกอื่น ๆ เช่น แผนกแม่บ้าน, แผนกอาหารและเครื่องดื่ม, และแผนกซ่อมบำรุง เพื่อให้บริการลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่นและประสานงานกันอย่างมีประสิทธิภาพ

วิเคราะห์และปรับปรุงการให้บริการ: วิเคราะห์ข้อมูลการให้บริการและความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อหาแนวทางในการปรับปรุงและพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้น

รักษามาตรฐานการบริการของโรงแรม: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการบริการของแผนกต้อนรับส่วนหน้าตรงตามมาตรฐานและนโยบายของโรงแรม และทำการอบรมพนักงานให้เข้าใจและปฏิบัติตามมาตรฐานเหล่านั้น

จัดการทรัพย์สินและสิ่งของที่สูญหาย: ดูแลการจัดการทรัพย์สินของลูกค้าที่สูญหายหรือทิ้งไว้ และให้บริการเก็บรักษาหรือส่งคืนอย่างเหมาะสม

รายงานผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารทราบ: จัดทำรายงานผลการดำเนินงานของแผนกต้อนรับส่วนหน้า, อัตราการเข้าพัก, รายได้, และการบริการลูกค้าให้กับฝ่ายบริหารทราบ

พัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า: สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าประจำและลูกค้าใหม่ เพื่อเพิ่มความพึงพอใจและสร้างความประทับใจในการให้บริการ

สวัสดิการ

Day off
Public Holiday
Vacation
Social Security
Uniform
Food Allowance

Service Charge

ไม่ข้อมูล

ข้อมูลการติดต่อ

โรงแรมในเครือวรบุรี และสวัสดี

91/1 หมู่ 10 ต.กะมัง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา www.ayothayariversidehotel.com
ปิดรับสมัครแล้ว