ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปวส
ไม่จำกัด
full-time
- มีประสบการณ์ในการเป็นหัวหน้างานแม่บ้านหรือบทบาทที่คล้ายกันในธุรกิจโรงแรมไม่ต่ำกว่า 3-5 ปี
- มีทักษะความเป็นผู้นำและการจัดการทีมที่แข็งแกร่ง
- มีความใส่ใจในรายละเอียด
- มีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เทคนิค และอุปกรณ์ในการทำความสะอาดและสุขาภิบาล
- มีทักษะการสื่อสารที่ดีและมีความสามารถในการทำงานได้ดีกับทีมและแขกที่หลากหลาย
- มีความสามารถในการจัดการกับข้อร้องเรียนและสถานการณ์ต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- มีความยืดหยุ่นกับตารางการทำงาน
*** ผู้สมัครที่สนใจสามารถส่งประวัติส่วนตัวมาที่อีเมล์ [email protected] ***
- ดูแลและเป็นผู้นำทีมแม่บ้าน รวมถึงพนักงานต้อนรับในห้องพัก แม่บ้าน และพนักงานซักรีด
- มอบหมายหน้าที่ประจำวันและให้แน่ใจว่างานเหล่านั้นเสร็จสิ้นตรงเวลาและเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด
- ดำเนินการตรวจสอบห้องพักและพื้นที่ส่วนกลางอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้มั่นใจถึงความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อย และปลอดภัย
- ตรวจสอบและบำรุงรักษาสินค้าคงคลังของอุปกรณ์ต่างๆและอุปกรณ์ทำความสะอาด
การฝึกอบรมและพัฒนา:
- จัดให้มีการฝึกอบรมการปฏิบัติงานจริงสำหรับพนักงานใหม่และการพัฒนาอย่างต่อเนื่องสำหรับพนักงานปัจจุบัน
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพนักงานทุกคนปฏิบัติตามนโยบายและมาตรฐานความสะอาดของโรงแรม
การควบคุมคุณภาพ:
- ตรวจสอบห้องพัก ห้องน้ำ และพื้นที่ส่วนกลางเพื่อให้มั่นใจว่าเป็นไปตามมาตรฐานความสะอาดและคุณภาพของโรงแรม
- แก้ไขปัญหาความสะอาดหรือข้อร้องเรียนต่างๆ อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
การประสานงานกับหน่วยงานอื่นๆ :
- ทำงานอย่างใกล้ชิดกับแผนกต้อนรับ ฝ่ายซ่อมบำรุง และแผนกอื่นๆ ของโรงแรมเพื่อให้การดำเนินงานราบรื่นและความพึงพอใจของแขก
- ประสานงานกับแผนกซักรีดเพื่อให้แน่ใจว่าผ้าปูที่นอนและผ้าซักรีดได้รับส่งมอบทันเวลา
การจัดการสินค้าคงคลัง:
- ติดตามอุปกรณ์ทำความสะอาด รวมถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ผ้าปูที่นอน และสิ่งอำนวยความสะดวก
- สั่งซื้อวัสดุสิ้นเปลืองตามความจำเป็นและจัดการระดับสินค้าคงคลังเพื่อหลีกเลี่ยงการขาดแคลน
สุขภาพและความปลอดภัย:
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแผนกทำความสะอาดปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านสุขภาพและความปลอดภัยทั้งหมด
- ใช้ขั้นตอนในการจัดการกับวัสดุทำความสะอาดที่เป็นอันตรายและระเบียบปฏิบัติด้านความปลอดภัยอื่น ๆ
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์:
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคำขอของแขกสำหรับรายการหรือบริการเพิ่มเติมได้รับการจัดการอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
- จัดการข้อร้องเรียนของแขกหรือข้อกังวลที่เกี่ยวข้องกับบริการทำความสะอาดด้วยความเป็นมืออาชีพและสุภาพ
การควบคุมงบประมาณและต้นทุน:
- ช่วยเหลือด้านงบประมาณของแผนกทำความสะอาดโดยการจัดการค่าใช้จ่าย เช่น อุปกรณ์ทำความสะอาด ผ้าปูที่นอน และระดับพนักงาน
- ใช้มาตรการประหยัดต้นทุนโดยไม่กระทบต่อคุณภาพ
*** ผู้สมัครที่สนใจสามารถส่งประวัติส่วนตัวมาที่อีเมล์ [email protected] ***
- เงินเดือน
- ค่าอาหาร
- ค่าโทรศัพท์
- เงินค่าบริการ
- Group Insurance
- Provident Fund
Ascott International Management (Thailand) Ltd.
No. 219/13, Asoke Tower 5th floor Soi Sukhumvit 21, Asoke Rd., Khlong Toei Nuae, Watthana, Bangkok 10110, Thailand www.the-ascott.com