×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Assistant Executive Housekeeper (ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกแม่บ้าน) Away Bangkok SUkhumvit

Posted on : March 10, 2025 Views : 411
image

เงินเดือน (บาท)

25,001 - 30,000

image

ประสบการณ์

5 ปี

image

อายุ

อายุไม่เกิน 50 ปี

image

สถานที่ทำงาน

กรุงเทพ

สุขุมวิท

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปวส

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

- มีประสบการณ์ pre-opening โรงแรมจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- เพศหญิง อายุ 35-50 ปี
- สามารถปฏิบัติหน้าที่ ภายใต้แรงกดดันได้เป็นอย่างดี และ
สามารถ ทำงานเป็นกะได้ อาทิ เช้า, บ่าย และดึก
- มีประสบการณ์การทำงาน
- มีความซื่อสัตย์ รับผิดชอบในงาน ตรงต่อเวลา
- มีความอดทน สุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัวที่ส่งผลกระทบต่อการทำงาน
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมเบื้องต้นได้

รายละเอียดงาน

หน้าที่และความรับผิดชอบหลัก
1. ช่วยเหลือในการบริหารและจัดเตรียมแผนการเงินทั้งระยะยาวและระยะสั้นอย่างถูกต้องเหมาะสมสำหรับส่วนงานรักษาความสะอาดและซักรีดและอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของโรงแรม
2. ช่วยเหลือผู้จัดการแผนกแม่บ้าน ในการบริหารงานส่วนงานรักษาความสะอาดประจำวันของแผนกแม่บ้าน และ แผนกซักรีด ทั้งในส่วนห้องพักแขกและบริเวณต่าง ๆ ภายในโรงแรม
3. สื่อสารในงานแจ้งซ่อมต่าง ๆ เมื่อจำเป็นตามความเมาะสม
4. แจกจ่ายงานและความรับผิดชอบประจำวัน
5. รักษาไว้ซึ่งความปลอดภัยของพนักงานและแขกที่เข้าพักภายในโรงแรม พร้อมทั้งให้ความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉินต่าง ๆ อย่างเหมาะสมและปฏิบัติตามขั้นตอนความปลอดภัย
6. สรรหาเทคนิคและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อให้การดำเนินงานภายในส่วนงานรักษาความสะอาด และ ส่วนงานซักรีด นั้นเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
7. รับผิดชอบต่อความสะอาด, ความเรียบร้อย, และความพร้อมของเครื่องเรือนของตกแต่งต่าง ๆ ภายในบริเวณโรงแรม
8. ทำการตรวจสอบห้องพักแขกทุกห้อง (ห้องว่าง, ห้องที่มีแขกเข้ารับการบริการอยู่, ห้องที่แขกกำลังเช็คเอาท์) พร้อมทั้งให้คำแนะนำต่าง ๆ ที่ถูกต้องเมื่อจำเป็น
9. รับผิดชอบต่อการจัดการและการตรวจสอบความเรียบร้อยของการจัดห้องพัก, การจัดห้องประชุม และในงานพิเศษต่างๆ
10. จัดทำรายงานสถานะห้องพักแขกให้แก่แผนกต้อนรับส่วนหน้า, เจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดและผู้จัดการทั่วไป
11. แจ้งแผนกต้อนรับส่วนหน้าโดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ให้ทราบถึงห้องพักแขกที่ว่างและพร้อมสำหรับการเข้าพัก
12. ช่วยเหลือในการฝึกอบรมและกระตุ้นพนักงานและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานรักษาความสะอาดและแม่บ้านให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

สวัสดิการ

-

Service Charge

ไม่ข้อมูล

ข้อมูลการติดต่อ

สอบถามข้อมูลที่ คุณฐาปนันท์ email telephone

บริษัท เอเวอร์กรีน ฮอสพิทัลลิตี้ จำกัด

172 ซอยสุขุมวิท 20 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110