25,001 - 30,000
3 ปี
อายุไม่เกิน 50 ปี
กรุงเทพ
สุขุมวิท
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- ปริญญาตรีในสาขาการโรงแรม การจัดการบริการ การบริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- หากมีประกาศนียบัตรเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดการร้านอาหารหรือการบริการจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีประสบการณ์ในการทำงานในร้านอาหารหรือโรงแรมอย่างน้อย 3-5 ปี
- มีประสบการณ์ในการเปิดร้านอาหารหรือโรงแรมใหม่ จะถือเป็นข้อได้เปรียบ
- มีประสบการณ์ด้านการบริหารทีมงานในแผนกอาหารและเครื่องดื่
- มีความสามารถในการบริหารทีมงาน เช่น การจัดตารางงาน การมอบหมายงาน และการติดตามผล
- มีความสามารถในการวางแผนการทำงานในช่วงเปิดกิจการใหม่ รวมถึงการจัดระเบียบขั้นตอนการปฏิบัติงาน
- มีความยืดหยุ่นและความสามารถในการปรับตัวกับสถานการณ์ต่าง ๆ ในระหว่างช่วงเปิดตัวโรงแรม
- สามารถสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งกับพนักงาน ลูกค้า และแผนกต่าง ๆ
- มีทักษะในการประสานงานกับแผนกครัว ฝ่ายจัดซื้อ และแผนกปฏิบัติการอื่น ๆ เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น
- มีใจรักในการบริการลูกค้า และสามารถแก้ไขปัญหาหรือข้อร้องเรียนได้อย่างมืออาชีพ
- สามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าและเพิ่มความพึงพอใจในการใช้บริการ
- มีความรู้เกี่ยวกับการควบคุมต้นทุนอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage Cost Control)
- สามารถตรวจสอบและจัดการสต็อกวัตถุดิบ รวมถึงบริหารรายรับ-รายจ่ายของร้านอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- มีความสามารถในการใช้ระบบการจัดการร้านอาหาร เช่น ระบบ POS (Point of Sale)
- ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน เช่น Microsoft Excel, Word และ PowerPoint ได้ดี
- มีความเข้าใจในมาตรฐานด้านสุขอนามัย (Hygiene) และความปลอดภัยในการทำงาน
- สามารถกำกับดูแลให้พนักงานปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านสุขอนามัยอาหาร
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี ทั้งการพูด อ่าน และเขียน
- หากมีทักษะภาษาอื่นเพิ่มเติม จะถือเป็นข้อได้เปรียบ
- มีบุคลิกภาพดี สุภาพ มั่นใจ และมีความเป็นผู้นำ
- มีความคิดเชิงบวก พร้อมที่จะรับมือกับความท้าทายในการเปิดกิจการใหม่
- มีความรับผิดชอบสูง และใส่ใจในรายละเอีย
- ช่วยผู้จัดการร้านอาหารในการบริหารงานประจำวันของร้านอาหารให้ดำเนินไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ
- ดูแลและควบคุมมาตรฐานการให้บริการของพนักงาน รวมถึงการให้บริการแก่ลูกค้า
- ตรวจสอบและควบคุมต้นทุน รวมถึงการจัดการสต็อกสินค้า
- ควบคุมการจัดเตรียมพื้นที่ให้พร้อมสำหรับการให้บริการ เช่น การจัดโต๊ะ การเตรียมอุปกรณ์ และการตรวจสอบความสะอาด
- ตรวจสอบความพร้อมของพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น การแต่งกาย และการเตรียมพร้อมให้บริการลูกค้า
- ต้อนรับและดูแลลูกค้าให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีในการใช้บริการ
- แก้ไขปัญหาหรือข้อร้องเรียนของลูกค้าอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
- ตรวจสอบความพึงพอใจของลูกค้าหลังการให้บริการ
- ช่วยจัดตารางงาน (Roster) ให้เหมาะสมกับความต้องการของร้านอาหาร
- ฝึกอบรมพนักงานใหม่ และพัฒนาทักษะการบริการของพนักงานในทีม
- มอบหมายงานให้กับพนักงานอย่างเหมาะสม รวมถึงติดตามและประเมินผลการทำงาน
- ตรวจสอบและจัดการต้นทุนอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage Cost)
- ตรวจสอบยอดขายประจำวัน และจัดทำรายงานส่งต่อให้ผู้จัดการร้านอาหาร
- ควบคุมการใช้วัตถุดิบให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมถึงการบริหารสต็อกวัตถุดิบและอุปกรณ์
- วางแผนและประสานงานการจัดงานเลี้ยงหรืองานอีเวนต์พิเศษภายในร้านอาหาร
- ตรวจสอบความพร้อมในการให้บริการอีเวนต์ เช่น การจัดเตรียมสถานที่ อาหาร และพนักงานบริการ
- ตรวจสอบความสะอาดของพื้นที่ร้านอาหาร รวมถึงอุปกรณ์เครื่องครัวและเครื่องใช้ต่าง ๆ
- ดูแลให้พนักงานปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยในการทำงาน
- ทำงานร่วมกับแผนกครัว (Kitchen) เพื่อประสานงานการจัดเตรียมอาหาร
- ประสานงานกับฝ่ายจัดซื้อเพื่อสั่งวัตถุดิบและอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการดำเนินงาน
- จัดทำรายงานประจำวันหรือรายเดือนเกี่ยวกับยอดขาย รายรับ-รายจ่าย และผลการดำเนินงาน
- ให้ข้อเสนอแนะในการปรับปรุงคุณภาพการบริการและการดำเนินงานแก่ผู้จัดการร้านอาหาร
- ช่วยเหลือและสนับสนุนผู้จัดการร้านอาหารในกิจกรรมหรือโครงการพิเศษ
-
ไม่ข้อมูล
บริษัท เอเวอร์กรีน ฮอสพิทัลลิตี้ จำกัด
172 ซอยสุขุมวิท 20 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110