ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาการบริหารธุรกิจ การจัดการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
มีประสบการณ์ด้านงานธุรการ หรือผู้ช่วยผู้บริหาร อย่างน้อย 2-3 ปี (ถ้ามีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมโรงแรมจะพิจารณาเป็นพิเศษ)
มีทักษะการใช้ Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) และระบบงานโรงแรม
มีทักษะการสื่อสารและการเจรจาต่อรองที่ดี
มีความสามารถในการบริหารเวลา และทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
มีทัศนคติที่ดี สามารถทำงานเป็นทีม และมีความยืดหยุ่นในการทำงาน
สนับสนุนงานผู้บริหาร
จัดตารางนัดหมาย การประชุม และการเดินทางของผู้บริหาร
เตรียมและตรวจสอบเอกสารสำหรับการประชุมหรือการนำเสนอ
ติดตามงานที่ได้รับมอบหมายให้เสร็จสิ้นตามกำหนดเวลา
การบริหารงานเอกสารและงานธุรการ
จัดทำและดูแลเอกสารสำคัญ เช่น รายงาน บันทึกการประชุม จดหมาย และอีเมล
จัดเก็บเอกสารอย่างเป็นระเบียบและสามารถเรียกใช้งานได้สะดวก
ประสานงานกับฝ่ายบัญชีและการเงินเกี่ยวกับใบแจ้งหนี้ ค่าชำระเงิน และงบประมาณ
การติดต่อประสานงาน
ทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างผู้บริหารและพนักงาน รวมถึงลูกค้า หรือหน่วยงานภายนอก
ติดต่อและเจรจากับซัพพลายเออร์เพื่อจัดหาวัสดุอุปกรณ์สำนักงาน หรือบริการที่จำเป็น
การสนับสนุนด้านทรัพยากรบุคคล
ดูแลการสรรหาและคัดเลือกบุคลากรในบางกรณีที่ได้รับมอบหมาย
ช่วยจัดกิจกรรมฝึกอบรมและสวัสดิการพนักงาน
งานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
ช่วยงานโปรเจกต์พิเศษของโรงแรม
สนับสนุนแผนกอื่น ๆ ในการดำเนินงานที่เกี่ยวข้อง
- มีอาหารให้กิน 2 มื้อ
- มียุนิฟอร์มให้
- มีประกันสังคม
- มี Service Charge
- และสวัสดิ์การอื่นๆ ตามกฏหมาย
ไม่ข้อมูล
Pinnacle Hotels,Resorts & Spa
โรงแรมพินนาเคิล ลุมพินี ปาร์ค โฮลเต็ล 17 ซ.งามดูพลี พระราม 4 [email protected] โรงแรมพินนาเคิล แกรนด์ จอมเทียน 37/2-11 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี [email protected] โรงแรมพินนาเคิล รีสอร์ท สมุย 26/19 ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี [email protected] โรงแรมพินนาเคิล เกาะเต่า รีสอร์ท 26/20 หมู่ที่ 3 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฏร์ธานี pkt.danel.com, [email protected] pinnaclehotels.com