25,001 - 30,000
5 ปี
อายุไม่เกิน 50 ปี
กรุงเทพ
เขตสวนหลวง
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
1.ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการโรงแรม การจัดการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
2.มีประสบการณ์ในงาน Reservation อย่างน้อย 4-5 ปี และอย่างน้อย 1-2 ปีในระดับหัวหน้าหรือผู้จัดการ
3.สื่อสาร พูด อ่าน เขียน ได้ดีมาก โดยเฉพาะในการโต้ตอบลูกค้าต่างชาติ
4.ใช้งานระบบจองห้องพัก (PMS), และระบบ Microsoft Office ได้ดี
5.บุคลิกภาพดี มีภาวะผู้นำ บริหารจัดการทีมได้ดี มีทักษะการสื่อสาร การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และบริการลูกค้า
6.มีความเข้าใจเรื่อง Revenue Management และแนวทางการเพิ่มยอดขายห้องพัก
1. บริหารจัดการการจองห้องพักทั้งหมด
- ตรวจสอบและดูแลระบบการจองทั้งจากช่องทางตรง (เช่น โทรศัพท์ อีเมล) และทางอ้อม (เช่น OTA, GDS, Travel Agents)
2. ควบคุมอัตราการขาย (Rate Management)
- ทำงานร่วมกับ General Manager เพื่อกำหนดราคา ส่งเสริมการขาย และเพิ่มรายได้ (Revenue Optimization)
3. บริหารทีม Reservation Officers ให้มีประสิทธิภาพ และบริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ
4. วิเคราะห์ข้อมูลการจอง รายงานอัตราการเข้าพัก (Occupancy) และแนวโน้มการจองให้กับฝ่ายบริหาร
5. ประสานงานกับแผนกอื่นๆ เช่น Front Office, Sales, Marketing เพื่อให้ข้อมูลลูกค้าและห้องพักสอดคล้องกัน
6. ใช้ระบบ เช่น Commanche และ Easyfoในการบริหารการจอง
7. ตรวจสอบความถูกต้องของการจอง และรับมือกับข้อร้องเรียนหรือคำขอพิเศษจากลูกค้า
- Service Charge
- 2 days off/week
- Public holidays 16 days/year
- Vacation
- Staff Canteen (2 meals)
- Staff Activities
- Medical Checkup
ไม่ข้อมูล
Al Meroz Hotel Bangkok
No.4 Ramkhamheang Soi 5(ริฟาอี),Ramkhamheang road Suanluang, Bangkok 10250 Thailand almerozhotel.com