ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ไม่จำกัดวุฒิ
ไม่จำกัด
full-time
-จบการศึกษาระดับปวช. ปวส.หรือปริญญาตรี สาขาการโรงแรม หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
-มีประสบการณ์ด้าน Reservation อย่างน้อย 2?3 ปี
-หากมีประสบการณ์ในตำแหน่ง Supervisor จะพิจารณาเป็นพิเศษ
-ใช้ระบบการจองห้องพักได้ดี หากสามารถใช้ Commanche cloud ได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
-สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดีทั้งพูดและเขียน
-มีทักษะด้านการขายและการเจรจา (Upselling)
-มีความละเอียดรอบคอบมีความเป็นผู้นำและทำงานเป็นทีมได้
-มีความรับผิดชอบสูง และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
-มีใจรักงานบริการและสื่อสารอย่างสุภาพ ตรงต่อเวลา และมีทัศนคติที่ดี
1.ดูแล ตรวจสอบ และควบคุมการจองห้องพักทั้งหมดให้ถูกต้องและเป็นปัจจุบัน
2.บริหารจัดการระบบการจองห้องพัก (PMS/CRS/OTA)
3.ตรวจสอบราคา โปรโมชั่น และเงื่อนไขให้ถูกต้องตามนโยบายโรงแรม
4.ตรวจสอบการรับจองจากทุกช่องทาง เช่น โทรศัพท์ อีเมล ไลน์ OTA และเว็บไซต์โรงแรม พร้อมตอบกลับลูกค้าอย่างมืออาชีพ และให้ข้อมูลอย่างถูกต้อง
5.ให้คำแนะนำ สอนงานทีม รวมถึงการจัดตารางงานและติดตามการทำงานของทีม (ตรวจสอบคุณภาพการให้บริการและมาตรฐานการตอบลูกค้า)
6.ร่วมกับผู้จัดการในการวิเคราะห์แนวโน้มการจองเพื่อช่วยเพิ่มโอกาสทางการขาย
7.ประสานงานร่วมกับแผนกต่างๆทีเกี่ยวข้อง เพื่อให้งานผ่านไปด้วยความเรียบร้อย
8.แก้ไขปัญหา Overbooking / Special Request / VIP Arrangement
Service Charge
2 days off/week
Public holidays 16 days/year
Vacation
Staff Canteen (2 meals)
Staff Activities
Medical Checkup
ไม่ข้อมูล
Al Meroz Hotel Bangkok
No.4 Ramkhamheang Soi 5(ริฟาอี),Ramkhamheang road Suanluang, Bangkok 10250 Thailand almerozhotel.com