ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- อายุ 20-35 ปี
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
- สามารถทำงานเป็นทีม
- มีใจรักบริการ และ สามารถแก้ไขสถานะการณ์เฉพาะได้
1.Check in ต้อนรับแขกอย่างมืออาชีพ
2. ปฏิบัติงานตามขั้นตอน การ Check in
3. Front Daily Report และสามารถเรียกชื่อลูกค้าได้
4. มีความคุ้นเคยชนิดห้อง
5. สั่งดอกไม้
6. เขียน ตม. ส่ง ตม. ตรวจคนเข้าเมือง
7. ติดตาม Voucher CBA ในแต่ละรอบ
8. ติดต่อประสานงานกับทุกแผนกที่เกี่ยวข้อง
9. แนะนำลูกค้าเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ
10. ติดต่อประสานงานกับบริษัททัวร์
11. ติดตามงานโดยการอ่าน Log Book
12. ตรวจกุญแจทุกครั้งที่มีการ Check out
13. ดูแลรักษาความสะอาดในบริเวณ ที่ทำงาน
14. ตรวจ เช็ค แฟ็ค จดหมายให้ลูกค้า
เงิน Incentive ประจำเดือน ( ขึ้นนอยู่กับผลประกอบการประจำเดือน ), อาหารฟรี , ชุดยินิฟอร์มพร้อมซักรีดฟรี, กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ,สหกรณ์ออมทรัพย์,ตรวจสุขภาพประจำปี, งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี ,กีฬาสีประจำปี, โบนัส, ปรับอัตราเงินเดือนประจำปี,ห้องพยาบาล,การ์ด ของขวัญและเค้กวันเกิดพนักงาน,เงินช่วยเหลืองานศพญาติเสียชีวิต,ห้องสันทนาการ ,ของเยี่ยมไข้พนักงานป่วยและคลอดบุตร,เงินช่วยเหลือพนักงานกรณีได้รับความเสียหายจากภัยธรรมชาติ,อาหารฟรี 3 มื้อ และอื่นๆตามที่กฏหมายกำหนด
ไม่ข้อมูล
Narai Hospitality Group
222 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 โทรศัพท์ 02-2370100 ต่อ8405,8407,8411,7822 www.naraihotel.co.th, www.tripletwosilom.com, www.lubd.com, http://www.visitamanta.com/