ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- มีความเป็นผู้นำสูง สามารถเทรนคนได้
- มีความรู้ด้านอาหารและเครื่องดื่ม และเรียนรู้ศึกษาเพิ่มเติมเรื่อย ๆ ด้วยตัวเอง
- พูดฟังอ่านเขียนภาษาอังกฤษได้
- มีวุฒิภาวะสูง
- รักสะอาดอย่างยิ่งยวด
- มีผู้ค้ำประกัน
- บุคลิกดี คล่องแคล่ว ยิ้มแย้มแจ่มใส
- แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีความเป็นมิตรและมั่นใจในตนเอง
- รักงานบริการมาก
- มีความรู้หรือประสบการณ์ด้านการจัดการสุขอนามัย
จัดการรายได้และเงินหมุนเวียนของร้าน
- วางแผนการจัดการรายได้ของร้านในแต่ละวัน สัปดาห์ และเดือน ได้
- ลดต้นทุนที่ไม่จำเป็น
- รับยอดขายประจำเดือน
- คิดและทำโปรโมชั่นหรือวิธีจะกระตุ้นยอดขายในสถานการณ์ที่แตกต่างกันออกไป
- บันทึกและทำรายรับรายจ่ายของร้าน
- ทำรายงานสรุปประจำเดือนและวางแผนร้านในเดือนต่อ ๆ ไป
- รายงานยอดขาย
จัดการสต็อก
- เป็นคนที่รู้ดีที่สุดว่าเมนูของร้านแต่ละอย่างมีอะไรใส่อะไรบ้าง
- จัดการสต็อกและจัดซื้อให้สอดคล้องกับกระแสเงินสดที่เข้าร้าน
- ตรวจสอบให้การใช้สต็อกของพนักงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่หมดอายุก่อนเวลา
- ทำรายงานสต็อกเข้าในแต่ละวัน และรายการสต็อกคงเหลือประจำสัปดาห์
จัดการความพึงพอใจของลูกค้า
- ดูแลความสะอาดเป็นระเบียบของร้านตั้งแต่เปิดร้าน - ปิดร้าน
- จัดการการบริการให้ประทับใจลูกค้า
- สอบถามความคิดเห็นของลูกค้าเป็นระยะ
- รับรู้การเปิดร้านอย่างเรียบร้อยและปิดร้านอย่างเรียบร้อยปลอดภัย
จัดการพนักงาน
- ดูแลพนักงานในร้านให้มีความเป็นอยู่ที่เหมาะสม
- นำการทำงานของทีมให้เป็นไปด้วยความราบรื่นและบรรลุยอดขายและคุณภาพ
- ตรวจตราการทำงานของพนักงานทุกส่วน
- จัดหาคนทำงานเมื่อมีพนักงานขาด
- จัดการให้พนักงานมีความรู้เรื่องอาหารเครื่องดื่มที่ขายเท่า ๆ กัน
- เตรียมความพร้อมของพนักงานในทุก ๆ เช้า
- จัดการวันหยุดวันลาของพนักงาน
- เทรนพนักงานใหม่ให้มีความเข้าใจเมนูของร้านและวัฒนธรรมของร้าน
- ทำรายงานการขาดลามาสายของพนักงาน
- เทรนพนักงานให้บริการได้ดีเท่าที่ตนเองทำได้
จัดการร้าน
- ตรวจสอบเครื่องมือเครื่องใช้ อุปกรณ์ เฟอร์นิเจอร์ ภายในร้านให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ดี ไม่เป็นอันตรายต่อพนักงานหรือลูกค้า
- ส่งรายรับและรายงานรายจ่ายของร้านในแต่ละวัน
- รันร้านให้เป็นไปอย่างราบรื่นในแต่ละวัน
- เป็นตัวแทนของเจ้าของร้านได้
- ทำหน้าที่แคชเชียร์ในเวลาที่ลูกค้ามาก
- ตรวจสอบให้บาร์น้ำและครัวทำเมนูออกมาได้หน้าตาและส่วนประกอบตรงตามที่ควรจะเป็นก่อนออกไปหาลูกค้า
- จัดการปัญหาที่เกิดขึ้นในเชิงรุกและป้องกัน
- ดูแลร้านให้สะอาดและเป็นระเบียบตลอดเวลา
- จัดการการใช้จ่ายเงินสำรองให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด
สวัสดิการปัจจุบัน
- commission ตามยอดที่ทำได้ถึง
- uniform
- งบกลางสำหรับอาหารพนักงาน
ไม่ข้อมูล
Chibi Chibi Cafe & Atelier
112/9 ซ.ศรีอยุธยา2 ถ.รางน้ำ ราชเทวี กทม 10400 www.facebook.com/chibichibicafe