รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 09.09.2024 | Viewers 4,199
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
หลายอัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
Yes รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี/โท สาขาใดก็ได้ และมีประสบการณ์ 3-5 ปี ด้านงานบริการ/ การโรงแรม ในตำแหน่ง Service Supervisor หรือสูงกว่า
- สามารถสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- มีความเข้าใจในระเบียบนโยบาย และขั้นตอนการปฏิบัติงานได้อย่างลึกซึ้ง
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft office ได้เป็นอย่างดี
- มีความเป็นผู้นำ
- รักงานบริการและมีความอดทนสูง
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี
- มีปฏิภาณไหวพริบ
- มีความละเอียดรอบคอบ ช่างสังเกต
- มีความกระตือรือร้นในการทำงาน
- สามารถสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- มีความเข้าใจในระเบียบนโยบาย และขั้นตอนการปฏิบัติงานได้อย่างลึกซึ้ง
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft office ได้เป็นอย่างดี
- มีความเป็นผู้นำ
- รักงานบริการและมีความอดทนสูง
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี
- มีปฏิภาณไหวพริบ
- มีความละเอียดรอบคอบ ช่างสังเกต
- มีความกระตือรือร้นในการทำงาน
Job Details
รายละเอียดงาน
ด้านการบริการ
- ตรวจเช็คจำนวนพนักงานที่เข้าเวรให้ครบตามตารางการทำงานที่กำหนดไว้
- ตรวจเช็คความพร้อมของเครื่องมือด้านบริการ (เมนู ช้อน ส้อม แก้ว และอื่นๆ) ให้พอเพียงต่อการบริการ
- ตรวจสอบโต๊ะจองที่อยู่ในส่วนบริการของตนเอง
- สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
ด้านการปฏิบัติงาน
- ตรวจเช็คความสะอาดในพื้นที่ โต๊ะบริการ รวมถึงเครื่องมือด้านบริการให้เป็นไปตามมาตราฐานที่กำหนดไว้
- ประสานงานกับห้องล้างจานในกรณีที่จะทำการขัดหรือทำความสะอาดเครื่องมือ
- ตรวจเช็ครายการอาหารหรือเครื่องดื่มที่สั่ง ให้ถูกต้องตามที่ลูกค้าสั่ง
- ให้บริการด้วยความรวดเร็วและถูกต้อง
- ช่วยในด้านการฝึกอบรมพนักงานในส่วนการบริการ ความรู้ด้านอาหาร เครื่องดื่ม และ Up Selling
- ตรวจเช็คใบเสร็จรับเงินก่อนส่งให้ลูกค้า
- เพิ่มยอดขายโดยการ Up Selling
- แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในกรณีระบบการสั่งอาหารมีปัญหา
- คุ้นเคยและเข้าใจอาหารและเครื่องดื่มที่บริการรวมถึงราคาเป็นอย่างดี
- ร่วมตรวจเช็คสต๊อกอุปกรณ์ เครื่องมือด้านบริการและสินค้าทุก ๆ สิ้นเดือน
- ควบคุมการจัดเตรียมความพร้อมก่อนและหลังปิดห้องอาหาร
- ตรวจเช็คจำนวนพนักงานที่เข้าเวรให้ครบตามตารางการทำงานที่กำหนดไว้
- ตรวจเช็คความพร้อมของเครื่องมือด้านบริการ (เมนู ช้อน ส้อม แก้ว และอื่นๆ) ให้พอเพียงต่อการบริการ
- ตรวจสอบโต๊ะจองที่อยู่ในส่วนบริการของตนเอง
- สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
ด้านการปฏิบัติงาน
- ตรวจเช็คความสะอาดในพื้นที่ โต๊ะบริการ รวมถึงเครื่องมือด้านบริการให้เป็นไปตามมาตราฐานที่กำหนดไว้
- ประสานงานกับห้องล้างจานในกรณีที่จะทำการขัดหรือทำความสะอาดเครื่องมือ
- ตรวจเช็ครายการอาหารหรือเครื่องดื่มที่สั่ง ให้ถูกต้องตามที่ลูกค้าสั่ง
- ให้บริการด้วยความรวดเร็วและถูกต้อง
- ช่วยในด้านการฝึกอบรมพนักงานในส่วนการบริการ ความรู้ด้านอาหาร เครื่องดื่ม และ Up Selling
- ตรวจเช็คใบเสร็จรับเงินก่อนส่งให้ลูกค้า
- เพิ่มยอดขายโดยการ Up Selling
- แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในกรณีระบบการสั่งอาหารมีปัญหา
- คุ้นเคยและเข้าใจอาหารและเครื่องดื่มที่บริการรวมถึงราคาเป็นอย่างดี
- ร่วมตรวจเช็คสต๊อกอุปกรณ์ เครื่องมือด้านบริการและสินค้าทุก ๆ สิ้นเดือน
- ควบคุมการจัดเตรียมความพร้อมก่อนและหลังปิดห้องอาหาร
Welfare
สวัสดิการ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสุขภาพ
- สิทธิการเบิกค่าทัตกรรม
- ประกันสังคม
Contact
K.ศิริชัย
M: 065-719-4968
E : [email protected]
LINE ID : Crcrecruitment
www.facebook.com/centralretailrecruitment
CENTRAL Group
306 Silom Road, Suriyawongse,
Bangrak, Bangkok 10500
- ประกันสุขภาพ
- สิทธิการเบิกค่าทัตกรรม
- ประกันสังคม
Contact
K.ศิริชัย
M: 065-719-4968
E : [email protected]
LINE ID : Crcrecruitment
www.facebook.com/centralretailrecruitment
CENTRAL Group
306 Silom Road, Suriyawongse,
Bangrak, Bangkok 10500
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
24.09.2024 |
Service Attendant @ ร้านอาหาร Tops Eatery ประจำสาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว ติดต่อคุณบัว 0655138218 จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |