รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 28.03.2024 | Viewers 583
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
No specific ไม่จำกัดวุฒิ |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
5 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
2 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
* มีใจรักงานบริการ ตรงต่อเวลา ทำงานเป็นทีมได้
* มีภาวะความเป็นผู้นำ มีความรับผิดชอบสูง
* สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Ms. Office ได้
* สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
* มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า
* มีประสบการณ์ผู้จัดการร้านอาหาร อย่างน้อย 5 ปี
* มีภาวะความเป็นผู้นำ มีความรับผิดชอบสูง
* สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Ms. Office ได้
* สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
* มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า
* มีประสบการณ์ผู้จัดการร้านอาหาร อย่างน้อย 5 ปี
Job Details
รายละเอียดงาน
* ควบคุมและดูแลการบริการให้อยู่ในมาตรฐาน
* วางแผนอัตรากำลังพลให้พร้อมในการบริการในแต่ละวัน
* ควบคุมและดูแลเครื่องมือ เครื่องใช้ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน
* ตรวจสอบความเรียบร้อยและความสะอาดจุดให้บริการลูกค้า
* อบรม ให้ความรู้พนักงาน เรื่องการบริการลูกค้า
* ให้ความรู้และกำกับดูแลพนักงานทำงานตามมาตรฐานของแบรนด์
* ประชุมประจำวัน แนะนำเมนูพิเศษ แจ้งลูกค้าจองและอื่นๆ
* ประสานงานกับแผนกครัวและอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอย่างสม่ำเสมอ
* ตรวจเช็ค มาตรฐานการแต่งกายของพนักงานทุกวัน
* ประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงาน
* ดูแลให้บริการ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าและติดตามความพึงพอใจ
* ควบคุม ดูแลเทรน ระบบการจอง การชำระเงินให้พนักงาน
* ควบคุม ดูแลสต๊อกของแผนกให้เพียงพอ
* ประสานงานกับฝ่ายบุคคล เรืองตารางการทำงานและการลา
* รายงานสรุปยอดประจำเดือน/สัปดาห์ให้ผู้บังคับบัญชา
* มีส่วนร่วมในการวางแผน เพื่อเพิ่มยอดขาย
* วางแผนอัตรากำลังพลให้พร้อมในการบริการในแต่ละวัน
* ควบคุมและดูแลเครื่องมือ เครื่องใช้ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน
* ตรวจสอบความเรียบร้อยและความสะอาดจุดให้บริการลูกค้า
* อบรม ให้ความรู้พนักงาน เรื่องการบริการลูกค้า
* ให้ความรู้และกำกับดูแลพนักงานทำงานตามมาตรฐานของแบรนด์
* ประชุมประจำวัน แนะนำเมนูพิเศษ แจ้งลูกค้าจองและอื่นๆ
* ประสานงานกับแผนกครัวและอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอย่างสม่ำเสมอ
* ตรวจเช็ค มาตรฐานการแต่งกายของพนักงานทุกวัน
* ประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงาน
* ดูแลให้บริการ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าและติดตามความพึงพอใจ
* ควบคุม ดูแลเทรน ระบบการจอง การชำระเงินให้พนักงาน
* ควบคุม ดูแลสต๊อกของแผนกให้เพียงพอ
* ประสานงานกับฝ่ายบุคคล เรืองตารางการทำงานและการลา
* รายงานสรุปยอดประจำเดือน/สัปดาห์ให้ผู้บังคับบัญชา
* มีส่วนร่วมในการวางแผน เพื่อเพิ่มยอดขาย
Welfare
สวัสดิการ
* อาหารฟรี 2 มื้อ
* ยูนิฟอร์ม
* ค่าบริการ
* วันหยุดวันเกิด
* ลากิจ ลาพักร้อน
* อื่นๆ ตามกฎหมาย
* ยูนิฟอร์ม
* ค่าบริการ
* วันหยุดวันเกิด
* ลากิจ ลาพักร้อน
* อื่นๆ ตามกฎหมาย
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
27.04.2024 |
Hostess พนักงานต้อนรับห้องอาหาร จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
27.04.2024 |
Restaurant Supervisor จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
22.04.2024 |
นักศึกษาฝึกงาน (บริการห้องอาหาร) เบี้ยเลี้ยง 200 บาท/วัน จำนวน 5 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
22.04.2024 |
Bar บาร์น้ำ จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 10,001 - 15,000 |
|
22.04.2024 |
Purchasing Supervisor / Assistant Manager (Food experience) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 25,001 - 30,000 |