×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×
image

เจ้าหน้าที่จัดซื้อ Purchasing Officer (มีประสบการณ์งานโรงแรมเท่านั้น) ประจำโรงแรม จ.พิษณุโลก

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปริญญาตรี

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

คุณสมบัติ
เพศชาย / หญิง
อายุ 25 ปีขึ้นไป
ไม่จำกัดวุฒิ
มีประสบการณ์ด้านจัดซื้อในสายงานโรงแรม 2 ปีขึ้นไป
บุคลิกคล่องแคล่ว และมีมนุษย์สัมพันธ์ มีความกระตือรือร้น เรียนรู้งาน
มีทัศนคติที่ดี สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี


รายละเอียดงาน

ขอบเขตงาน
-จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์และของใช้ต่างๆให้กับสายงานโรงแรม
-จัดหา Supplier ให้ตรงกับวัสดุอุปกรณ์ที่ต้องการ
-เปรียบเทียบราคา ต่อรองราคาเพื่อความเหมาะสม
-ออกใบ PO เพื่อสั่งสินค้า
-ปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่งผู้บังคับบัญชาอย่างเคร่งครัด

สวัสดิการ

สวัสดิการ
-กองทุนประกันสังคม
-กองทุนทดแทน
-ตรวจสุขภาพประจำปี
-กระเช้าเยี่ยมไข้ (กรณีป่วยต้องนอนรพ.)
-เงินช่วยเหลือกรณีมรณกรรม
-ประกันอุบัติเหตุ(PA)
-ทุนการศึกษาบุตร
-เงินกู้ยืมสวัสดิการของธนาคารอาคารสงเคราะห์และออมสิน
-ชุดยูนิฟอร์ม

Service Charge

ไม่ข้อมูล

ข้อมูลการติดต่อ

โรงแรมในเครือ ฟอร์จูน กรุ๊ป บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน)

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 1,3,5,7 อาคารฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 29 ถ.รัชดาภิเษก ดินแดง กรุงเทพฯ 10400 www.facebook.com/fortunehotelgroupthai/
ปิดรับสมัครแล้ว