ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
คุณสมบัติผู้สมัคร
-เป็นผู้มีประสบการณ์การจัดการอาหารและเครื่องดื่ม
-มีความรู้ สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ต่างๆ (MS Office, ซอฟต์แวร์การจัดการร้านอาหาร, POS)
-มีความสามารถในการเข้าถึงและสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
-มีทักษะการสื่อสารและมีภาวะผู้นำ สามารถ ส่งต่องานให้กับทีมงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
-มีความสามารถในการบริหารบุคลากรและสามารถผลักดันยอดขายให้ตรงตามเป้าหมาย
-มุ่งเน้นที่ผู้บริโภคและให้บริการด้วยใจ
-มีประกาศนียบัตรหรือสาขาการจัดการบริการอาหารหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
-มีประสบการณ์อย่างน้อย 1-3 ปี
Qualification
-Proven food and beverage management experience.
-Working knowledge of various computer software programs (MS Office, restaurant management software, POS).
-Ability to spot and resolve problems efficiently.
-Mastery in delegating multiple tasks.
-Communication and leadership skills.
-Ability to manage personnel and meet financial targets.
-Guest-oriented and service-minded.
-Culinary school diploma or degree in food service management or related field.
-1-3 years of experience may be necessary.
หน้าที่รับผิดชอบ
-จัดการอาหารและเครื่องดื่มทั้งหมดและการดำเนินงานตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้และให้ได้มาตรฐานสูงสุด
-รักษาระดับความยอดเยี่ยมในการบริการลูกค้าทั้งภายในและภายนอก
-สั่งซื้อวัตถุดิบ สินค้า ให้ครบถ้วนสม่ำเสมอ
-เข้าถึงความต้องการของลูกค้าและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า
-กำหนดเป้าหมายกำหนดการนโยบายและขั้นตอนต่างๆ
-มีความสามารถในการสื่อสารอย่างมีประสิทธิผลในทิศทางเดียวกัน เน้นการสร้างแรงจูงใจ สิ่งแวดล้อมที่ดี ความรู้สึกเป็นเจ้าของและการทำงานเป็นทีม โดยมีความสอดคล้องกับกฎอนามัยและความปลอดภัยทั้งหมด
-จัดทำรายงานขาย
Responsibilities
-Manage all F&B and day-to-day operations within budgeted guidelines and to the highest standards.
-Preserve excellent levels of internal and external customer service.
-Purchase goods and continuously make necessary improvements.
-Identify customers needs and respond proactively to all of their concerns.
-Establish targets, schedules, policies and procedures.
-Provide a two way communication and nurture an ownership. environment with emphasis in motivation and teamwork.
-Comply with all health and safety regulations.
-Report on management regarding sales results and productivity.
-ประกันสังคม
-โบนัสตามผลประกอบการ
-ประกันสุขภาพ AIA
-กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
-รางวัลอายุงานนาน
-รับสิทธิ์ในการซื้อสินค้าราคาพิเศษ
-สวัสดิการเงินช่วยเหลือ
-เครื่องแบบสำหรับตำแหน่งพนักงานขาย
-คูปองสำหรับซื้อสินค้าวันเกิด
-สำหรับพนักงานขาย : Commission Incentive ค่าเบี้ยประชุม
ไม่ข้อมูล
Sretsis Co.,Ltd
SRETSIS FLAGSHIP CENTRAL EMBASSY 2ND FLOOR 1031 PLOENCHIT ROAD PATHUMWAN BANGKOK THAILAND 10330 T +66 2 980 8666 #201,207 www.sretsis.com