ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
# CS International Medicals 2 persons (English 100%)
# Concierge (English or Japanese 30%, Thai 70%) 8 persons:
- Concierge Service
- Airport Service
- Custom Benefits and Experiences
- Digital Solution
- Travel, Medical, Security Assistant
- Medical Assistant
- Auto and Home Assistant
1.ชายหรือหญิง อายุ 22 - 35 ปี มีหรือไม่มีประสบการณ์ บริษัทให้การอบรมอย่างเป็นระบบอย่างดี
2.วุฒิปริญญาตรีในหรือต่างประเทศ ประสบการณ์ 0 - 5 ปี ขึ้นไปในงานสาขาต่างๆ หากเป็น Customer Service มาก่อนจะมีประโยชน์กับงาน
3.พิมพ์คอมพิวเตอร์ไทยและอังกฤษได้
4.สื่อสารภาษาอังกฤษหรือญี่ปุ่นได้
5.มีจิตใจให้บริการ รักและต้องการก้าวหน้าในงานอาชีพบริการ ต้องการเติบโตและเป็นมืออาชีพในงานนี้ ชอบงานที่ทำเสร็จในแต่ละวัน ชอบงานให้ความช่วยเหลือผู้อื่น ชอบงานที่ใช้ทักษะพร้อมกันหลายด้านในเวลาเดียวกัน ต้องการทำงานในบริษัท world class มีมาตรฐานทำงานสูง
6.ต้องสามารถเข้ากะได้ สลับหมุนเวียนไป สลับทุก 2 เดือน ไม่มีกะที่เลิกงานดึกดื่น จะออกกะตอนเช้า ปลอดภัยสำหรับสตรี
7.เงินเดือนประจำเริ่มต้น 20,000 - 25,000 บาท ไม่รวม OT ค่ากะกลางคืน ค่าเดินทางกลางคืน perfect attendance ค่าตำแหน่ง ค่าทำงานวันหยุดพิเศษนอกเหนือจากโอที และ รายรับอื่นๆ
8.พร้อมทำงานในบริษัทที่สวัสดิการดีเยี่ยม สภาพแวดล้อมดีเยี่ยม เพื่อนร่วมงานที่ดี ในสภาพบริษัทให้โอกาสในการเรียนรู้ และพัฒนาตนเอง และสำคัญที่สุดคือมีความมั่นคงทางอาชีพและความก้าวหน้าทางการงาน
1.โบนัสประจำปี เงินรางวัลต่างๆ งานวันเกิด Outing Trip ต่างประเทศ กับบริษัท เช่น ปี 2556 พาทั้งบริษัทเที่ยวมาเก๊า ปี 2558 พาพนักงานทั้งบริษัทเที่ยวโซลเกาหลี
2.บริษัทจ้างเป็นพนักงานประจำทุกคน
3.ทำงานสัปดาห์ละ 40 ชม. (ต่ำกว่าที่กฏหมายกำหนดถึง 8 ชม.)
4.ประกันชีวิต 24 ชม. เบิกค่ารักษาพยาบาลพร้อมค่าทันตกรรม ค่ารักษาพยาบาลคนไข้ใน ค่ายาจากคลีนิคและร้านขายยา Wattson, Boots ทั่วไป
5.ประกัน ชีวิต อุบัติเหตุและทุกลภาพ 24 ชม. (24 เดือน x 3)
6.สวัสดิการคนไข้ในโรงพยาบาลชั้นเลิศ ไม่จำกัดจำนวนวันการเบิกค่าห้อง บริษัทฯจ่าย 100%สูงสุดถึง 600,000 บาท
7.กองทุนสะสมเลี้ยงชีพ Provident Fund 7.5 - 15% (สูงสุดตามกฏหมาย) เบิกค่าเรียนบุตร ตรวจร่างกายประจำปี วัคซีนฟรี
8.พักร้อนเริ่มปีแรกที่ 10 วัน จนถึง 15 วันตามอายุงาน
9.การอบรมพัฒนาทักษะ และความก้าวหน้าในงาน สภาพแวดล้อมทำงานดีเยี่ยม มีโอกาสเดินทางหรือทำงานหรืออบรมในและต่างประเทศ และการได้พัฒนาตนเองจากทำงานกับเพื่อนร่วมงานจากอเมริกัน ฝรั่งเศส จีน ญี่ปุ่น รัสเซีย เยอรมัน ฯลฯ
10.สถานที่ทำงานเดินทางสะดวกที่สุด เดิน 10 นาที ทั้งจากรถไฟฟ้าใต้ดินลุมพินี หรือ BTS เพลินจิต (อยู่ข้างสถานทูตอเมริกัน)
11.เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีอาชีพที่มั่นคงกับบริษัทฯต่างชาติที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง ผู้ที่ต้องการพัฒนาตัวเองเพื่อพัฒนาตัวเองในอาชีพระดับสูง ทดลองงาน 119 วัน บริษัทฯจะอบรมด้าน Customer Service อย่างดี ตำแหน่งนี้จำเป็นต้องทำงานกับบริษัทฯอย่างน้อย 1 ปี เพื่อไม่ให้
12.เกิดค่าปรับกรณีการออกจากงาน หากพ้นกำหนด 1 ปี ก็ไม่มีปรับ
13.ทำเลที่ตั้งเดินทางสะดวก - เพลินจิต สีลม มีทั้ง BTS และ MRT ผ่าน
14.ชื่อเสียงบริษัท - มี พนักงานกว่า 11,000 คน ให้บริการด้านการแพทย์ และ Non- Medical Conciergeใน90ประเทศ มากกว่า78%เป็นบริษัทฯใน Fortune100
15เงินเดือนสวัสดิการชั้นนำ
16.สิ่งแวดล้อม เพื่อนร่วมงาน และการจ้างเป็นพนักงานประจำเมื่อครบทดลองงาน 4 เดือน มีความมั่นคงในอาชีพให้ท่านได้
ถ้าสนใจส่ง CV ที่ email: [email protected]
ไม่ข้อมูล
International SOS Services (Thailand) Ltd.
93/1 GPF Witthayu Towers, Tower B, 14th Floor, Wireless Road, Lumpini, Pathumwan, Bangkok 10330, Thailand www.internationalsos.com