×
×
×
×

Zircon hotel,Bangkok Ramkamhaeng 40

เกี่ยวกับโรงแรม
สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ กับการบริการที่เหนือระดับ ที่ Zircon Hotel
โรงแรมเซอร์คอน รามคำแหง40 กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมระดับสี่ดาวที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ด้วยที่พักอันสะดวกสบาย บนทำเลรามคำแหง กรุงเทพมหานคร โรงแรมอยู่ใกล้สถานที่สำคัญทั้งสถานศึกษา ราชการ ธุรกิจ และการบันเทิงพักผ่อน เช่นมหาวิทยาลัยรามคำแหง สนามราชมังคลากีฬาสถาน ห้าง สรรพสินค้าเดอะมอลล์ จุดขึ้นลงทางพิเศษ เพื่อเชื่อมต่อจากโรงแรมเซอร์คอน ไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ หรือสถานที่ที่คุณต้องการจะไปอย่างง่าย ดาย คุณสามารถเข้ารับบริการจากโรงแรมเซอร์คอนได้สะดวกมาก ไม่ว่าจะเป็นพักผ่อนท่องเที่ยวกับคนรู้ใจในวันหยุด ติดต่อเจรจาธุรกิจอันสำคัญ ยิ่งของคุณ หรืออบรมสัมมนาทั้งส่วนบุคคลและหมู่คณะ

สิ่งอำนวยความสะดวก
FREE WI-FI : บริการฟรี WIFI ความเร็วสูง ทั้งในห้องพักแล้วบริการรอบโรงแรม
CAR PARKING : มีลานจอดรถ และลานจอดรถบัสขนาดใหญ่ มีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
FITNESS : บริการฟิตเนสที่สะดวกสบาย สำหรับแขกที่เข้าพักโรงแรมเท่านั้น
ELEVATOR SERVICE : การขึ้นลงสะดวกมากขึ้น ด้วยลิฟต์ความเร็วสูงไว้ให้บริการ ที่จะนำท่านไปยังห้องพักอย่างรวดเร็ว
MEETING ROOM : บริการให้เช่าห้องประชุมขนาด 70 ที่ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
ROOM SERVICE : เรามีพนักงานมืออาชีพ ที่จะค่อยบริการท่านที่เข้าพักตลอด 24 ชั่วโมง

ห้องพักเซอร์คอน
สำรองที่พักโดยตรงกับโรงแรมเพื่อรับข้อเสนอพิเศษ และราคาโปรโมชั่นได้ทุกวัน

• ห้องสแตนดาร์ด เตียงคู่
ห้องเซอร์คอนสแตนดาร์ด ขนาด 24.5 ตร.ม. ตกแต่งห้องสไตล์โมเดิร์น มีระเบียงส่วนตัว ให้คุณได้เลือกรับแสงและอากาศธรรมชาติ มีให้เลือกทั้ง ห้องเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ รับรองแขกผู้ใหญ่ได้สองท่าน เด็กอายุต่ำกว่า11ปีพักฟรี หากใช้เตียงที่มีอยู่แล้ว

• ห้องสแตนดาร์ด เตียงเดี่ยว
ห้องเซอร์คอนสแตนดาร์ด ขนาด 24.5 ตร.ม. ตกแต่งห้องสไตล์โมเดิร์น มีระเบียงส่วนตัว ให้คุณได้เลือกรับแสง และอากาศธรรมชาติ มีให้เลือกทั้งห้องเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ รับรองแขกผู้ใหญ่ได้สองท่าน เด็กอายุต่ำกว่า11ปีพักฟรี หากใช้เตียงที่มีอยู่แล้ว

• ห้องสุพรีเรีย เตียงคู่
ห้องเซอร์คอนสุพีเรีย ขนาด 29.5 ตร.ม. ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มขึ้น มีให้เลือกทั้งห้องเตียงเดี่ยวและห้องเตียงคู่ รับรองแขกผู้ใหญ่ได้สองท่านและเด็กสองคน (เด็กอายุไม่เกิน 16 ปีพักโดยไม่มีเตียงเสริม

• ห้องสุพรีเรีย เตียงเดี่ยว
ห้องเซอร์คอนสุพีเรีย ขนาด 29.5 ตร.ม. ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มขึ้น มีให้เลือกทั้งห้องเตียงเดี่ยวและห้องเตียงคู่ รับรองแขกผู้ใหญ่ได้สองท่านและเด็กสองคน (เด็กอายุไม่เกิน 16 ปีพักโดยไม่มีเตียงเสริม

• ห้องเซอร์คอนแฟมิลี
ห้องเซอร์คอนแฟมิลี ขนาด 29.5 ตร.ม. คุณและครอบครัวจะได้รับความสะดวกสบายภายในห้องพักเพิ่มขึ้น โดยห้องเซอร์คอนแฟมิลี สามารถรับ รองผู้เข้าพักได้3ท่านอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองด้วยเตียงคิงเบดและเตียงเดี่ยว

• ห้องเซอร์คอนสวีท
Our most spacious accommodation, 45 sqm of comfort and convenience with large windows and balcony allowing you to get natural sunlight and fantastic view of the floor 7-8. The Suite Room consists of living and working space, one king bed only, bathroom with rain shower. Suitable for up to two adults and a child (aged below 11years old, no extra bed).

บริการห้องอาหาร
ห้องอาหารของเราพร้อมให้บริการสำหรับทุกท่านที่เข้าพัก ด้วยเมนูอาหารที่อร่อย และมีคุณภาพ

:: Zircon hotel,Bangkok Ramkamhaeng 40 ::

บริษัท สุรางค์เรสซิเดนท์ จำกัด เลขที่ 8/8 ซอยรามคำแหง 40 (เสริมมิตร) ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

Tel : 0819386733 | Fax : 027321161 | Email: [email protected]

www.zirconhotel.com

ประกาศงานทั้งหมดของ Zircon hotel,Bangkok Ramkamhaeng 40
วันที่ ตำแหน่ง จังหวัด เงินเดือน  
--- ไม่มีประกาศค่ะ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด