×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

บริษัท โกลเด้นครีม จำกัด(ร้านกาแฟดิโอโร่)

  Bangkok, Thailand   
 
 
กลุ่มบริษัท วีพีพี โปรเกรสซิฟ จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับกาแฟครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ เริ่มตั้งแต่การปลูกต้นกาแฟ แปรรูปผลกาแฟสด ผลิตกาแฟคั่ว จัดจำหน่ายกาแฟคั่วทั้งชนิดบด และ ชนิดเม็ด เป็นผู้แทนจำหน่ายและศูนย์บริการเครื่องชงกาแฟจากต่างประเทศ รวมทั้งได้มีการขยายธุรกิจ ส่วนที่เกี่ยวกับการผลิตเครื่องดื่มพาสเจอไรส์ เช่น น้ำฝรั่งชมภู, น้ำตะไคร้ใบเตย, ชานม, กาแฟ เป็นต้น
บริษัทฯ ยังมีโรงงานผลิตกาแฟอยู่ในจังหวัดสมุทรสาคร และยังได้รับการรับรองมาตรฐานระบบ GMP, ISO 9001:2008
บริษัทโกลเด้นครีม จำกัด ดำเนินธุรกิจร้านกาแฟคั่วสดสไตล์อิตาเลียนในชื่อร้าน Caffe' D'Oro ซึ่งมีสาขาทั่วประเทศอยู่ในปั๊มน้ำมันเชลล์ อาคารสำนักงาน โรงพยาบาล ปัจจุบันมีสาขาอยู่ทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัดกว่า 115 สาขา
กลุ่ม บริษัทวีพีพี โปรเกรสซิฟ ได้เติบโตอย่างต่อเนื่องและกำลังขยายสาขาไปทั่วประเทศ ดังนั้นทางกลุ่ม บริษัทวีพีพี โปรเกรสซิฟ กำลังเปิดรับสมัครบุคลากรรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มีความสามารถ ชอบงานท้าทายเพื่อเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเรา 
 
 
วันที่ ตำแหน่ง  
--- ไม่มีประกาศ ---
 
 


 
Address
726-728 ซ.รัชดาภิเษก 7 ถ.รัชดาภิเษก (ท่าพระ-ตากสิน) (ใกล้เดอะมอลล์สาขาท่าพระ)
 
Location
กรุงเทพ
 
Contact
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
 
e-Mail
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
Telephone & Fax
กรุณาสมัครสมาชิกหรือ Login เข้าระบบเพื่อดูข้อมูล
 
 
 
 
 
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด