รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 24.04.2024 | Viewers 8,614
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Samut Prakan
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
5 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
Yes ใช่ |
Job Details
รายละเอียดงาน
Daily Job Routine (Monitoring and Dispatching)
-Follow up previous shift.อ่าน Log Book วันก่อนหน้า รายงานจากรอบต่างๆติดตามงานจากรอบอื่นๆ
-Review daily event, occupancy, expected arrivals, expected departure, average room rate, forecast ,month to date, pick up, drop off ตรวจสอบว่างานจัดเลี้ยงในแต่ละวันเป็นอย่างไรบ้าง อัตราการเข้าพัก แขกที่จะเข้าพัก due out ค่าห้องโดยเฉลี่ย และ รถรับ-ส่ง
-Count front office cash float and make sure the correct amount of float is collected ตรวจนับเงินโฟลท์ อย่างรอบคอบว่าเงินถูกต้องครบถ้วน
-Check show room number from HK(If there is)ตรวจสอบ ห้อง show room กับแผนกแม่บ้าน (ถ้ามี)
-Check future room availability for up-sale and walk-in ตรวจสอบห้อง พร้อมขาย ไว้สำหรับทำการ ส่งเสริมการขาย up-sale และ walk-in
-Review room allocation for expect arrival today ตรวจสอบการ assign ห้อง สำหรับแขกที่จะเข้าพักในวันนั้นๆตรวจสภาพห้องสำหรับจะเช็คอินวันนั้นๆ
-Review correspondences for tomorrow expected arrival. ตรวจสอบเอกสารการจองห้องสำหรับวันถัดไป
-Cross check guest registration form if the guest email, telephone number, address be obtained, as well as ensure that the check in / check out process is perform according to the hotel policy and standardize. ตรวจสอบการทำงานของพนักงานต้อนรับ ตรวจสอบการลงทะเบียน check in / out ตรวจสอบว่าพนักงานต้อนรับได้ ขอข้อมูลลูกค้า เช่น อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ ที่อยู่ ครบถ้วนหรือไม่ รวมไปถึงให้ทำการ ตรวจสอบความ เรียบร้อย ตามมารฐาน การเช็คอินเช็คเอาท์ที่กำหนด
-Responding Reservation emails, Enquiries emails, OTAs Reservations, Direct Reservations. ตอบรับอีเมล ในด้านต่างๆ
-To Review room reservation if entered correctly (Daily, Weekly check) on Smart Finder PMS. ดูแลการทำการจองห้องพักลงในระบบ สมาร์ทให้ถูกต้อง รายวันรายสัปดาห์
-Prepare immigration report (TM) and send it to immigration office via the website. รายงานชื่อผู้เข้าพักให้กับสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง.
-Review in-house guest expense in both PMS systems and supporting document in guest room rack to avoid any mistake of transaction posting (if any discrepancy)ตรวจเช็ค ค่าใช้จ่ายที่แขกใช้ในระบบ Smart/Restpro ว่ามีเอกสารหรือบิลที่อยู่ในแฟ้มครบหรือไม่ เก็บแนบ foilo เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาด้านการ post ผิดห้องหรือไม่ถูกต้อง (หากมี ข้อผิดพลาดหรือไม่ตรงกันให้Supervisorแก้ไขให้ถูกต้อง)
-Guest Questionnaire (Guest satisfaction survey) to be sent after checking out process via an email. (Daily Send) ส่งใบสอบถามความพึงพอใจของลุกค้าหลังจากเช็คเอาท์ ทางอีเมล ให้ส่งทุกวัน
-New staff Training / On Job Training รับผิดชอบ การอบรมพนักงานใหม่
-Monitoring day to day operations, ดูแลงานในแต่ละวันให้ราบรื่นเรียบร้อยและงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้า
** โต้ตอบภาษาอังกฤษได้ ถูกเเกรมม่า**
-Follow up previous shift.อ่าน Log Book วันก่อนหน้า รายงานจากรอบต่างๆติดตามงานจากรอบอื่นๆ
-Review daily event, occupancy, expected arrivals, expected departure, average room rate, forecast ,month to date, pick up, drop off ตรวจสอบว่างานจัดเลี้ยงในแต่ละวันเป็นอย่างไรบ้าง อัตราการเข้าพัก แขกที่จะเข้าพัก due out ค่าห้องโดยเฉลี่ย และ รถรับ-ส่ง
-Count front office cash float and make sure the correct amount of float is collected ตรวจนับเงินโฟลท์ อย่างรอบคอบว่าเงินถูกต้องครบถ้วน
-Check show room number from HK(If there is)ตรวจสอบ ห้อง show room กับแผนกแม่บ้าน (ถ้ามี)
-Check future room availability for up-sale and walk-in ตรวจสอบห้อง พร้อมขาย ไว้สำหรับทำการ ส่งเสริมการขาย up-sale และ walk-in
-Review room allocation for expect arrival today ตรวจสอบการ assign ห้อง สำหรับแขกที่จะเข้าพักในวันนั้นๆตรวจสภาพห้องสำหรับจะเช็คอินวันนั้นๆ
-Review correspondences for tomorrow expected arrival. ตรวจสอบเอกสารการจองห้องสำหรับวันถัดไป
-Cross check guest registration form if the guest email, telephone number, address be obtained, as well as ensure that the check in / check out process is perform according to the hotel policy and standardize. ตรวจสอบการทำงานของพนักงานต้อนรับ ตรวจสอบการลงทะเบียน check in / out ตรวจสอบว่าพนักงานต้อนรับได้ ขอข้อมูลลูกค้า เช่น อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ ที่อยู่ ครบถ้วนหรือไม่ รวมไปถึงให้ทำการ ตรวจสอบความ เรียบร้อย ตามมารฐาน การเช็คอินเช็คเอาท์ที่กำหนด
-Responding Reservation emails, Enquiries emails, OTAs Reservations, Direct Reservations. ตอบรับอีเมล ในด้านต่างๆ
-To Review room reservation if entered correctly (Daily, Weekly check) on Smart Finder PMS. ดูแลการทำการจองห้องพักลงในระบบ สมาร์ทให้ถูกต้อง รายวันรายสัปดาห์
-Prepare immigration report (TM) and send it to immigration office via the website. รายงานชื่อผู้เข้าพักให้กับสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง.
-Review in-house guest expense in both PMS systems and supporting document in guest room rack to avoid any mistake of transaction posting (if any discrepancy)ตรวจเช็ค ค่าใช้จ่ายที่แขกใช้ในระบบ Smart/Restpro ว่ามีเอกสารหรือบิลที่อยู่ในแฟ้มครบหรือไม่ เก็บแนบ foilo เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาด้านการ post ผิดห้องหรือไม่ถูกต้อง (หากมี ข้อผิดพลาดหรือไม่ตรงกันให้Supervisorแก้ไขให้ถูกต้อง)
-Guest Questionnaire (Guest satisfaction survey) to be sent after checking out process via an email. (Daily Send) ส่งใบสอบถามความพึงพอใจของลุกค้าหลังจากเช็คเอาท์ ทางอีเมล ให้ส่งทุกวัน
-New staff Training / On Job Training รับผิดชอบ การอบรมพนักงานใหม่
-Monitoring day to day operations, ดูแลงานในแต่ละวันให้ราบรื่นเรียบร้อยและงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้า
** โต้ตอบภาษาอังกฤษได้ ถูกเเกรมม่า**
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
26.04.2024 |
Technician (ช่างเทคนิค) จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน 15,001 - 20,000 |
|
26.04.2024 |
Store & Receiving จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
26.04.2024 |
Marketing Manager จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน 30,001 - 40,000 |
|
26.04.2024 |
Receptionist /GSA [พนักงานต้อนรับ] จำนวน 2 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
26.04.2024 |
Sound Technician จำนวน 3 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
26.04.2024 |
Bartender (บาร์เทนเดอร์) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |
|
26.04.2024 |
Assistant Housekeeping Manager (ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกแม่บ้าน) จำนวน 1 อัตรา | เงินเดือน N/A |