รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 04.01.2019 | Viewers 852
Salary : เงินเดือน |
30,001 - 40,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Phra Nakhon Si Ayutthaya
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
1 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- มีประสบการณ์การจัดทีมพนักงานดูแลห้องพัก การสร้างแรงรูงใจ ให้คำแนะนำในการฝึกฝน และการพัฒนา
- มีความสามารถในการคาดการณ์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนเป้าหมายและทิศทางได้อย่างรวดเร็ว
- มีความรู้การทำงานของระบบการจัดการห้องพัก
- มีความรู้ขั้นสูงของกระบวนการและขั้นตอนการบริการทำความสะอาด
- มีความสามารถในการรักษางบประมาณ
- การพิสูจน์ความเป็นเลิศในการบริการลูกค้า
- มีความสามารถในการใช้วิจารณญาณ และการตัดสินใจด้วยตนเอง
- การพิสูจน์ความสะดวกสบายและประสบการณ์ในการโต้ตอบอย่างมีประสิทธิภาพกับทุกระดับของการจัดการ ผู้เข้าพัก และลูกค้าทั้งภายในและภายนอกองค์กร
- มีความคล่องแคล่ว มีแรงจูงใจที่จะบรรลุเป้าหมาย มีความรับผิดชอบสูง
- มีความชำนาญในโปรแกรมต่างๆ เช่น Microsoft Word, Spreadsheets, Databases
- มีทักษะการเขียนที่ดีเยี่ยม และการสื่อสารทางวาจา
- มีความน่าเชื่อถือในการทำงาน ความขยัน ทุ่มเท และใส่ใจในรายละเอียด
- สามารถทำงานช่วงกลางคืนได้ เสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุดต่างๆ
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 3 ปี ในทุกด้านของการบริการ และต้องมีประสบการณ์ระดับหัวหน้าอย่างน้อย 1 ปี
- มีความสามารถในการคาดการณ์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนเป้าหมายและทิศทางได้อย่างรวดเร็ว
- มีความรู้การทำงานของระบบการจัดการห้องพัก
- มีความรู้ขั้นสูงของกระบวนการและขั้นตอนการบริการทำความสะอาด
- มีความสามารถในการรักษางบประมาณ
- การพิสูจน์ความเป็นเลิศในการบริการลูกค้า
- มีความสามารถในการใช้วิจารณญาณ และการตัดสินใจด้วยตนเอง
- การพิสูจน์ความสะดวกสบายและประสบการณ์ในการโต้ตอบอย่างมีประสิทธิภาพกับทุกระดับของการจัดการ ผู้เข้าพัก และลูกค้าทั้งภายในและภายนอกองค์กร
- มีความคล่องแคล่ว มีแรงจูงใจที่จะบรรลุเป้าหมาย มีความรับผิดชอบสูง
- มีความชำนาญในโปรแกรมต่างๆ เช่น Microsoft Word, Spreadsheets, Databases
- มีทักษะการเขียนที่ดีเยี่ยม และการสื่อสารทางวาจา
- มีความน่าเชื่อถือในการทำงาน ความขยัน ทุ่มเท และใส่ใจในรายละเอียด
- สามารถทำงานช่วงกลางคืนได้ เสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุดต่างๆ
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 3 ปี ในทุกด้านของการบริการ และต้องมีประสบการณ์ระดับหัวหน้าอย่างน้อย 1 ปี
Job Details
รายละเอียดงาน
- การจัดตารางแผนงานประจำวันของแผนกแม่บ้านซึ่งรวมถึงการทำความสะอาดของห้องพักทุกห้อง, สำนักงาน, พื้นที่นั่งเล่น, ห้องน้ำ, ห้องอาหารและพื้นที่สาธารณะทั้งหมด
- การวางแผนและการจัดการกับพนักงานทุกคนในทีมเพื่อให้มั่นใจว่า ผู้เข้าพักจะมีความพึงพอใจสูงสุดเมื่อได้รับการให้บริการ
- การกำกับดูแลประจำวันของพนักงานทำความสะอาด
- การกำกับดูแลประจำวันของพนักงานรักษาความสะอาดในพื้นที่สาธารณะ
- สั่งซื้อ และดูแลบำรุงรักษาอุปกรณ์ดูแลทำความสะอาด และอุปกรณ์ที่ยังมีในสต๊อก รวมถึงผ้าลินินและยูนิฟอร์ม
- การจัดการตรวจสอบความเรียบร้อยตามห้องต่างๆ พื้นที่นั่งเล่น และพื้นที่สาธารณะ
- ประกาศรับสมัคร จัดตาราง และฝึกอบรม พนักงานทำความสะอาดที่เข้ามาใหม่
- รักษางบประมาณ และจัดทำรายงานสรุปค่าใช้จ่ายต่างๆ ตามบิล
- รักษามาตรฐานสูงสุดของความสะอาด ความปลอดภัย และการปฏิบัติ
- ดูแลรับผิดชอบ และเก็บรักษาสิ่งของที่หายหรือพบเจอ หาผู้ที่เป็นเจ้าของและนำส่งคืน
- ดูแลการบำรุงรักษาที่เหมาะสมของอุปกรณ์ทั้งหมด จัดตารางการส่งซ่อม เปลี่ยนอุปกรณ์ที่ใช้แล้วหรือเสียหายชำรุด
- พัฒนาและใช้ระบบ วิธีการดูแลรักษาความสะอาด
- จัดทำรายงานข้อมูลต่างๆ สำหรับผู้บริหารได้รับทราบ
- เข้าร่วมประชุมและแก้ปัญหาการร้องขอของผู้เข้าพักและการร้องเรียน
- อนุมัติคู่มือการทำงานของแผนก
- การวางแผนและการจัดการกับพนักงานทุกคนในทีมเพื่อให้มั่นใจว่า ผู้เข้าพักจะมีความพึงพอใจสูงสุดเมื่อได้รับการให้บริการ
- การกำกับดูแลประจำวันของพนักงานทำความสะอาด
- การกำกับดูแลประจำวันของพนักงานรักษาความสะอาดในพื้นที่สาธารณะ
- สั่งซื้อ และดูแลบำรุงรักษาอุปกรณ์ดูแลทำความสะอาด และอุปกรณ์ที่ยังมีในสต๊อก รวมถึงผ้าลินินและยูนิฟอร์ม
- การจัดการตรวจสอบความเรียบร้อยตามห้องต่างๆ พื้นที่นั่งเล่น และพื้นที่สาธารณะ
- ประกาศรับสมัคร จัดตาราง และฝึกอบรม พนักงานทำความสะอาดที่เข้ามาใหม่
- รักษางบประมาณ และจัดทำรายงานสรุปค่าใช้จ่ายต่างๆ ตามบิล
- รักษามาตรฐานสูงสุดของความสะอาด ความปลอดภัย และการปฏิบัติ
- ดูแลรับผิดชอบ และเก็บรักษาสิ่งของที่หายหรือพบเจอ หาผู้ที่เป็นเจ้าของและนำส่งคืน
- ดูแลการบำรุงรักษาที่เหมาะสมของอุปกรณ์ทั้งหมด จัดตารางการส่งซ่อม เปลี่ยนอุปกรณ์ที่ใช้แล้วหรือเสียหายชำรุด
- พัฒนาและใช้ระบบ วิธีการดูแลรักษาความสะอาด
- จัดทำรายงานข้อมูลต่างๆ สำหรับผู้บริหารได้รับทราบ
- เข้าร่วมประชุมและแก้ปัญหาการร้องขอของผู้เข้าพักและการร้องเรียน
- อนุมัติคู่มือการทำงานของแผนก
Welfare
สวัสดิการ
เงินเดือนตามที่ตกลงและประสบการณ์
เงินค่าบริการ (Service Charge)
ประกันสังคม
วันหยุดนักขัตฤกษ์
วันลาพักร้อน
อาหาร 2 มื้อ เช้า กลางวัน
ชุดยูนิฟอร์ม
ส่วนลดค่าค่าอาหาร เครื่องดื่ม ตามที่กำหนด
เงินค่าบริการ (Service Charge)
ประกันสังคม
วันหยุดนักขัตฤกษ์
วันลาพักร้อน
อาหาร 2 มื้อ เช้า กลางวัน
ชุดยูนิฟอร์ม
ส่วนลดค่าค่าอาหาร เครื่องดื่ม ตามที่กำหนด
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |