รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 08.04.2019 | Viewers 1,161
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Chon Buri
|
Education : การศึกษา |
Vocational Certificate ปวช |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
4 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. มีความรู้ภาษาอังกฤษและสามารถสื่อสารได้เป็นอย่างดี
2. ยิ้มแย้ม สุภาพ รักงานบริการ
3. มีความรับผิดชอบสูง
4. สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์สำหรับโปรแกรมเอกสาร (Mircrosoft Office) เบื้องต้นได้
2. ยิ้มแย้ม สุภาพ รักงานบริการ
3. มีความรับผิดชอบสูง
4. สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์สำหรับโปรแกรมเอกสาร (Mircrosoft Office) เบื้องต้นได้
Job Details
รายละเอียดงาน
1. ตรวจสอบ Log Book
2. ออกคูปองอาหารเช้าแขกรายวัน (กรณีมี)
3. เช็ค Arrival Report เพื่อเตรียมห้อง ทำการเช็คใบจองและประสานกับแม่บ้านเพื่อเตรียมห้องไว้
4. เช็ค Departure Report เพื่อติดตามแขกที่ถึงกำหนดเช็คเอ๊าท์
5. เช็ค In House Reportและ Outstanding Report ตรวจสอบข้อมูลของแขกที่ต้องติดตามเรื่องที่ค้างอยู่
6. เช่น ค่าห้องค้างชำระ
6. ตรวจสอบกุญแจห้อง
7. ตรวจ Registration Card กับ In house Report แก้ไขข้อมูลใน Report ให้ถูกต้อง
8. ก่อนออกเวร พิมพ์ Actual Arrival Report เช็คงานของตัวเอง
9. ตรวจเช็คงานที่ Reception ทำ เช่นการโพสบิลต่างๆ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าน้ำร้อน และค่าห้องพักประจำเดือน
10. แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้า เมื่อพบปัญหางานหรือปัญหาที่เกิดกับแขกรวมทั้งหาวิธีการป้องกันไม่ให้เกิดซ้ำ
11. พาแขกชมห้องในกรณีที่Bellboy ไม่ว่าง หรือ กรณีที่แขกขอ inspect โรงแรมขณะที่ Room Divisionไม่อยู่
12. จัดตารางการทำงานของพนักงาน รวมถึงการพิจารณาการลางานให้เหมาะสมและมีประสิทธิภาพ
13. รับนโยบายจากฝ่ายบริหารไปปฏิบัติอย่างมีประสิทธิภาพ
14. กำกับ ดูแล ให้ความสนใจ ผู้ใต้บังคับบัญชาให้ทำงานอย่างมีความสุข และสามัคคี
15. ปฏิบัติตนตามระเบียบข้อบังคับของโรงแรมและเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เพื่อนร่วมงานและผู้ใต้บังคับบัญชา
16. ให้ความร่วมมือในการประสานงานทั้งในแผนกและแผนกอื่น
17. ให้ความร่วมมือในกิจกรรมต่างๆของโรงแรม
18. รับผิดชอบและปฏิบัติหน้าที่อื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
2. ออกคูปองอาหารเช้าแขกรายวัน (กรณีมี)
3. เช็ค Arrival Report เพื่อเตรียมห้อง ทำการเช็คใบจองและประสานกับแม่บ้านเพื่อเตรียมห้องไว้
4. เช็ค Departure Report เพื่อติดตามแขกที่ถึงกำหนดเช็คเอ๊าท์
5. เช็ค In House Reportและ Outstanding Report ตรวจสอบข้อมูลของแขกที่ต้องติดตามเรื่องที่ค้างอยู่
6. เช่น ค่าห้องค้างชำระ
6. ตรวจสอบกุญแจห้อง
7. ตรวจ Registration Card กับ In house Report แก้ไขข้อมูลใน Report ให้ถูกต้อง
8. ก่อนออกเวร พิมพ์ Actual Arrival Report เช็คงานของตัวเอง
9. ตรวจเช็คงานที่ Reception ทำ เช่นการโพสบิลต่างๆ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าน้ำร้อน และค่าห้องพักประจำเดือน
10. แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้า เมื่อพบปัญหางานหรือปัญหาที่เกิดกับแขกรวมทั้งหาวิธีการป้องกันไม่ให้เกิดซ้ำ
11. พาแขกชมห้องในกรณีที่Bellboy ไม่ว่าง หรือ กรณีที่แขกขอ inspect โรงแรมขณะที่ Room Divisionไม่อยู่
12. จัดตารางการทำงานของพนักงาน รวมถึงการพิจารณาการลางานให้เหมาะสมและมีประสิทธิภาพ
13. รับนโยบายจากฝ่ายบริหารไปปฏิบัติอย่างมีประสิทธิภาพ
14. กำกับ ดูแล ให้ความสนใจ ผู้ใต้บังคับบัญชาให้ทำงานอย่างมีความสุข และสามัคคี
15. ปฏิบัติตนตามระเบียบข้อบังคับของโรงแรมและเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เพื่อนร่วมงานและผู้ใต้บังคับบัญชา
16. ให้ความร่วมมือในการประสานงานทั้งในแผนกและแผนกอื่น
17. ให้ความร่วมมือในกิจกรรมต่างๆของโรงแรม
18. รับผิดชอบและปฏิบัติหน้าที่อื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
Welfare
สวัสดิการ
1.สวัสดิการประกันสังคม
2.เงินค่าบริการ (SERVICE CHARGE)
3.เบี้ยขยัน
4.วันหยุดพักผ่อนประจำปี
5.วันหยุดนักขัตฤกษ์
6.ยูนิฟอร์ม
7.อาหาร 1-2 มื้อ (ขึ้นอยู่กับรอบการทำงาน)
8.ตรวจสุขภาพประจำปี
2.เงินค่าบริการ (SERVICE CHARGE)
3.เบี้ยขยัน
4.วันหยุดพักผ่อนประจำปี
5.วันหยุดนักขัตฤกษ์
6.ยูนิฟอร์ม
7.อาหาร 1-2 มื้อ (ขึ้นอยู่กับรอบการทำงาน)
8.ตรวจสุขภาพประจำปี
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |