รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 18.09.2019 | Viewers 2,194
Salary : เงินเดือน |
20,001 - 25,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
2 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
คุณสมบัติ
- เพศชาย/หญิง อายุ 30 ปีขึ้นไป
- วุฒิปวส.-ปริญญาตรีทุกสาขา
- มีทักษะความเป็นผู้นำ
- มีใจรักงานบริการ รับผิดชอบในหน้าที่ มีวินัยในการทำงาน
- กระตือรือร้น ซื่อสัตย์ อดทน
- มีประสบการณ์ทางด้านร้านอาหาร หรือ โรมแรม 2 ปีขึ้นไป
- ถ้ามีประสบการณ์ดูแลร้านอาหารไทยจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- เพศชาย/หญิง อายุ 30 ปีขึ้นไป
- วุฒิปวส.-ปริญญาตรีทุกสาขา
- มีทักษะความเป็นผู้นำ
- มีใจรักงานบริการ รับผิดชอบในหน้าที่ มีวินัยในการทำงาน
- กระตือรือร้น ซื่อสัตย์ อดทน
- มีประสบการณ์ทางด้านร้านอาหาร หรือ โรมแรม 2 ปีขึ้นไป
- ถ้ามีประสบการณ์ดูแลร้านอาหารไทยจะพิจารณาเป็นพิเศษ
Job Details
รายละเอียดงาน
1. ดูแลความรับผิดชอบการปฏิบัติงานทั้งในด้านคุณภาพ และมาตรฐานการต้อนรับ และการบริการอาหารและเครื่องดื่ม ให้ถูกสุขอนามัย
2. ดูแลความเรียบร้อยของการเตรียมการเปิดและปิดศูนย์อาหาร ในแต่ละวัน
3. กำหนดการจัดผังโต๊ะ เก้าอี้ให้เหมาะสมกับการบริการของพนักงาน โดยให้มีทางเดินที่สะดวกต่อการปฏิบัติงาน
4. ตอบสนองความพึงพอใจของผู้รับบริการ และติดตามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น จากข้อร้องเรียนของผู้รับบริการ
5. ใช้ดุลยพินิจ ท่าทาง และคำพูดที่เหมาะสมในการแก้ไขสถานการณ์อันเกิดจากผู้รับบริการ เช่น ส่งเสียงดัง, และการทะเลาะกับผู้รับบริการรายอื่นๆ เป็นต้น
6. ตรวจสอบตารางการทำงานของพนักงาน เพื่อให้มีบุคลากรที่เพียงพอต่อการปฏิบัติงาน
7. สังเกตและบันทึกการปฏิบัติงานของพนักงานในส่วนที่รับผิดชอบ
8. ควบคุมดูแลการใช้อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
9. ทำสรุปผลการปฏิบัติงาน รายงานต่อผู้บังคับบัญชา เช่น ผลการปฏิบัติงาน, ปัญหาและการแก้ไข, รายงานการขายและ stock สินค้าของแผนก Beverage และรายงานจำนวนภาชนะและอุปกรณ์ที่ใช้ และชำรุดเสียหาย เป็นต้น
10. ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ
11. ส่งเสริมและฝึกอบรม พร้อมให้คำแนะนำผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และอยู่ในกฎระเบียบตามที่กำหนด
12. จัดสรรแบ่งงานให้กับพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
13. สามารถดูแลภาพรวมของงานบริการให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดความพึงพอใจต่อลูกค้าสูงสุด
14. ปฏิบัติตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
2. ดูแลความเรียบร้อยของการเตรียมการเปิดและปิดศูนย์อาหาร ในแต่ละวัน
3. กำหนดการจัดผังโต๊ะ เก้าอี้ให้เหมาะสมกับการบริการของพนักงาน โดยให้มีทางเดินที่สะดวกต่อการปฏิบัติงาน
4. ตอบสนองความพึงพอใจของผู้รับบริการ และติดตามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น จากข้อร้องเรียนของผู้รับบริการ
5. ใช้ดุลยพินิจ ท่าทาง และคำพูดที่เหมาะสมในการแก้ไขสถานการณ์อันเกิดจากผู้รับบริการ เช่น ส่งเสียงดัง, และการทะเลาะกับผู้รับบริการรายอื่นๆ เป็นต้น
6. ตรวจสอบตารางการทำงานของพนักงาน เพื่อให้มีบุคลากรที่เพียงพอต่อการปฏิบัติงาน
7. สังเกตและบันทึกการปฏิบัติงานของพนักงานในส่วนที่รับผิดชอบ
8. ควบคุมดูแลการใช้อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
9. ทำสรุปผลการปฏิบัติงาน รายงานต่อผู้บังคับบัญชา เช่น ผลการปฏิบัติงาน, ปัญหาและการแก้ไข, รายงานการขายและ stock สินค้าของแผนก Beverage และรายงานจำนวนภาชนะและอุปกรณ์ที่ใช้ และชำรุดเสียหาย เป็นต้น
10. ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ
11. ส่งเสริมและฝึกอบรม พร้อมให้คำแนะนำผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และอยู่ในกฎระเบียบตามที่กำหนด
12. จัดสรรแบ่งงานให้กับพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
13. สามารถดูแลภาพรวมของงานบริการให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดความพึงพอใจต่อลูกค้าสูงสุด
14. ปฏิบัติตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
Welfare
สวัสดิการ
สวัสดิการ
1.มีเงินเดือนประจำ
2.Service Charge
3.ทิป
4.ยูนิฟอร์ม
5.ประกันสังคม
สามารถเข้ามาเขียนใบสมัครพร้อมสัมภาษณ์งาน จันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ เวลา 09.00 - 16.00 น.
หรือส่ง E-MAIL : [email protected]
-เว็บไซต์ : www.thelocalthaicuisine, www.najcuisine.com
- สถานที่กรอกใบสมัครได้ที่ ร้านอาหารThe Local 32-32/1 ซอยสุขุมวิท 23 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
ในการเดินทาง The Local By Oamthong Thai Cuisine ได้ตามเส้นทางต่าง ๆ ดังนี้
1. ทางรถประจำทางสามารถใช้บริการของรถประจำทางหมายเลขต่อไปนี้
ด้าน ถ.สุขุมวิท 23 (ประสานมิตร) : รถเมล์สาย 2, 25, 38, 40, 48, 98, 501, 508, 511, ปอ. พ.6 และ Airport bus
ด้านถนนอโศกมนตรี : รถเมล์สาย 38, 98, 136
ด้านถนนเพชรบุรีตัดใหม่ : รถเมล์สาย 11,23, 58, 60, 72, 93, 99, 113, 206, 512, ปอ. พ. 10 และ ปอ. พ.23
2. ทางน้ำสามารถใช้บริการเรือในคลองแสนแสบ และขึ้นที่ท่าเรือประสานมิตร
3. ใช้บริการรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีอโศก
4. ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินขึ้นที่สถานีเพชรบุรี และสถานีสุขุมวิท
1.มีเงินเดือนประจำ
2.Service Charge
3.ทิป
4.ยูนิฟอร์ม
5.ประกันสังคม
สามารถเข้ามาเขียนใบสมัครพร้อมสัมภาษณ์งาน จันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ เวลา 09.00 - 16.00 น.
หรือส่ง E-MAIL : [email protected]
-เว็บไซต์ : www.thelocalthaicuisine, www.najcuisine.com
- สถานที่กรอกใบสมัครได้ที่ ร้านอาหารThe Local 32-32/1 ซอยสุขุมวิท 23 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
ในการเดินทาง The Local By Oamthong Thai Cuisine ได้ตามเส้นทางต่าง ๆ ดังนี้
1. ทางรถประจำทางสามารถใช้บริการของรถประจำทางหมายเลขต่อไปนี้
ด้าน ถ.สุขุมวิท 23 (ประสานมิตร) : รถเมล์สาย 2, 25, 38, 40, 48, 98, 501, 508, 511, ปอ. พ.6 และ Airport bus
ด้านถนนอโศกมนตรี : รถเมล์สาย 38, 98, 136
ด้านถนนเพชรบุรีตัดใหม่ : รถเมล์สาย 11,23, 58, 60, 72, 93, 99, 113, 206, 512, ปอ. พ. 10 และ ปอ. พ.23
2. ทางน้ำสามารถใช้บริการเรือในคลองแสนแสบ และขึ้นที่ท่าเรือประสานมิตร
3. ใช้บริการรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีอโศก
4. ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินขึ้นที่สถานีเพชรบุรี และสถานีสุขุมวิท
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |