ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
1. ไม่จำกัดเพศ
2. อายุ 25 - 35 ปี
3. วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี/พูด/เขียน ภาษา Bahasa indonesia (Major)
4. มีประสบการณ์รับจองห้องพักโรงแรมหรือบริษัททัวร์อย่างน้อย 1ปี หรืองานรีเซฟชั่นโรงแรมอย่างน้อย 1ปี
5. มีทักษะในการเจรจา มีไหวพริบในการแก้ไขปัญหา เข้าใจงานบริการ
6. มีทักษะคอมพิวเตอร์ (Microsoft Excel, Word, E-mail) เครื่องใช้สำนักงาน และจัดการงานเอกสาร
7. มีความรู้พื้นฐานด้านภาษาอังกฤษ สามารถรับ-ส่งE-mail ภาษาอังกฤษได้
หน้าที่
1. บริการรับจองห้องพัก (พูดภาษา Bahasa Indonesia)
2. ประสานงานแผนกในโรงแรม
3. ทำสรุปรายงาน การทำงานต่างๆ ประจำวัน
5. ให้ข้อมูลห้องพักและการบริการของโรงแรมกับลูกค้า
6. ให้ข้อมูล ของ โรงแรมใน เครือ แอคคอร์ โปรโมชั่น บัตรสมาชิก
7. รับฟังข้อเสนอแนะ จากลูกค้า
สวัสดิการ
ประกันสังคม
ประกันสุขภาพ แบบกลุ่ม กับเอทน่า
โบนัส รายเดือน ตามผลงาน
ค่าอาหาร (หลังผ่านการทดลองงาน)
ไม่ข้อมูล
Accor
Accor Customer Contact Centre Thailand. 22nd Floor, Metropolis Building, 725 Sukhumvit Road, Klongton Nua, Wattana, Bangkok https://all.accor.com