×
×
×
×
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 20.06.2019 | Viewers 1,049
Salary :
เงินเดือน
30,001 - 40,000 (THB)
Types of employees :
ประเภทงาน
Full-time
เต็มเวลา
Area :
ปฎิบัติงานที่จังหวัด

Bangkok
กรุงเทพ [เขตดุสิต]

Education :
การศึกษา
Bachelor's Degree
ปริญญาตรี
Experience :
ประสบการณ์การทำงาน
3 Year (ปี)
Gender :
เพศ
Female
หญิง
Age :
อายุ
Not over 40 years old
อายุไม่เกิน 40 ปี
Unit :
จำนวนรับ
1 อัตรา
New Graduated :
นักศึกษาจบใหม่
No
ไม่รับพิจารณา
Foreigner :
ชาวต่างชาติ
No
ไม่รับพิจารณา
Disabled :
ผู้พิการ
No
ไม่รับพิจารณา
Night shift :
ตำแหน่งงานกะดึก
No
ไม่ใช่
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- อายุ 28-45 ปี
- ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ และสายที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์ที่เกี่ยวข้อง 3-5 ปี ขึ้นไป
- มีประสบการณ์ด้านจัดซื้อโรงพยาบาล หรือจัดซื้อต่างประเทศ(พิจารณาเป็นพิเศษ)
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดี (มีใบสอบวัดผลด้านภาษา พิจารณาเป็นพิเศษ)
Job Details
รายละเอียดงาน
- วางแผน และกำหนดกระบวนการขั้นตอนการปฏิบัติงานมาตรฐานในการดำเนินงานทางด้านจัดซื้อจัดจ้างให้มีความถูกต้อง โปร่งใส และมีประสิทธิภาพ
- จัดทำแผนงาน และควบคุมติดตามการจัดซื้อจัดจ้างงานคุรุภัณฑ์ เวชภัณฑ์ และงานโครงการต่างๆ เพื่อให้เป็นไปตามเวลาและสเป็คที่กำหนด โดยมีต้นทุนที่เหมาะสม
- ควบคุมกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างให้เป็นไปตามนโยบาย มาตรฐานที่วางไว้
- ควบคุมตรวจสอบการจัดทำเอกสารการจัดซื้อจัดจ้าง ตลอดจนการประสานงานจ่ายเงินให้แก่ผู้ขาย เพื่อให้มีความถูกต้องตามนโยบายที่กำหนด
- ดูแลการเจรจาต่อรองราคา และเงื่อนไขต่างๆในการซื้อสินค้า
- ควบคุมดูแลการติดตามการจัดส่งสินค้า หรือการส่งมอบงาน เพื่อให้เป็นไปตามกำหนดเวลาในแผนงาน
- ควบคุมดูแลงานด้านการนำเข้า-ส่งออกสินค้า และการดำเนินพิธีการศุลกากร เพื่อให้สามารถนำเข้า และส่งออกสินค้าได้ทันตามเวลา
- ควบคุมดูแลการประสานงานกับบริษัทขนส่ง หรือสายเรือในการติดตามการจัดส่งสินค้า เพื่อดำเนินการจัดส่งสินค้าระหว่างประเทศ
- ควบคุมดูแลการติดต่อประสานงานกับหน่วยงานราชการในการยื่นเรื่องขออนุญาต และการนำส่งรายงานต่างๆ เพื่อให้มีความถูกต้องตามข้อกำหนด กฎหมาย
- ควบคุมดูแลการประสานงานรับและตรวจสอบสินค้า เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสินค้ามีความถูกต้องตามสเป็คและจำนวน
- ดูแลการจัดหาผู้ขายรายใหม่ที่มีศักยภาพ เพื่อเป็นทางเลือกในการจัดซื้อสินค้า
- ดูแลการรักษาสัมพันธ์อันดีกับผู้ขาย ตลอดจนการประเมินผู้ขาย เพื่อใช้เป็นแนวทางในการคัดเลือกและพัฒนาผู้ขายให้ได้ตามมาตรฐาน
- ควบคุมดูแลการประสานงานส่งเคลม และซ่อมแซมสินค้า เพื่อดูแลการรับประกันคุณภาพสินค้าตลอดอายุการใช้งาน
- ควบคุมดูแลการสนับสนุนข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และผู้ขายแก่ฝ่ายงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการพิจารณาเปรียบเทียบสเป็ค
- ควบคุมตรวจสอบรายการสินค้าคงเหลือ เพื่อวางแผนการสั่งซื้อสินค้าให้เพียงพอ และมีปริมาณที่เหมาะสม
- ร่วมวางแผนงาน และควบคุมดูแลการติดต่อประสานงานกับฝ่ายงานต่างๆทั้งภายในและภายนอก เพื่อสนับสนุนให้การดำเนินงานขององค์กรมีความต่อเนื่อง เป็นไปด้วยความราบรื่น
- วางแผน มอบหมายกระจายงาน และควบคุมผลงานของพนักงานในแผนก พร้อมทั้งติดตามผลการดำเนินงานของแผนก เพื่อให้งานสำเร็จตามแผนที่กำหนด
- สรุปวิเคราะห์รายงานการดำเนินงาน เพื่อประกอบการกำหนดนโยบายจัดซื้อได้
Welfare
สวัสดิการ
- ประกันอุบัติเหตุ
- เครื่องแบบพนักงาน
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี
- งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
- สิทธิในการซื้อเวชสำอางในราคาพนักงาน
- สิทธิในการทำหัตถการทั่วไป, หัตถการประเภทเลเซอร์ และการผ่าตัดในราคาพนักงาน
- สิทธิเบิกค่าเดินทาง
- สิทธิในการยื่นเรื่องขอทำศัลยกรรม (โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย)
- โบนัสประจำปี และค่าตอบแทนพิเศษ (ตามผลประกอบการ)
- สิทธิกู้ยืมเงินในกรณีฉุกเฉิน
- สิทธิในการขอเข้ารับการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มพูนทักษะ (ทั้งภายในและนอก บริษัทฯ)
- สิทธิในการศึกษาดูงานทั้งใน และต่างประเทศ (บางตำแหน่ง)
- กองทุนฌาปนกิจศพ (ให้แก่ครอบครัวพนักงาน)
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!

ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ ---
บริษัทใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกในการใช้งาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การกด “ยอมรับ” ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ ตามนโยบายคุกกี้ของบริษัท อ่านเพิ่มเติม ยินยอม ปิด