×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Front Office Manager (ผู้จัดการแผนกต้อนรับ)

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปริญญาตรี

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

1. เพศชาย/หญิง อายุ 30 ปีขึ้นไป
2. วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง
3. ทำงานเป็นกะได้ รักงานบริการ มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีความเป็นผู้นำ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี สุขภาพแข็งแรง
4. สามารถใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐาน MS Office และ ถ้าสามารถใช้ Comanche ได้จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
5. มีประสบการณ์ผ่านการบริหารโรงแรมไม่น้อยกว่า 3 ปี
6. มีความชำนาญด้านภาษาต่างประเทศเป็นอย่างดีอย่างน้อย 1 ภาษา เช่น ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน หรือภาษาญี่ปุ่น เป็นต้น

รายละเอียดงาน

1. ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานในการให้บริการ (เช็คอิน และเช็คเอ้าท์)
2. ร่วมคัดเลือกพนักงานที่จะมาปฏิบัติงานในแผนกต้อนรับส่วนหน้า
3. จัดฝึกอบรมพนักงานในแผนก เพื่อพัฒนาความรู้ความสามารถ
4. ควบคุมดูแลการจัดตารางการเข้าเวรทำงานของพนักงานในแผนก
5. ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของพนักงานในแผนก โดยเฉพาะช่วงที่มีผู้ใช้บริการมาก
6. ทำการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานในแผนก
7. สร้างความสัมพันธ์ การสื่อสาร และการประสานงานที่ดีกับลูกค้าและเจ้าหน้าที่แผนกอื่นๆ
เพื่อให้งานราบรื่นและรวดเร็ว
8. ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล สภาพของห้องพักที่สามารถใช้หรือขายได้ รวมทั้งสื่อสารข้อมูลกับแผนกอื่นๆ
9. แก้ไขปัญหาและให้คำแนะนำพนักงานในการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า
10. ประสานงานเพื่อเตรียมการรับรองกลุ่มหรือคณะลูกค้าร่วมกับแผนกอื่นๆ
11. ตรวจสอบการให้เครดิตค้างจ่ายกับแขกที่มาพัก ให้เป็นไปตามนโยบายของโรงแรม
12. จัดประชุมและเป็นประธานในการประชุมพนักงานในแผนก
13. ประพฤติตนเป็นตัวอย่างที่ดีแก่พนักงานในแผนก ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว
14. จัดทำรายงานประจำวัน รายได้ของห้องพักและอัตราการเข้าพักให้กับผู้จัดการทั่วไปและแผนกต่างๆ ได้ทราบ
15. ส่งเสริม สนับสนุน และปฏิบัติตามนโยบายของสถานประกอบกิจการ
16. ปฏิบัติงานให้อยู่ในระเบียบของบริษัทฯ พร้อมทั้งดูแลเจ้าหน้าที่ในแผนกให้อยู่ในระเบียบของบริษัทฯ

18. งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย

สวัสดิการ

- วันหยุด 6 วัน/เดือน
- วันหยุดนักขัตฤกษ์ไม่ต่ำกว่า 14 วัน/ปี
- วันหยุดพักผ่อนประจำปีไม่น้อยกว่า 7 วัน/ปี
- เงินค่าบริการไม่ต่ำกว่า 2,000 บาท / เดือน
- อาหาร 2 มื้อ ต่อ วัน
- ประกันสังคม
- สวัสดิการค่าบ้านพัก (ตามระดับตำแหน่ง)
- ยูนิฟอร์มพร้อมซักรีด
- สวัสดิการลาอุปสมบท/พิธีฮัจญ์
- งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- ค่าเบี้ยเลี้ยงการเดินทาง/ค่าเดินทาง
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- พนักงานดีเด่น ทุกไตรมาศ
- เงินช่วยเหลือกรณีประสบอัคคีภัย
- เงินช่วยเหลือค่าฌาปนกิจ
- สวัสดิการเยี่ยมไข้
- สวัสดิการรับขวัญกรณีคลอดบุตร
- เงินรางวัลอายุงาน (ตามอายุงาน)
- กิจกรรม การฝึกอบรม ประจำปี

Service Charge

กุมภาพันธ์ 2020 image
10,000.00 บาท
กุมภาพันธ์ 2019
image
7,606.00 บาท

ข้อมูลการติดต่อ

The Pelican Residence & Suites

The Pelican Residence & Suites, Krabi 185 Moo 3 Klong Muang, Tub Kaak Road, Nong Talay Krabi, Thailand 81180 www.thepelicankrabi.com
ปิดรับสมัครแล้ว