รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 21.05.2019 | Viewers 777
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Nakhon Pathom
|
Education : การศึกษา |
Vocational Certificate ปวช |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
2 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1. มีบุคลิกมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีและมีทักษะในการพบปะติดต่อสื่อสาร
2. สามารถทำงานเป็นกะได้ และมีความยืดหยุ่นในสถานที่ทำงาน
3. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
4. มีใชรักงานบริการ
2. สามารถทำงานเป็นกะได้ และมีความยืดหยุ่นในสถานที่ทำงาน
3. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
4. มีใชรักงานบริการ
Job Details
รายละเอียดงาน
1 รับผิดชอบในรอบการเปิด ปิด ห้องอาหาร เพื่อให้การเป็นไปตามเวลาที่กำหนด
2 ควบคุมดูแล ความพร้อมของกำลังคน วัตถุดิบอาหารและเครื่องดื่ม อุปกรณ์เครื่องใช้ ความสะอาดตลอดจนการอำนวยความสะดวกต่างๆให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ
3 ตรวจสอบความถูกต้อง (Check List) ตามมาตรฐานที่กำหนด ในเรื่องรูปแบบวิธีการให้การบริการ คุณภาพอาหาร ความสะอาด และการจัดวางวัสดุ อุปกรณ์เป็นระเบียบเรียบร้อย
4 บริหารงานเอกสาร สถิติข้อมูลของห้องอาหาร โดยการจัดทำตรวจสอบและนำเสนออนุมัติ
5 สร้างความสัมพันธ์อันดีต่อลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยอำนวยความสะดวก สอบถาม รับฟัง และตอบสนองต่อข้อแนะนำของลูกค้า
6 บริหารบุคคลในเบื้องต้น โดยการคัดเลือก การฝึกสอน (Coaching) การประเมินผลการทำงานและการให้คุณ ให้โทษแก่พนักงาน ร่วมทั้งกระตุ้นและจูงใจให้พนักงาน ตระหนักรู้หน้าที่ ความรับผิดชอบและเป้าหมาย การทำงานร่วมตามนโยบายขององค์กร
7 เป็นผู้ดำเนินการแทน Restaurant Manager / Asst.Rest.Manager ในกรณี ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น รวมถึงการชี้แจงการนำเสนอ ผลงานหรือแนวทางในการพัฒนาระบบบริการการส่งเสริมการขาย การควบคุมค่าใช้จ่าย หรือนำเสนอปัญหาที่เป็นอุปสรรคต่อการดำเนินงานตามนโยบานขององค์กร
8 ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
2 ควบคุมดูแล ความพร้อมของกำลังคน วัตถุดิบอาหารและเครื่องดื่ม อุปกรณ์เครื่องใช้ ความสะอาดตลอดจนการอำนวยความสะดวกต่างๆให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ
3 ตรวจสอบความถูกต้อง (Check List) ตามมาตรฐานที่กำหนด ในเรื่องรูปแบบวิธีการให้การบริการ คุณภาพอาหาร ความสะอาด และการจัดวางวัสดุ อุปกรณ์เป็นระเบียบเรียบร้อย
4 บริหารงานเอกสาร สถิติข้อมูลของห้องอาหาร โดยการจัดทำตรวจสอบและนำเสนออนุมัติ
5 สร้างความสัมพันธ์อันดีต่อลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยอำนวยความสะดวก สอบถาม รับฟัง และตอบสนองต่อข้อแนะนำของลูกค้า
6 บริหารบุคคลในเบื้องต้น โดยการคัดเลือก การฝึกสอน (Coaching) การประเมินผลการทำงานและการให้คุณ ให้โทษแก่พนักงาน ร่วมทั้งกระตุ้นและจูงใจให้พนักงาน ตระหนักรู้หน้าที่ ความรับผิดชอบและเป้าหมาย การทำงานร่วมตามนโยบายขององค์กร
7 เป็นผู้ดำเนินการแทน Restaurant Manager / Asst.Rest.Manager ในกรณี ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น รวมถึงการชี้แจงการนำเสนอ ผลงานหรือแนวทางในการพัฒนาระบบบริการการส่งเสริมการขาย การควบคุมค่าใช้จ่าย หรือนำเสนอปัญหาที่เป็นอุปสรรคต่อการดำเนินงานตามนโยบานขององค์กร
8 ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
Welfare
สวัสดิการ
1. เงินค่าบริการรายเดือน :Service Charge
2. ชุดยูนิฟอร์มฟรี :Uniform
3. ค่าอาหาร :Staff Meal
4. ประกันสังคม :Social Security
5. ประกันชีวิต-อุบัติเหตุ (กลุ่ม) :Group Life Insurance
6. วันหยุดประจำสัปดาห์ :Day Off
7. วันหยุดประเพณี :Public Holiday
8. วันหยุดพักผ่อนประจำปี :Vocation Leave
9. เงินช่วยเหลือสวัสดิการอื่นๆ :Other Beneficial
2. ชุดยูนิฟอร์มฟรี :Uniform
3. ค่าอาหาร :Staff Meal
4. ประกันสังคม :Social Security
5. ประกันชีวิต-อุบัติเหตุ (กลุ่ม) :Group Life Insurance
6. วันหยุดประจำสัปดาห์ :Day Off
7. วันหยุดประเพณี :Public Holiday
8. วันหยุดพักผ่อนประจำปี :Vocation Leave
9. เงินช่วยเหลือสวัสดิการอื่นๆ :Other Beneficial
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |