รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 03.09.2019 | Viewers 744
Salary : เงินเดือน |
30,001 - 40,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Samut Prakan
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
5 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- มีประสบการณ์ด้าน Front Office Manager 3 ปีขึ้นไป
- หรือมีประสบการณ์ด้าน Asst. Front Office Manager 5 ปีขึ้นไป
- ภาวะผู้นำ
- สื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี หรือหากสื่อสารภาษาที่ 3 ได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- เข้าใจระบบการทำงานของ Front Office และ Reservation
- เข้าใจในการให้บริการด้วย Service Mind, Problem Solving
- หากมีประสบการณ์การทำงานด้วยระบบ EasyFo จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- หรือมีประสบการณ์ด้าน Asst. Front Office Manager 5 ปีขึ้นไป
- ภาวะผู้นำ
- สื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี หรือหากสื่อสารภาษาที่ 3 ได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- เข้าใจระบบการทำงานของ Front Office และ Reservation
- เข้าใจในการให้บริการด้วย Service Mind, Problem Solving
- หากมีประสบการณ์การทำงานด้วยระบบ EasyFo จะพิจารณาเป็นพิเศษ
Job Details
รายละเอียดงาน
- Ensure front desk is tidy and has all necessary stationery and material (e.g. pens, forms and informative leaflets)
- Train, supervise and support office staff, including receptionists, security guards and call center agents
- Schedule shifts
- Ensure timely and accurate customer service
- Handle complaints and specific customers requests
- Troubleshoot emergencies
- Monitor stock and order office supplies
- Ensure proper mail distribution
- Prepare and monitor office budget
- Keep updated records of office expenses and costs
- Ensure company- s policies and security requirements are met
- Train, supervise and support office staff, including receptionists, security guards and call center agents
- Schedule shifts
- Ensure timely and accurate customer service
- Handle complaints and specific customers requests
- Troubleshoot emergencies
- Monitor stock and order office supplies
- Ensure proper mail distribution
- Prepare and monitor office budget
- Keep updated records of office expenses and costs
- Ensure company- s policies and security requirements are met
Welfare
สวัสดิการ
- วันหยุด 6 วันต่อเดือน
- Service Charge
- ประกันอุบัติเหตุ
- Bonus
- ปรับเงินเดือนทุกปี
- OC สำหรับตำแหน่งบริหาร และส่วนลดสินค้าและบริการบริษัทฯ ในเครือ ราคาพิเศษ
- รถรับ-ส่ง
- อาหาร 2 มื้อ
- อื่นๆ ตามที่กฎหมายแรงงานกำหนด
- Service Charge
- ประกันอุบัติเหตุ
- Bonus
- ปรับเงินเดือนทุกปี
- OC สำหรับตำแหน่งบริหาร และส่วนลดสินค้าและบริการบริษัทฯ ในเครือ ราคาพิเศษ
- รถรับ-ส่ง
- อาหาร 2 มื้อ
- อื่นๆ ตามที่กฎหมายแรงงานกำหนด
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |