ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- สามารถสื่อสารภาษาต่างประเทศได้เป็นอย่างดี อย่างน้อย 1 ภาษา
- มีประสบการณ์ผ่านการบริหารงานโรงแรมไม่น้อยกว่า 3 ปี
- รักงานบริการ
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
- มีความเป็นผู้นำ สามารถนำทีมได้
- มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- สามารถใช้โปรแกรม Comache ได้
- ประสานงานให้กิจกรรมของงานส่วนหน้าทั้งหมดออกมามีคุณภาพตามมาตรฐานที่กำหนดไว้
- ฝึกสอน ดูแล พนักงานในทีมงานบริการส่วนหน้าของโรงแรม
- ควบคุมดูแลการจัดตารางการเข้าเวรทำงานของพนักงานในแผนก
- แก้ไขปัญหา และให้คำแนะนำพนักงานในการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า
- ประสานงานเพื่อเตรียมการรับรองลูกค้า ร่วมกับแผนกอื่นๆ
- ตั้งเป้าหมาย กำหนดค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติงาน และประเมิณคุณภาพการทำงานของสมาชิกในทีม
- จัดทำรายงานประจำวันรายได้ของห้องพัก และอัตราการเข้าพักให้กับผู้จัดการทั่วไป และแผนกต่างๆได้ทราบ
- งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
- วันหยุด 8 วันต่อเดือน
- ประกันสังคม
- ประกันสุขภาพกลุ่ม
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- วันหยุดพักร้อนประจำปี
- วันหยุดตามประเพณี
ฯลฯ
ไม่ข้อมูล
Park Village Rama 2
1/1-1/3 Soi Rama II Soi 56 Kwang Samaedam Khet Bangkhunthian Bangkok 10150 www.atparkvillage.com