รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 09.09.2024 | Viewers 1,771
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Bangkok
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
หลายอัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
Yes รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือ ปริญญาโท จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- ประสบการณ์ในการทำงานด้านการบริการ 3-5 ปีขึ้นไป
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- บุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์ดี
- มีความเป็นผู้นำ และมีความรับผิดชอบสูง
- มีความอดทน อดกลั้น และควบคุมอารมณ์ได้ดี
- มีปฏิภาณไหวพริบ สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- สามารถปฏิบัติงาน 6 วันต่อสัปดาห์ และปฏิบัติงานเป็นกะได้ (09.30-19.00 น. และ 13.00-22.00 น.)
- ประสบการณ์ในการทำงานด้านการบริการ 3-5 ปีขึ้นไป
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- บุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์ดี
- มีความเป็นผู้นำ และมีความรับผิดชอบสูง
- มีความอดทน อดกลั้น และควบคุมอารมณ์ได้ดี
- มีปฏิภาณไหวพริบ สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- สามารถปฏิบัติงาน 6 วันต่อสัปดาห์ และปฏิบัติงานเป็นกะได้ (09.30-19.00 น. และ 13.00-22.00 น.)
Job Details
รายละเอียดงาน
- กำกับดูแล ตรวจสอบการปฏิบัติงานและการให้บริการของหัวหน้าและพนักงานให้ถูกต้องตามขั้นตอนและมาตรฐาน
- ตรวจตราและตรวจสอบ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ให้กับลูกค้า ลิฟท์ บันไดเลื่อน ห้องน้ำ ลานจอดรถ ให้พร้อมใช้งาน อย่างสม่ำเสมอ
- วางแผน และพัฒนาการสอนงาน และให้คำแนะนำแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา
- สุ่ม และตรวจสอบทำงาน ของหน่วยงานรับผิดชอบ ในด้านที่เกี่ยวข้องกับการบริการ อย่างสม่ำเสมอ ในเรื่องของความรวดเร็ว ความถูกต้องของข้อมูลที่ให้กับลูกค้า
- ประสานงานกับทุกแผนกและทุกสาขาที่เกี่ยวข้อง เพื่อปรับปรุงแก้ไขปัญหา และร่วมกำหนดวิธีปฏิบัติงานเพื่อการให้การบริการลูกค้าที่เป็นเลิศและต่อเนื่องทันเหตุการณ์
- สื่อสารข้อมูลและทำความเข้าใจเกี่ยวกับแผนงาน กิจกรรมและการส่งเสริมการขาย เพื่อให้พนักงานสามารถให้ข้อมูลและแก้ไขปัญหาให้แก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด
- ตรวจตราและตรวจสอบ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ให้กับลูกค้า ลิฟท์ บันไดเลื่อน ห้องน้ำ ลานจอดรถ ให้พร้อมใช้งาน อย่างสม่ำเสมอ
- วางแผน และพัฒนาการสอนงาน และให้คำแนะนำแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา
- สุ่ม และตรวจสอบทำงาน ของหน่วยงานรับผิดชอบ ในด้านที่เกี่ยวข้องกับการบริการ อย่างสม่ำเสมอ ในเรื่องของความรวดเร็ว ความถูกต้องของข้อมูลที่ให้กับลูกค้า
- ประสานงานกับทุกแผนกและทุกสาขาที่เกี่ยวข้อง เพื่อปรับปรุงแก้ไขปัญหา และร่วมกำหนดวิธีปฏิบัติงานเพื่อการให้การบริการลูกค้าที่เป็นเลิศและต่อเนื่องทันเหตุการณ์
- สื่อสารข้อมูลและทำความเข้าใจเกี่ยวกับแผนงาน กิจกรรมและการส่งเสริมการขาย เพื่อให้พนักงานสามารถให้ข้อมูลและแก้ไขปัญหาให้แก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด
Welfare
สวัสดิการ
- ประกันสังคม
- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสุขภาพ
Contact
K.Jirakit
02-101-8102
E: [email protected]
LINE ID: crcrecruitment
Central Silom Tower 2nd Floor
306 Silom Road, Suriyawongse,
Bangrak, Bangkok 10500
- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสุขภาพ
Contact
K.Jirakit
02-101-8102
E: [email protected]
LINE ID: crcrecruitment
Central Silom Tower 2nd Floor
306 Silom Road, Suriyawongse,
Bangrak, Bangkok 10500
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้