รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 26.02.2020 | Viewers 1,433
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Kanchanaburi
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
5 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 50 years old อายุไม่เกิน 50 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
3 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- เพศ : ชาย, หญิง
- อายุ : 35 ขึ้นไป
- ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี-โท สาขาการโรงแรม หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์ : บริหารงานโรงแรม อย่างน้อย 5 - 10 ปี
- มีทัศนคติบวก จิตใจรักการบริการ (Service Mind) มีความมุ่งมั่นในการทำงาน สามารถทำงานเป็นทีม และทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
- กล้าตัดสินใจ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ และมีบุคลิกภาพที่ดี
- อายุ : 35 ขึ้นไป
- ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี-โท สาขาการโรงแรม หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์ : บริหารงานโรงแรม อย่างน้อย 5 - 10 ปี
- มีทัศนคติบวก จิตใจรักการบริการ (Service Mind) มีความมุ่งมั่นในการทำงาน สามารถทำงานเป็นทีม และทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
- กล้าตัดสินใจ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ และมีบุคลิกภาพที่ดี
Job Details
รายละเอียดงาน
- สามารถบริหารจัดการงานโรงแรมทั้งหมด ในส่วน Front office, Reservation, Routine Operations และ Personnel ได้เป็นอย่างดี
- รับนโยบายจากผู้บริหารเพื่อดำเนินการจัดการให้บรรลุวัตถุประสงค์
- สามารถจัดวางระบบงานสัมพันธ์ของฝ่ายห้องพัก (Room Division) ซึ่งประกอบไปด้วย แผนกต้อนรับส่วนหน้า (Front Office), แผนกแม่บ้าน (Housekeeping) และ แผนกซ่อมบำรุงห้องพัก (Room Maintenance) ทั้งขั้นตอนการทำงาน และงานด้านเอกสารทั่วไป
- บริหารจัดการ/ดูแลให้ห้องพัก มีลูกค้าเข้าพักเต็มอยู่เสมอ
- ประสานงาน และดูแลงานทางด้านการตลาดโรงแรม รวมถึงจัดทำแผนกลยุทธ์ทางการตลาด
- สามารถประสานงานกับเอเย่นต์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี และสามารถดึงกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติได้ รวมถึงจัดทำกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ ตามฤดูกาล พร้อมทั้งจัดกิจกรรมต่างๆ ให้กับลูกค้าในเทศกาลสำคัญ
- สามารถจัดวางระบบควบคุมค่าใช้จ่าย (Expenditure control policy) ให้เกิดผลได้อย่างมาตรฐาน พร้อมทั้งสามารถตรวจสอบบัญชี รายรับ-รายจ่าย ประจำวันของทุกส่วนบริการ (Sales summary report) และ บัญชี กำไร ขาดทุน ในการปฏิบัติงานประจำเดือน (Operational Profit & Loss Report)
- สามารถดูแลให้ความช่วยเหลือ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี
- สามารถวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมหาแนวทางแก้ไข
- ตรวจสอบรายงานต่างๆ และปฏิบัติงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
- รับนโยบายจากผู้บริหารเพื่อดำเนินการจัดการให้บรรลุวัตถุประสงค์
- สามารถจัดวางระบบงานสัมพันธ์ของฝ่ายห้องพัก (Room Division) ซึ่งประกอบไปด้วย แผนกต้อนรับส่วนหน้า (Front Office), แผนกแม่บ้าน (Housekeeping) และ แผนกซ่อมบำรุงห้องพัก (Room Maintenance) ทั้งขั้นตอนการทำงาน และงานด้านเอกสารทั่วไป
- บริหารจัดการ/ดูแลให้ห้องพัก มีลูกค้าเข้าพักเต็มอยู่เสมอ
- ประสานงาน และดูแลงานทางด้านการตลาดโรงแรม รวมถึงจัดทำแผนกลยุทธ์ทางการตลาด
- สามารถประสานงานกับเอเย่นต์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี และสามารถดึงกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติได้ รวมถึงจัดทำกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ ตามฤดูกาล พร้อมทั้งจัดกิจกรรมต่างๆ ให้กับลูกค้าในเทศกาลสำคัญ
- สามารถจัดวางระบบควบคุมค่าใช้จ่าย (Expenditure control policy) ให้เกิดผลได้อย่างมาตรฐาน พร้อมทั้งสามารถตรวจสอบบัญชี รายรับ-รายจ่าย ประจำวันของทุกส่วนบริการ (Sales summary report) และ บัญชี กำไร ขาดทุน ในการปฏิบัติงานประจำเดือน (Operational Profit & Loss Report)
- สามารถดูแลให้ความช่วยเหลือ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี
- สามารถวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมหาแนวทางแก้ไข
- ตรวจสอบรายงานต่างๆ และปฏิบัติงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
Welfare
สวัสดิการ
- ประกันสังคม
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |