รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 26.11.2019 | Viewers 500
Salary : เงินเดือน |
10,001 - 15,000 (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Full-time เต็มเวลา |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Chon Buri
|
Education : การศึกษา |
Higher Vocational Certificate ปวส |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
2 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Not over 40 years old อายุไม่เกิน 40 ปี |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
1.วุฒิการศึกษา ปวส .ขึ้นไป
2.เคยทำงานในตำแหน่ง ซุปเปอร์อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
3.มีใบผ่านงานในสายงาน
4.ชาย -หญิงอายุ 25-45 ปี
5. สื่อสารภาษา่จีน ได้จะรับพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
6.สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี
7.มีใจพร้อมบริการและทัศนคติดี
2.เคยทำงานในตำแหน่ง ซุปเปอร์อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
3.มีใบผ่านงานในสายงาน
4.ชาย -หญิงอายุ 25-45 ปี
5. สื่อสารภาษา่จีน ได้จะรับพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
6.สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี
7.มีใจพร้อมบริการและทัศนคติดี
Job Details
รายละเอียดงาน
1) มอบหมายให้พนักงานปฏิบัติหน้าที่และตรวจสอบการทำงานเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานความสะอาดที่กำหนด
2) ตรวจสอบข้อร้องเรียนเกี่ยวกับบริการและอุปกรณ์ทำความสะอาดและดำเนินการแก้ไข ให้ทันท่วงที
3)มอบหมายรายชื่อห้องพัก ให้กับพนักงานที่จะทำความสะอาดได้อย่างเหมาะสม
4) ประสานงานกิจกรรมการทำงานระหว่างแผนกต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
5) ประเมินบันทึกการคาดการณ์ความต้องการบุคลากรของแผนก
6) ให้คำแนะนำในการปรับปรุงการบริการและการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
7) จัดทำรายงานเกี่ยวกับการเข้าพักห้องพักของลูกค้า
8) ปฏิบัติหน้าที่ทำความสะอาดในกรณีฉุกเฉินหรือขาดแคลนบุคลากรได้อย่างเหมาะสม
9) ตรวจสอบขอบเขตที่รับผิดชอบ เพื่อกำหนดความจำเป็นในการซ่อมแซม หรือเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์หรืออุปกรณ์
และให้รายงานต่อผู้บริหารหรือหัวหน้าแผนก เป็นต้น
10) เบิกหรือจัดหาอุปกรณ์ให้กับพนักงาน ในแผนกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
11) กำหนดมาตรฐานและวิธีการทำงานของพนักงานในแต่ละตำแหน่ง ได้อย่างเหมาะสม
2) ตรวจสอบข้อร้องเรียนเกี่ยวกับบริการและอุปกรณ์ทำความสะอาดและดำเนินการแก้ไข ให้ทันท่วงที
3)มอบหมายรายชื่อห้องพัก ให้กับพนักงานที่จะทำความสะอาดได้อย่างเหมาะสม
4) ประสานงานกิจกรรมการทำงานระหว่างแผนกต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
5) ประเมินบันทึกการคาดการณ์ความต้องการบุคลากรของแผนก
6) ให้คำแนะนำในการปรับปรุงการบริการและการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
7) จัดทำรายงานเกี่ยวกับการเข้าพักห้องพักของลูกค้า
8) ปฏิบัติหน้าที่ทำความสะอาดในกรณีฉุกเฉินหรือขาดแคลนบุคลากรได้อย่างเหมาะสม
9) ตรวจสอบขอบเขตที่รับผิดชอบ เพื่อกำหนดความจำเป็นในการซ่อมแซม หรือเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์หรืออุปกรณ์
และให้รายงานต่อผู้บริหารหรือหัวหน้าแผนก เป็นต้น
10) เบิกหรือจัดหาอุปกรณ์ให้กับพนักงาน ในแผนกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
11) กำหนดมาตรฐานและวิธีการทำงานของพนักงานในแต่ละตำแหน่ง ได้อย่างเหมาะสม
Welfare
สวัสดิการ
1.เงินต่าบริการ Service Charge
2.อาหารพนักงาน
3.เรื่องแบบพนักงาน
6.วันหยุดประจำเดือน วันหยุดพักผ่อนปี วันหยุดประเพณี
7.เงินช่วยเหลือค่าทำศพ บิดา มารดา บุตร สามี ภรรยา
8.เงินช่วยเหลืองานแต่งงาน เงินช่วยเหลือคลอดบุตร ปรับเงินเดือนประจำปี สวัสดิการประกันสังคม ตรวจสุขภาพประจำปี
2.อาหารพนักงาน
3.เรื่องแบบพนักงาน
6.วันหยุดประจำเดือน วันหยุดพักผ่อนปี วันหยุดประเพณี
7.เงินช่วยเหลือค่าทำศพ บิดา มารดา บุตร สามี ภรรยา
8.เงินช่วยเหลืองานแต่งงาน เงินช่วยเหลือคลอดบุตร ปรับเงินเดือนประจำปี สวัสดิการประกันสังคม ตรวจสุขภาพประจำปี
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |