×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Housekeeping Supervisor (Somerset Ekamai)

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

มัธยมศึกษาตอนปลาย

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

1. Secondary school certificate
ประกาศนียบัตรระดับมัธยมศึกษา
2. 3-5 years' experience as a Room Attendant
ประสบการณ์ 3-5 ปี ในตำแหน่งแม่บ้าน
3. Spoken and written English.
สามารถพูดและเขียนภาษาอังกฤษได้

รายละเอียดงาน

The Housekeeping Supervisor supervises work activities of cleaning personnel to ensure clean, orderly, and attractive rooms in the service apartments. He/she assigns duties, inspects work, and investigates complaints regarding housekeeping service and equipment and take corrective action. May purchase housekeeping supplies and equipment, take periodic inventories, screen applicants, train new employees, and recommend dismissals.
หัวหน้าแผนกแม่บ้านดูแลการทำงานของพนักงานดูแลห้องพักเพื่อให้แน่ใจว่าห้องพักภายในโรงแรมสะอาด เป็นระเบียบ และน่าดึงดูด หัวหน้าแผนกแม่บ้านมอบหมายงาน ตรวจสอบงาน และสอบสวนข้อร้องเรียนเกี่ยวกับบริการและอุปกรณ์การทำความสะอาดและดำเนินการแก้ไข อาจรวมถึงซื้ออุปกรณ์ทำความสะอาดและอุปกรณ์ต่างๆ ดูแลคลังสินค้า พิจารณาผู้สมัคร ฝึกอบรมพนักงานใหม่และแนะนำการเลิกจ้าง

1. Establishes standards and procedures for work of housekeeping staff.
กำหนดมาตรฐานและขั้นตอนการทำงานของพนักงานดูแลห้องพัก
2. Supervises, trains and retrains Room Attendants.
ดูแลและฝึกอบรมพนักงานทำความสะอาด
3. Conducts orientation training and in-service training to explain policies, work procedures, and to demonstrate use and maintenance of equipment.
ดำเนินการปฐมนิเทศและการฝึกอบรมการให้บริการเพื่ออธิบายนโยบาย ขั้นตอนการทำงาน และสาธิตการใช้งานและบำรุงรักษาอุปกรณ์
4. Schedule and carry out periodical cleaning programs.
กำหนดระยะเวลาและดำเนินแผนการทำความสะอาดเป็นระยะ
5. Inspects apartments assigned to them for maintenance and cleanliness.
ตรวจสอบการบำรุงรักษาและความสะอาดภายในโรงแรมตามที่ได้รับมอบหมาย
6. Follow up on outstanding maintenance.
ติดตามการบำรุงรักษาที่สำคัญ
7. To pay special attention to VIP apartments and residents.
ให้ความสนใจกับลูกค้าพิเศษของโรงแรม
8. Advises Manager, HK officer, or Guest Service of rooms ready for occupancy.
แจ้งผู้จัดการ เสมียนแม่บ้าน หรือพนักงานบริการห้องพักสำหรับห้องที่พร้อม
9. Attends staff meetings to discuss company policies and patrons' complaints.
เข้าร่วมการประชุมพนักงานเพื่อหารือเกี่ยวกับนโยบายของบริษัท และข้อร้องเรียนของลูกค้า
10. Investigates complaints regarding housekeeping service and equipment and takes corrective action.
สอบสวนข้อร้องเรียนเกี่ยวกับบริการและอุปกรณ์ทำความสะอาด และดำเนินการแก้ไข
11. Makes recommendations to improve service and ensure more efficient operation.
ให้คำแนะนำเพื่อปรับปรุงการบริการและการทำงานมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น
12. Daily checks to ensure no linen or equipment abuse.
ตรวจสอบรายวันเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการใช้ผ้าหรืออุปกรณ์ในทางที่ผิด
13. Immediate reporting of any damage to furniture, fitting and equipment.
รายงานความเสียหายใดๆที่เกิดขึ้นกับเฟอร์นิเจอร์ เครื่องประดับตกแต่ง และอุปกรณ์
14. Pays special attention to sick residents.
ให้ความสนใจเป็นพิเศษกับผู้เข้าพักที่ป่วย
15. Performs cleaning duties in cases of emergency or staff shortage.
ปฏิบัติหน้าที่ทำความสะอาดในกรณีฉุกเฉินหรือพนักงานไม่เพียงพอ
16. Collects room attendant?s reports and keys for submission to service Coordination/Asst. Housekeeper
รวบรวมรายงานและกุญแจของผู้ดูแลห้องเพื่อส่งไปฝ่ายประสานงาน / ผู้ช่วย แม่บ้าน
17. To report for duty punctually, wearing the correct uniform and name badge at all times.
รายงานการปฏิบัติหน้าที่อย่างตรงต่อเวลา สวมเครื่องแบบที่ถูกต้อง และติดป้ายชื่อตลอดเวลา
18. To maintain good working relationships with your own colleagues and all other departments.
รักษาความสัมพันธ์อันดีในการทำงานกับเพื่อนร่วมงานและแผนกอื่นๆ
19. To have a complete understanding of and adhere to the resident's policy relating to fire, hygiene, health and safety.
มีความเข้าใจอย่างถ่องแท้และปฏิบัติตามนโยบายของโรงแรมที่เกี่ยวข้องกับอัคคีภัยสุขอนามัย และความปลอดภัย
20. To perform secondary duties as assigned by the Housekeeper Manager.
ปฏิบัติหน้าที่อื่นๆตามที่ผู้จัดการแผนกแม่บ้านมอบหมาย
21. To carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
ปฏิบัติหน้าที่และความรับผิดชอบตามสมควรอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
22. To prepare and issue room status report.
จัดเตรียมและทำรายงานสถานะห้อง
23. To document all daily activities and events such as guest complaints in the logbook.
บันทึกกิจกรรมประจำวันและเหตุการณ์ต่างๆ เช่นข้อร้องเรียนของลูกค้าในสมุดบันทึก
24. To attend to guest requests and complaints. Takes corrective action.
ตอบสนองต่อคำขอและข้อร้องเรียนของลูกค้า ดำเนินการแก้ไข
25. To assist in the inventory of guestroom linen. Record and stock taking linen inventory at every end of the month.
ดูแลผ้าสำหรับห้องพักลูกค้าในคลังสินค้า บันทึกและตรวจสินค้าคงคลังทุกๆสิ้นเดือน
26. Sees adequate storage of supplies inventory on assigned floors to safeguard against shortage or loss.
ดูแลการจัดเก็บสินค้าคงคลังบนชั้นที่กำหนดเพื่อป้องกันการขาดแคลนหรือสูญหาย
27. Reports and turns over any items left by guests to Lost & Found.
รายงานและส่งมอบสิ่งของที่ลูกค้าทิ้งไว้ให้กับฝ่ายทรัพย์สินสูญหาย
28. To have a complete understanding of the hotel's employee handbook and adhere to the regulations contained within.
มีความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับคู่มือพนักงานของโรงแรมและปฏิบัติตามกฎระเบียบที่ระบุไว้ภายใน

สวัสดิการ

-

Service Charge

พฤศจิกายน 2019 image
10,000.00 บาท
ตุลาคม 2019
image
10,000.00 บาท
กันยายน 2019
image
10,500.00 บาท
ดูทั้งหมด image

ข้อมูลการติดต่อ

สอบถามข้อมูลที่ คุณสถิตย์พงศ์ วิทยานพรัตน์ email telephone

Ascott International Management (Thailand) Ltd.

No. 219/13, Asoke Tower 5th floor Soi Sukhumvit 21, Asoke Rd., Khlong Toei Nuae, Watthana, Bangkok 10110, Thailand www.the-ascott.com
ปิดรับสมัครแล้ว