รายละเอียดตำแหน่ง
Last Updated : 07.09.2021 | Viewers 1,081
Salary : เงินเดือน |
N/A (THB) |
Types of employees : ประเภทงาน |
Casual จ้างเป็นระยะเวลาที่กำหนด |
Area : ปฎิบัติงานที่จังหวัด |
Phra Nakhon Si Ayutthaya
|
Education : การศึกษา |
Bachelor's Degree ปริญญาตรี |
Experience : ประสบการณ์การทำงาน |
3 Year (ปี) |
Gender : เพศ |
Male/Female ชาย/หญิง |
Age : อายุ |
Non-Specific ไม่จำกัดอายุ |
Unit : จำนวนรับ |
1 อัตรา |
New Graduated : นักศึกษาจบใหม่ |
No ไม่รับพิจารณา |
Foreigner : ชาวต่างชาติ |
No ไม่รับพิจารณา |
Disabled : ผู้พิการ |
No ไม่รับพิจารณา |
Night shift : ตำแหน่งงานกะดึก |
No ไม่ใช่ |
Job Qualifications
ข้อกำหนด
- เคยปฎิบัติงานเกี่ยวกับงานโรงแรมรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ปี
- หากเคยมีประสบการณ์เป็นผู้จัดการโรงแรม หรือผู้จัดการแผนก จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรู้พื้นฐานด้านการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ เช่น MS Office, Google Service
- สามารถอ่าน/เขียน/พูดภาษาอังกฤษและหรือภาษาต่างประเทศได้คล่อง
- จบการศึกษาขั้นต่ำปริญญาตรี
- หากเคยมีประสบการณ์เป็นผู้จัดการโรงแรม หรือผู้จัดการแผนก จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรู้พื้นฐานด้านการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ เช่น MS Office, Google Service
- สามารถอ่าน/เขียน/พูดภาษาอังกฤษและหรือภาษาต่างประเทศได้คล่อง
- จบการศึกษาขั้นต่ำปริญญาตรี
Job Details
รายละเอียดงาน
- ดูแลรับผิดชอบการดำเนินงานโดยรวมของโรงแรม และรักษามาตรฐานการบริการให้ดี
- ตรวจสอบกระบวนการทำงานของพนักงานให้เป็นไปตามระบบที่วางไว้ เช่น การจัดการเงินสดย่อย การจัดการสินค้าคงคลัง การจัดการการจอง การจัดการข้อมูล
- ติดต่อสื่อสารกับบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการจัดการโรงแรมแทนเจ้าของ เช่น ผู้ผลิต ช่างเทคนิค
- รับผิดชอบภาพรวมค่าใช้จ่ายให้กับโรงแรม
- รายงานผลการดำเนินงานให้กับเจ้าของโรงแรมเป็นประจำ
- วางแผนกลยุทธ์ในการพัฒนาการบริการให้กับโรงแรม
- รับผิดชอบอย่างเต็มที่ในการดำเนินงานตามกลยุทธ์ เพื่อสร้างมาตรฐานการบริการที่ดี
- ตัดสินใจและรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้นที่โรงแรมให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยร่วมกับทีมงา
- ตรวจสอบกระบวนการทำงานของพนักงานให้เป็นไปตามระบบที่วางไว้ เช่น การจัดการเงินสดย่อย การจัดการสินค้าคงคลัง การจัดการการจอง การจัดการข้อมูล
- ติดต่อสื่อสารกับบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการจัดการโรงแรมแทนเจ้าของ เช่น ผู้ผลิต ช่างเทคนิค
- รับผิดชอบภาพรวมค่าใช้จ่ายให้กับโรงแรม
- รายงานผลการดำเนินงานให้กับเจ้าของโรงแรมเป็นประจำ
- วางแผนกลยุทธ์ในการพัฒนาการบริการให้กับโรงแรม
- รับผิดชอบอย่างเต็มที่ในการดำเนินงานตามกลยุทธ์ เพื่อสร้างมาตรฐานการบริการที่ดี
- ตัดสินใจและรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้นที่โรงแรมให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยร่วมกับทีมงา
Welfare
สวัสดิการ
-ที่พัก
-อาหาร 2 มื้อ
-Service Charge
-เครื่องแต่งกาย
-ประกันอุบัติเหตุ
-ประกันสุขภาพ
-อาหาร 2 มื้อ
-Service Charge
-เครื่องแต่งกาย
-ประกันอุบัติเหตุ
-ประกันสุขภาพ
ประกาศนี้ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว!
ตำแหน่งงานอื่นๆ ของบริษัทนี้
--- ไม่มีประกาศ --- |